Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Tại Đài Loan, Gear 2 sẽ có giá 295 USD, trong khi Gear Fit sẽ được trào bán với mức giá thấp hơn: 197 USD. Mức giá này tương đương với giá dự kiến, được báo hồi đầu tháng này: 300 USD/ 300 Euro cho Gear 2, và 200 USD/ 200 Euro cho Gear Fit.
300 USD cũng là mức giá khởi điểm của Samsung Galaxy Gear dựa trên Android hồi năm ngoái, đây là một trong những lý do tại sao thiết bị này không đạt được doanh số lớn. Nhiều khả năng Gear 2 (chạy hệ điều hành Tizen, thay vì Android) sẽ thành công hơn.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit


Cũng giống như các mẫu smartphone Galaxy S5 mới, Gear 2 và Gear Fit sẽ được trào bán vào đầu tháng Tư. Samsung Gear 2 Neo cũng sẽ được phát hành ngay sau đó, và có thể nó cũng có giá bán tương đương với Gear Fit. Cả ba thiết bị mới này sẽ tương thích với các thiết bị Samsung khác, trừ Galaxy S5, bao gồm Galaxy Note 3, Note 3 Neo, Galaxy S4, Galaxy Tab Pro, và Galaxy Note Pro.

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Samsung công bố danh sách các thiết bị tương thích với Gear và Fit wearable

Samsung đã công bố danh sách 20 thiết bị tương thích với các thiết bị đeo người wearable mới của hãng: Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit.

Samsung tung video dùng thử Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã công bố cho chúng ta thấy được những đặc điểm từ bề ngoài cho đến các ứng dụng mới của Samsung Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gear S4 sẽ có thỏi pin dung lượng 470 mAh

So với nhiều đồng hồ thông minh khác trên thị trường thì thời lượng pin đang là một điểm mạnh của Samsung. Pin lớn hơn sẽ giúp thời gian sử dụng lâu hơn nữa.

Mở hộp kính Samsung Gear VR xem video thực tế ảo ở VN

Gear VR là thiết bị giúp người dùng Galaxy S6/S6 edge, S7/S7 edge và Galaxy Note 5 có thể xem được những đoạn phim thực tế ảo dưới dạng 360 độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.