Các thiết bị lý tưởng cho ngôi nhà thông minh

Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của con người. Không chỉ có smartphone đáp ứng nhu cầu giải trí, smarthome cũng được ra đời để sinh hoạt hàng ngày trở nên tiện nghi hơn, đời sống vật chất của con người hưởng thụ nhiều hơn.

Đã bao giờ bạn mơ ước về căn smarthome cho riêng mình? Vậy theo bạn, các thiết bị lý tưởng cho ngôi nhà thông minh gồm những gì?

Thiết bị giúp giảm công lao động?

Tính cạnh tranh trong môi trường làm việc ngày càng cao đòi hỏi con người cần nhiều thời gian hơn để trao dồi bản thân. Vì vậy, các thiết bị thông minh giúp giảm công lao động ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Robot hút bụi và máy giặt là hai món đồ gia dụng không thể thiếu trong các căn nhà thông minh.

Robot hút bụi trên thị trường có nhiều hãng sản xuất khác nhau với những tính năng nổi trội riêng nhưng nhìn chung vẫn xoay quanh chức năng tự di chuyển hút bụi và tự sạc pin khi cần.

Máy giặt hiện nay cũng gồm nhiều loại với nhiều mẫu mã, tính năng khác nhau. Nổi trội có máy giặt LG Twin Wash với hàng loạt ưu điểm như: tiết kiệm tối đa thời gian giặt và phân loại quần áo dễ dàng nhờ 2 lồng giặt tách biệt, sở hữu 6 chuyển động giặt tay (6 motion), công nghệ giặt hơi nước True Steam giúp diệt khuẩn và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng, công ngệ Eco Hybird cho khả năng tiết kiệm nước tới 4,774 lít nước/ năm.

 

Các thiết bị lý tưởng cho ngôi nhà thông minh

LG Twin Wash

Đồng thời, động cơ dẫn động trực tiếp Inverter tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu suất làm việc, tăng độ bền và giảm độ ồn.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Có nhiều loại thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho gia đình nhưng thiết bị quan trọng và cơ bản nhất vẫn là tủ lạnh lưu trữ thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày của bạn. Tủ lạnh Side by Side của LG với các tính năng ưu việt như: Cân bằng độ ẩm tuyệt vời giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon với công nghệ FRESH Balancer và Moist Balance Crisper hay điều khiển tủ lạnh từ Smartphone với Smart ThinQ cho phép bạn điều khiển thiết bị ngay khi vắng nhà với smartphone trên tay.

 

Bạn có thể điều khiểu tủ lạnh ngay khi không có ở nhà thông qua smartphone

Thiết bị giải trí

Ngày nay, đa số tivi hiện đại có thiết kế mỏng làm ảnh hưởng đến độ lớn của âm thanh loa. Vì vậy, mua kèm Soundbar với ti vi là lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu giải trí của bạn. Với chất lượng âm thanh hoàn hảo bổ trợ cho ti vi và thiết kế tiện dụng, giàu tính thẩm mỹ, Soundbar sẽ cho không gian phòng khách nhà bạn thêm hiện đại.

 

Thiết bị giải trí cao cấp cho không gian hiện đại

Đầu tư những thiết bị lý tưởng cho ngôi nhà thông minh để những giờ phút nghĩ nghơi tại nhà thêm tiện nghi là khoản đầu tư xứng đáng đúng không nào?

 

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/cac-thiet-bi-ly-tuong-cho-ngoi-nha-thong-minh

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế ngôi nhà thông minh chỉ trong nửa ngày

Nhà thông minh ngày nay không còn xa lạ trong các công trình nhà ở, văn phòng, chung cư,... với nhiều tiện ích mang lại cho cuộc sống. Để thiết kế một ngôi nhà thông minh không hề phức tạp như mọi người vẫn tưởng, nhất là với những ngôi ngôi nhà đã

Bkav SmartHome Security tích hợp AI chính thức ra mắt, giá từ 50 triệu đồng

Khác với các thiết bị hiện có trên thị trường, Bkav SmartHome Security tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp phát hiện thông minh, loại bỏ các hiện tượng cảnh báo sai, nhầm các xâm nhập ngoài mong muốn đối với ngôi nhà. Bộ thiết bị chính thức có mặt trên

Công nghệ nhà thông minh sẽ cực thịnh hành tại Việt Nam trong vài năm tới

Công nghệ nhà thông minh hay còn gọi là smarthouse (hay smarthome)đang dần đi vào cuộc sống hằng ngày của mỗi hộ gia đình. Cùng tìm hiểu về công nghệ thú vị này nhé!

LG ra mắt máy giặt lồng đôi TWINWash công nghệ mới

Là phiên bản kế tiếp của thế hệ máy giặt lồng đôi TWINWash tiên tiến, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới tiếp tục khai phá thiết kế hai lồng độc đáo, giặt sạch cùng lúc các loại quần áo có chất liệu và màu sắc khác nhau trong 2 lồng giặt hoạt động

Pepper – robot thông minh có thể trò chuyện với con người

Theo tờ Wired, Pepper là sản phẩm mở đầu cho làn sóng mới về robot thông minh, hứa hẹn không chỉ làm cho cuộc sống của loài người trở nên dễ dàng hơn mà còn hiện thực hóa hình thức tương tác hoàn toàn mới: robot có thể trò chuyện với con người.

[CES18] LG vừa giới thiệu 3 mẫu robot concept phục vụ mới của họ

Hiện tại, thông số kỹ thuật của thế hệ robot mới vẫn chưa được công bố nhưng theo hình ảnh thì có thể thấy chúng khá to lớn, thấp hơn chiều cao của người bình thường và được trang bị các bánh xe để di chuyển.

Robot chiến đấu đang được Hàn Quốc phát triển

Robot chiến đấu khổng lồ giống hình dạng con người, đang được công ty Hankook Mirae đến từ Hàn Quốc nghiên cứu, phát triển là thông tin đang rất “nóng” trên nhiều trang tin công nghệ.

Nhật Bản hiện thực hóa robot hoạt hình mang tên Haro

Haro - mẫu robot hoạt hình vừa được giới thiệu ngoài đời thực có kích thước và tạo hình giống với nguyên tác.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.