Top 4 bình đun bán chạy nhất tháng 08/2018

Bình đun siêu tốc là một thiết bị gia dụng giúp ích rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu bình đun mang nhiều kiểu dáng, thương hiệu khác nhau. Điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng khi không biết nên chọn mua sản phẩm nào tốt nhất. Dưới đây là top 4 bình đun bán chạy nhất tháng 08/2018 vừa qua mà chúng tôi gợi ý đến bạn.

Bình đun ASANZO SK1800

Bình đun ASANZO SK1800 có thiết kế thân bình làm bằng inox nguyên chất, không gỉ sét, có độ sáng bóng mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất. Phần tay cầm được thiết kế mở rộng giúp thuận tiện thao tác, có cấu tạo từ nhựa có khả năng cách nhiệt tốt. Trên tay cầm có một nút cơ học, khi người dùng ấn vào nắp bình sẽ tự động mở ra, giúp bạn không bị bỏng khi lấy nước sôi từ bình ra ngoài.

 

Top 4 bình đun bán chạy nhất tháng 08/2018

Bình đun ASANZO SK1800 có thiết kế mâm nhiệt lớn.

Bình hoạt động với công suất lên đến 1800W kết hợp cùng mâm nhiệt lớn, dẫn truyền nhiệt nhanh giúp cho nước sôi nhanh chỉ trong vài phút. Bạn chỉ cần chờ đợi trong một khoảng thời gian ngắn là đã có nước sôi dùng cho pha trà, pha cà phê, pha sữa, nấu mì,...Phần đế bình có thể xoay linh hoạt 360 độ, người dùng có thể lấy bình đun ra khỏi đế hoặc lắp đặt vào đúng vị trí một cách dễ dàng.

Bình đun simplehome F-719A

Bình đun simplehome F-719A có phần vỏ ngoài và tay cầm được làm hoàn toàn từ nhựa tổng hợp cao cấp. Phần ruột bên trong làm bằng inox không gỉ và không chứa thành phần độc tố gây hại. Phần đế phẳng có thể xoay linh hoạt 360 độ, người dùng có thể đặt bình dễ dàng vào đế mà không bị sợ bị vướng hay bị lệch ra ngoài.

 

Bình đun simplehome F-719A có phần vỏ ngoài và tay cầm được làm hoàn toàn từ nhựa tổng hợp cao cấp.

Công suất hoạt động của bình khá mạnh mẽ, lên đến 2200W, vì thế làm nước nóng và sôi lên nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Sản phẩm cũng được thiết kế đèn báo sáng khi nước sôi để người dùng có thể chủ động hơn. Bên cạnh đó, bình đun sẽ tự động ngắt điện khi bên trong không có nước hoặc nước sôi, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bình đun PHILIPS HD9303

Bình đun PHILIPS HD9303 được sản xuất bởi thương hiệu điện tử nổi tiếng Thế Giới đến từ Hà Lan. Bình có thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn nhưng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí sử dụng mong muốn. Thân ấm có cấu tạo từ inox và nhựa tổng hợp cao cấp, không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 

Bình đun PHILIPS HD9303 được trang bị công suất lên đến 1800W.

Sản phẩm thuộc top 4 bình đun bán chạy này được PHILIPS trang bị công suất lên đến 1800W, đi cùng mâm nhiệt lớn giúp thời gian nấu sôi nước nhanh chóng, tiết kiện điện năng tiêu thụ tối đa. Đặc biệt, khi nước sôi, bình sẽ tự động ngắt điện và báo sáng đèn, bạn sẽ không phải lo lắng khi vô tình quên mất.

Bình đun SUNHOUSE SHD-1182

Bình đun SUNHOUSE SHD-1182 được cung cấp bởi thương hiệu SUNHOUSE. SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng nổi tiếng trong những năm gần đây với các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Hàn Quốc. Bình đun SUNHOUSE SHD-1182 có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ, phần ruột làm từ inox. Tay cầm, phần nắp và đáy bình có cấu tạo từ nhựa tổng hợp có khả năng chịu được lực mạnh và chịu nhiệt tốt.

 

Bình đun SUNHOUSE SHD-1182 được cung cấp bởi thương hiệu SUNHOUSE.

Bình đun bán chạy nhất tháng 8 này có thiết kế mâm nhiệt khá lớn, công suất hoạt động lên đến 1500W giúp đun sôi nước chỉ trong vài phút. Không cần mất nhiều thời gian chờ đợi mà sẽ nhanh chóng có ngay bình nước nóng để sử dụng. Dung tích chứa của mình là 1.8L, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sôi của các các gia đình hiện nay trong ngày.

Trên đây là top 4 bình đun bán chạy nhất tháng 08/2018 vừa qua tại Điện Máy Chợ Lớn. Mỗi sản phẩm bình đun siêu tốc của từng thương hiệu đều có ưu-nhược điểm riêng của mình, thế nhưng nhìn chung các sản phẩm được liệt kê trong bài đều có chất lượng hoạt động ổn định, kiểu dáng thời trang, giá thành phải chăng. Vì thế, 1 trong 4 bình đun trên bạn đều có thể cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình.

 

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/top-4-binh-dun-ban-chay-nhat-thang-082018

TIN LIÊN QUAN

ASANZO ra mắt smart tivi 40 inch công nghệ mới giá thấp nhất phân khúc

40ES900 là dòng smart tivi mới nhất của hương hiệu Việt Asanzo. Với cấu hình cao, chạy Android 4.4.4, màn hình Full HD siêu nét, cùng nhiều công nghệ mới được cập nhật nhưng sản...

Asanzo chính thức bán bộ đôi TV UHD kích thước 50-55 inch với giá từ 12,9 triệu đồng

Tập đoàn Asanzo chính thức bán ra hai mẫu TV 4K SUHD với những công nghệ mới nhất trong ngành TV hiện nay. Hai mẫu TV Asanzo mới nhất này bao gồm AS50U8 với kích thước màn hình 50 inch và AS55K8 với màn hình 55 inch.

Trên tay bình nước không thể ngã đổ MightyMug, tự hít vào mặt bàn, giá 32 đô la

Điểm đặc biệt của chiếc bình MightyMug chính là khả năng chống ngã đổ khi vô tình đụng vào từ bất cứ hướng nào. Tuy nhiên, khi muốn nhấc lên thì chỉ cần một động tác cực kỳ nhẹ nhàng. Để làm được điều đó, MightyMug có phần chân đế hết sức đặc biệt

Top 3 tivi 4K giá dưới 10 triệu đồng mang trải nghiệm giải trí tuyệt vời

AFF Cup 2018 đang trở nên gây cấn hơn bao giờ hết. Những người hâm mộ không thể đến cổ vũ trực tiếp cho các đôi chân vàng nước nhà, thì vẫn có thể theo dõi những đường bóng sắc nét, âm thanh sống động như đang ngồi tại sân vận động với top 3 tivi

Trên tay nhanh bình xịt phun sương của Xiaomi, giá rẻ, dùng rất thích

Hôm nay mua được cái bình xịt phun sương rất vừa ý, mình không biết thời gian sử dụng có bền không, nhưng cảm giác ban đầu là rất thích. Vẫn là một màu trắng truyền thống của các dòng sản phẩm Xiaomi…

Ecomo: Bình nước thông minh có khả năng lọc và kiểm tra chất lượng nước uống

Ecomo là dự án gây quỹ trên Kickstarter để chế tạo một bình được nước thông minh, tích hợp khả năng kiểm tra chất lượng nước uống trong bình và có thể lọc nếu nước đó không an toàn.

Nhưng lưu ý quan trọng khi lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình

'Đầu tư' một máy hút ẩm có lẽ cũng không thành vấn đề nếu như nó hoạt động thực sự hiệu quả. Vậy nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm là gì, liệu nó có đáng để bỏ tiền đầu tư không?...

6 tiêu chí lựa chọn mua tivi bạn nên nắm rõ

Khi muốn mua tivi, bạn cần xem xét đến không gian lắp đặt thiết bị có diện tích rộng hay hẹp. Nếu nơi sắp để chiếc tivi mới quá hẹp mà lại chọn mua màn hình rộng, sẽ dẫn đến tình trạng bạn phải ngồi quá gần tivi gây hại mắt và chẳng thể nào thưởng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình