Asus sẽ tung ra thị trường bộ ba card đồ họa RTX mới vào tháng sau

Vào tháng sau, hãng Asus sẽ tung ra thị trường bộ ba card đồ họa RTX với tên gọi Turbo RTX 2070, Dual RTX 2070 và Strix RTX 2070 để không phụ lòng các tín đồ đam mê công nghệ.

Bộ 3 card đồ họa RTX 2070 với tên gọi Turbo RTX 2070, Dual RTX 2070 và Strix RTX 2070 sẽ được lắp một lớp chống bụi IP5X, trong khi mẫu High-end sẽ hỗ trợ chuẩn VirtualLink mới để hỗ trợ cho việc thiết lập hệ thống VR và có thêm nhiều tính năng phụ trợ khác. Asus hứa hẹn cả 3 dòng card đồ họa GPU này sẽ không có bất kì tiếng ồn nào, và nhiệt độ của nó sẽ luôn luôn thấp hơn 55 C. Cho đến thời điểm hiện tại thì hãng Asus vẫn chưa công bố mức giá chuẩn nào cho cả 3 dòng card đồ họa trên.

Trong khi những tín đồ công nghệ đang đắm chìm với chiếc card đồ họa GeForce RTX mới có tên là RTX 2080 Ti, và chiếc card này nhân được cực kì nhiều lời khen ngợi rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới. Thì hãng Asus lại tiếp tục ném thêm một sự bất ngờ mới đó chính là sự ra mắt của 3 chiếc card đồ họa với tên gọi Turbo RTX 2070, Dual RTX 2070 và Strix RTX 2070.

Theo những thông số, thì cả hai phiên bản RTX 2070 và RTX 2080 Ti Founders Editions của hãng Nvidia đều đã được bán hết hàng, mặc dù giá của chúng cũng không phải là rẻ. Để đáp lại sự quan tâm của các tín đồ công nghệ, thì hãng Asus sẽ bắt đầu tung ra thị trường sản phẩm của GeForce RTX 2070 bắt đầu từ tháng 10, với các kiểu thiết kế quạt đơn, quạt kép và kể cả thiết kế ba quạt.

Với thiết kế quạt đơn của Asus thì chiếc card RTX này có tên gọi là Turbo RTX 2070. Chiếc card Turbo RTX 2070 được lắp một bộ tản nhiệt, để có thể vừa với những khe cắm card hẹp trên một số mainboard. Đường kính của quạt cũng sẽ được tăng lên so với thế hệ trước, từ 60 mm đến 80 mm giúp cho card có khả năng hoạt động êm hơn. 

Asus sẽ tung ra thị trường bộ ba card đồ họa RTX mới vào tháng sau

Với thiết kế hai quạt lớn của Asus được tích hợp trong chiếc card đồ họa Dual RTX 2070 sẽ chiếm 2,7 khe cắm, và cho khả năng làm mát tốt hơn so với bản Turbo. Do vậy âm thanh phát ra khi card hoạt động sẽ lớn hơn, và chiếc card đồ họa Dual RTX 2070 sẽ có chế độ 0dB mà sẽ không tìm thấy ở mẫu Turbo. 

Cuối cùng, có lẽ đây sẽ là chiếc card mà nhiều người mong đợi nhất, được hãng Asus tích hợp 3 chiếc quạt để tản nhiệt cũng như tăng khả năng làm mát, thì Strix RTX 2070 chính chiếc card cao cấp nhất trong 3 chiếc card mà Asus sắp cho ra mắt.

Vì được trang bị 3 chiếc quạt, nên Strix RTX 2070 sẽ có kích thước khá là to như bản Dual RTX 2070 chiếm 2,5 khe cắm trên mainboard. Chiếc card đồ họa Strix RTX 2070 sẽ có tất cả các tính năng của bản Dual đi kèm với tính năng Dual BIOS, VirtualLink và hiệu ứng LED Aura Sync RGB. 

Hiện tại hang Asus không có công bố bất kì thông tin gì về giá bán của cả 3 chiếc card đồ họa RTX 2070 và có thể sẽ không được tiết lộ cho đến ngày chúng được ra mắt. Thông tin duy nhất mà chúng ta biết ở thời điểm hiện tại thì chiếc card đồ họa GeForce RTX 2070 Founders Edition được Nvidia bán với giá sấp sỉ 600$.

TIN LIÊN QUAN

NVIDIA ra mắt thế hệ nhân xử lý mới nhất dành cho dòng card đồ họa phổ thông

Tại sự kiện ra mắt, GeForce RTX 2070, 2080 và 2080Ti là bộ ba nhân vật chính, đây chính là ba sản phẩm dẫn đầu của thế hệ card RTX 2000 series. Trên dòng card này, NVIDIA đã sử dụng nhân đồ họa được xây dựng trên nền tảng Turing với cấu trúc hoàn

Card đồ hoạ RTX 2080Ti chỉ cao hơn khoảng 35% so với GTX 1080Ti

Videocardz nghi ngờ rằng kết quả mới nhất được tải lên trực tiếp từ Nvidia hoặc một bên cộng tác thứ 3 khi drivers dành riêng cho Turing chưa chính thức. Phần lớn các drivers hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở bản beta, vì vậy hiệu năng cuối cùng có thể

GTX 950 sẽ là “Ông vua” card màn hình không nguồn phụ mới, giá "thơm" hơn nhiều

ASUS trở lại với phiên bản GTX 950 mới tiết kiệm điện và không yêu cầu dây nguồn 6-pin như trước.

Asus ra mắt XG Station Pro: eGPU (external GPU) dùng cổng Thunderbolt 3

Băng thông tối đa của cổng Thunderbolt 3 lên đến 40Gbps và sẽ tương thích với tất cả những máy tính dùng Windows hoặc macOS. Đi kèm theo eGPU cũng có sẵn 1 sợi dây Thuderbolt 3 dài 1.5m để bạn nối nó với laptop dễ hơn và không làm xấu bàn làm việc.

Acer ra mắt dock đồ họa rời dùng GPU nVidia GTX 960M

Cận cảnh card đồ họa Asus ROG Matrix GeForce GTX 980 Ti Platinum Giải nhiệt cho card đồ họa bằng chất lỏng MSI giới thiệu card đồ họa hiệu năng khủng dùng tản nhiệt cao cấp Fury X...

Trên tay Asus Strix Pro - Tai nghe 'cú đêm' dành cho game thủ

Với thiết kế vô cùng đẹp mắt và đầy ấn tượng cùng khả năng tái tạo âm thanh thuộc những tựa game FPS hoặc RPG tốt, Asus Strix Pro vẫn luôn được giới game thủ đánh giá cao về chất...

Tin vui cho game thủ "viêm màng túi", đây là card màn hình mới Nvidia dành cho bạn

Có mức giá tham khảo từ 109 đến 139 USD, GTX 1050 là dòng card màn hình mới của Nvidia dành cho các game thủ với hầu bao 'không rủng rỉnh'.

Với khe PCI Express 4.0 16x, card màn hình sẽ không cần nguồn phụ nữa

Hiện tại, các dòng card màn hình cao cấp sử dụng khe PCI Express 3.0 16x luôn yêu cầu phải có thêm đầu cấp nguồn phụ (GTX 1080 cần 1 đầu 8 pin, GTX 1060 cần 1 đầu 6 pin,...). Tuy nhiên trong tương lai với sự xuất hiện của chuẩn PCI Express 4.0, khe

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân