Sony ra mắt tai nghe WH-1000XM3 chống ồn gấp 4 lần, hỗ trợ USB type C sạc nhanh chỉ 10 phút cho 5 giờ dùng

Sony Việt Nam vừa cho ra mắt tai nghe WH-1000XM3 có hiệu quả chống ồn tốt hơn gấp 4 lần so với tiền nhiệm WH-1000XM2 ra mắt tại IFA trước đó. Chiếc tai nghe này có giá bán 8.5 triệu đồng tại Việt Nam.

 

Sony ra mắt tai nghe WH-1000XM3 chống ồn gấp 4 lần, hỗ trợ USB type C sạc nhanh chỉ 10 phút cho 5 giờ dùng

 

WH-1000XM3 nhẹ hơn 22g và chống ồn gấp 4 lần so với thế hệ trước

 



Một điểm mới của WH-1000XM3 so với thế hệ tiền nhiệm là hỗ trợ cổng sạc USB type C



So với WH-1000XM2 thì WH-1000XM3 nặng khoảng 255g (nhẹ hơn thế hệ trước 20g), chống ồn tốt hơn gấp 4 lần, USB type C hỗ trợ sạc nhanh và rẻ hơn thế hệ trước 500.000 đồng. Giá bán chính thức của sản phẩm tại việt nam là gần 8.5 triệu đồng.



Thiết bị vẫn sử dụng codec aptX HD qua giao thức LDAC của Sony giúp truyền tải tín hiệu chất lượng cao. Cộng thêm tính năng Quick Attention Mode giúp người dùng có thể nghe nhanh âm thanh bên ngoài bằng cách chạm ba ngón vào tai nghe.



Ngoài ra, tính năng Atmospheric Pressure Optimising trên WH-1000XM3 giúp tai nghe nhận biết áp suất khí của môi trường xung quanh nhằm tối ưu hóa hiệu năng chống ồn phù hợp, đặc biệt là khi sử dụng tai nghe trên máy bay.

 

 

WH-1000XM3 cho chất âm trẻ, dải âm trầm mạnh mẽ, tròn. Âm thanh tầm trung và cao của tai nghe khá ngọt ngào. Những người có xu hướng nghe âm trung và cao tách bạch có thể sẽ không hài lòng với mẫu tai nghe này. Nhưng với nhu cầu di chuyển và chống tiếng ồn thì WH-1000XM3 là một lựa chọn cân bằng giữa hiệu năng và chất âm.

 

Bên cạnh đó, thiết bị còn tương thích với Google Assistant và hỗ trợ sạc nhanh trong 10 phút sạc cho 5 giờ nghe liên tục nhờ vào giao thức USB-C mới đem lại trải nghiệm âm nhạc với chất âm ấm áp, dễ nghe.

Dòng tai nghe Stage Monitor IER-M7, IER-M9 cũng được đồng loạt cho ra mắt

 

 

Bên cạnh WH-1000XM3, Sony Việt Nam cũng giới thiệu thêm dòng tai nghe Stage Monitor IER-M7, IER-M9 và dòng Signature IER-Z1R trong sự kiện hôm qua (29/9).

 

IER-M7 được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến cùng thiết kế driver Quad BA cung cấp chất âm giàu cảm xúc với độ chính xác cực cao. IER-M7 còn mang đến cho người nghe khả năng cách âm cực tốt.

 

Theo Sony, IER-M9 càng mạnh mẽ hơn nữa khi sở hữu thiết kế 5 driver (Penta BA Driver System), mang lại chất âm cực kỳ chi tiết dành riêng cho các nghệ sỹ biểu diễn trên sân khấu.

Sony IER-M7 và IER-M9 cũng cho độ vừa vặn và thoải mái cực cao khi đeo, bên cạnh đó là khả năng cách ly tiếng ồn ấn tượng, đi kèm với dây OFC tráng bạc, mang lại chất tiếng trong trẻo và tinh tế, đồng thời hạn chế nhiễu tín hiệu.

 

Tai nghe in-ear thuộc Signature Series đầu bảng trong năm nay của Sony cũng được tung ra thị trường

 



Trong sự kiện lần này, Sony còn giới thiệu chiếc tai nghe IER-Z1R. Đây là chiếc tai nghe đầu bảng trong năm nay của Sony.

 

Tai nghe in-ear thuộc Signature Series này sở hữu hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp ba driver mới nhất độc quyền của Sony. Hệ thống với tổ hợp gồm driver dynamic 5mm, driver dynamic 12mm với màng âm học và driver BA với diaphragm và cuộn âm được quấn bằng dây đồng mạ bạc.

 

 

IER-Z1R có khả năng tái tạo lại không gian âm thanh như một buổi hoà nhạc thực sự, đem lại cho bạn cảm giác như hoà mình trong nhà hát. Sản phẩm được gia công từ chính bàn tay của các nghệ nhân Nhật Bản. Phần vỏ housing được làm từ chất liệu Zirconium với trang trí Perlage.

 

Tất cả các sản phẩm sẽ được phân phối tại Việt Nam từ ngày 11/10/2018. Hãy cùng theo dõi thông tin trên chúng tôi để có thể cập nhật thông tin các sản phẩm lên kệ nhanh nhất nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Sony giới thiệu sản phẩm dòng tai nghe chống ồn WH-1000XM3, giá 8.499.000VNĐ

Sáng nay (29/9), Sony đã chính thức giới thiệu thế hệ tai nghe chống ồn tiếp theo mang tên WH-1000XM3 và các sản phẩm tai nghe khác như Stage Monitor IER-M7, IER-M9, IER-Z1R cùng mẫu full-size Sony MDR-Z7M2 được nâng cấp từ MDR-Z7. Các sản phẩm

Sony ra mắt 3 tai nghe không dây chống ồn cao cấp giá từ 4,99 triệu

Cụ thể, mẫu tai nghe WF-1000X với thiết kế không dây (true-wireless) và sở hữu kích thước nhỏ gọn,phù hợp với nhiều kiểu tai đa dạng.

[IFA 2017] Sony WF-1000X: Cạnh tranh với AirPods, có chống ồn chủ động, giá 199,99 USD

Sony tại sự kiện IFA 2017 giới thiệu 3 tai nghe mới: WF-1000X không dây, WI-1000X đeo cổ và tai nghe WH-1000XM2. Trong đó đáng chú ý nhất là mẫu WF-1000X không dây đi kèm hộp sạc tương tự như cách làm của Apple AirPods. WF-1000X cao cấp hơn AirPods

Khui hộp Sony USB Type-C Charging Dock: Cứng cáp, trụ vững, gọn nhẹ, thời trang

Sony USB Type-C Charging Dock đang được bán với giá 790.000 VNĐ tại Hệ thống Mai...

Sony thêm hai máy nghe nhạc NW-ZX300 và NW-A40: nghe nhạc không dây tốt hơn, hỗ trợ MQA, USB-DAC

Sony mang đến IFA 2017 hai mẫu máy nghe nhạc Walkman NW-ZX300 và NW-A40 series với những cải tiến về khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao do có thêm Bluetooth aptX HD, đồng thời hỗ trợ chuẩn giải mã âm thanh MQA và bổ sung tính năng USB DAC

#MWC17: Sony SBH56: tai nghe bluetooth có cổng USB-C, nút chụp ảnh, loa ngoài

Khi các điện thoại Xperia mới đều dùng cổng sạc USB type-C thì Sony cũng phát hành mẫu tai nghe Bluetooth SBH56 để tiện hơn cho việc dùng chung dây sạc.

Máy ảnh Sony A6300 có giá 24,5 triệu tại Việt Nam

Sony A6300 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ 24/3, giá 24,5 triệu cho body và 27,5 triệu kèm ống kít 16-50mm.

Sony cho ra mắt phiên bản màu Deep Pink cho Xperia XZ

Vào thời điểm ra mắt và cũng chính ngay tại thị trường Việt Nam, Sony Xperia XZ có tổng cộng 3 màu sắc đó là: xanh, bạch kim và đen. Hôm nay, rất bất ngờ tại Anh Quốc, phiên bản...

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn