Top 4 máy giặt sang chảnh cho cuộc sống hiện đại

Hiện nay, với sự phát triển đa dạng của thị trường máy giặt, người tiêu dùng thường có xu hướng chọn sản phẩm khắt khe hơn, không chỉ mang đến chất lượng tốt, bền bỉ mà máy giặt cần phải được trau chuốt về mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng. Bài viết sau đây, TCN điểm qua top 4 máy giặt sang chảnh cho cuộc sống hiện đại giúp bạn có thêm chọn lựa khi mua máy giặt cho gia đình mình nhé!

Máy Giặt LG 9.0 KG FC1409S3W

Máy giặt LG 9.0 KG FC1409S3W được thiết kế nổi bật với màu trắng chủ đạo vô cùng thanh lịch, góp phần mang đến vẻ sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Sở hữu kiểu dáng lồng ngang hiện đại, có khối lượng giặt 9.0Kg chính là sự chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Nhờ vào công nghệ giặt TurboWash tiên tiến, máy giặt LG1409S3W mang đến hiệu quả làm sạch nhanh chóng, đảm bảo chất lượng tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm thời gian tối đa. Đồng thời, với công nghệ 6 chuyển động motion DD giúp bạn chăm sóc quần áo một cách nhẹ nhàng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: 12.490.000 VNĐ 

Top 4 máy giặt sang chảnh cho cuộc sống hiện đại

Máy giặt LG 9.0 KG FC1409S3W

Máy Giặt Samsung 9 Kg WW90J54E0BX/SV

Máy giặt Samsung 9 Kg WW90J54E0BX/SV sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng với chất liệu inox trắng cùng cửa pha lê trong suốt, tạo nên điểm nhấn tinh tế cho căn nhà bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 9.0kg thích hợp cho những gia đình có đông thành viên.

Máy giặt Samsung được cấu tạo lồng giặt kim cương độc đáo, giúp nhẹ nhàng và nâng niu từng sợi vải với các lỗ thoát nước nhỏ giúp bảo vệ quần áo không bị vướng hoặc hư hỏng trong quá trình giặt. Đồng thời, công nghệ tạo bong bóng xà phòng giúp thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải gấp 40 lần, đánh bật các vết bẩn hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Giá tham khảo: 12.990.000 VNĐ 

Máy giặt Samsung 9 Kg WW90J54E0BX/SV

Máy Giặt Sấy Samsung 21KG FlexWash WR24M9960KV/SV

Thương hiệu Samsung luôn không ngừng cải thiện và cho ra mắt nhiều dòng máy giặt có thiết kế đẹp mắt, máy giặt sấy Samsung 21KG FlexWash WR24M9960KV/SV chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bởi mẫu mã ấn tượng.

Sở hữu thiết kế lồng giặt đôi độc đáo, siêu phẩm này giúp bạn có thể giặt cùng lúc 2 mẻ giặt, phân loại quần áo dễ dàng, đồng thời với chức năng sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Ngoài ra, máy còn được trang bị cửa phụ Add Door giúp bạn thêm quần áo trong lúc vận hành vô cùng tiện lợi, đây là một trong những chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại mà bạn nên cân nhắc.

Giá tham khảo: 45.990.000 VNĐ 

Máy giặt sấy Samsung 21KG FlexWash WR24M9960KV/SV

Máy Giặt/Sấy Electrolux 10.0/7.0 Kg EWW-14023

Máy giặt Electrolux 10.0/7.0 Kg EWW-14023 là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Thụy Điển. Sản phẩm có thiết kế lớp vỏ ngoài làm bằng kim loại cao cấp, sang trọng, sẽ mang đến điểm nhấn nổi bật cho căn bếp nhà bạn. Với khối lượng giặt lên đến 10kg và khối lượng sấy là 7kg, máy giặt LG này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Được trang bị công nghệ Ultramix có khả năng bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, bạn hoàn toàn yên tâm về quần áo của gia đình sẽ không bị phai màu sau nhiều lần giặt. Đồng thời, chức năng sấy được tích hợp trên máy giặt giúp làm khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi khô, nhất là trong thời tiết ẩm ướt.

Giá tham khảo: 21.490.000 VNĐ 

Máy giặt Electrolux 10.0/7.0 Kg EWW-14023

Trên đây là top 4 máy giặt sang chảnh cho cuộc sống hiện đại mà TCN chia sẻ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình, góp phần tô điểm cho không gian ngôi nhà bạn.

Phương Anh

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/top-4-may-giat-sang-chanh-cho-cuoc-song-hien-dai

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt máy giặt lồng đôi TWINWash công nghệ mới

Là phiên bản kế tiếp của thế hệ máy giặt lồng đôi TWINWash tiên tiến, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới tiếp tục khai phá thiết kế hai lồng độc đáo, giặt sạch cùng lúc các loại quần áo có chất liệu và màu sắc khác nhau trong 2 lồng giặt hoạt động

Khám phá công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

Công nghệ StaiMaster là công nghệ giặt nước nóng ở nhiệt độ cao lên đến 60 độ C, được hoạt động dựa sự kết hợp với mâm giặt Active Wave mới của Panasonic. Công nghệ này mang đến khả năng giặt tẩy hiệu quả, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng

Một vài gợi ý về máy giặt cửa ngang 9kg dành cho bạn

Máy giặt Electrolux EWF12944 là một trong những máy giặt cửa ngang 9kg được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy có thiết kế đơn giản, tinh tế, làm cho nội thất căn nhà bạn thêm sang trọng. Với khối lượng 9kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 6-8 thành

[IFA2018] Beko ra mắt máy giặt với công nghệ AquaTechTM

Máy giặt AquaTechTM mới của Beko khai thác sức mạnh tự nhiên của nước để tạo nên chu trình giặt nhẹ nhàng mà hiệu quả, thay thế các tác động quay vắt mạnh bằng việc vận dụng các tác động tự nhiên của luồng nước trong lồng giặt.

Dưới 10 triệu đồng nên mua máy giặt lồng ngang loại nào?

Với chi phí dưới 10 triệu đồng, bạn phân vân mua máy giặt lồng ngang, loại nào tốt? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để mua món đồ ưng ý.

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên

Bạn mới sắm một chiếc máy giặt Aqua 8kg cửa trên cho gia đình nhưng chưa hiểu rõ từng chức năng của máy giặt cũng như cách sử dụng của chúng?

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất