Chuột Cougar Minos X1: Giá bình dân mà chất lượng hàng đầu

Đúng với tiêu chí “rẻ mà chất”, Cougar đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa những chú chuột chơi game thuộc phân khúc bình dân mà chất lượng hàng đầu đến với tay game thủ. Sản phẩm Minos X1 đã dành được giải The Best Gaming Mouse dưới $30 dù giá chỉ bằng phân nửa. 

Chuột Cougar Minos X1: Giá bình dân mà chất lượng hàng đầu

Ngay sau khi ra mắt sản phẩm chuột chơi game Minos X3 hồi cuối năm ngoái, Cougar đã tiếp tục tung ra thị trường một phiên bản giá rẻ hơn là Minos X1 để các game thủ có thêm một lựa chọn nữa trong phân khúc bình dân. Và sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 122 mm (dài) x 70 mm (rộng) x 40 mm (cao)
  • Cảm biến quang học ADNS-5050, độ nhạy tối đa 2000 DPI
  • Switch: Omron, tuổi thọ 50 triệu lần click
  • Cổng giao tiếp: USB 2.0
  • Chiều dài dây: 1,8 m

Hộp sản phẩm bao gồm một chuột và một sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế đơn giản

Hộp X1 thiết kế đơn giản mặt trước in đầy đủ các thông tin nổi bật như 2000 DPI, switch omron, DPI tinh chỉnh. 

Ở các mặt bên, chúng ta có thể đấy được các thông tin về thông số kỹ thuật cũng như chi tiết về sản phẩm.

Về mặt ngoại hình thì Minos X1 gần như giống hệt người anh trai của mình là Minos X3. Vẫn là thiết kế đối xứng cho cả người thuận tay trái và tay phải, cùng với hai phím backward/forward đặt ở phía bên trái chuột.

 

Tuy nhiên nút bấm ở dưới thanh cuộn không còn là nút đổi màu đèn LED như ở Minos X3 nữa, mà quay trở về với chức năng chỉnh DPI giống nhiều mẫu chuột gaming khác. Ở hai mặt bên là phần nhựa với họa tiết lục giác giúp tăng độ bám khi cầm chuột. 

Ngay phần mông của chuột in logo Cougar

Với thiết kế ergonomic tinh tế, sườn bọc cao su và thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng lấy và nhanh chóng nâng chuột mà không có bất kỳ khó khăn nào.

Tuy là một sản phẩm giá rẻ thuộc phân khúc bình dân, nhưng chuột Cougar Minos X1 vẫn được trang bị switch Omron loại mới với tuổi thọ lên tới 50 triệu lần click chuột. Thao tác nhấn chuột không cần nhiều lực, nút bấm khá nhạy và có độ nảy tốt. 

Mặt dưới của chuột được đặt 2 miếng feet lớn ở 2 đầu, được bo góc tỉ mỉ. Lướt trên mặt pad rất êm và chuẩn xác.

Chuột chơi game tốt nhất cho người dùng Claw Grip và Fingertip Grip! 

Nếu bạn đang tìm kiếm một con chuột hoàn hảo để cầm theo kiểu Claw hoặc Fingertip, Minos X1 là sự lựa chọn tốt nhất ! Nhờ thiết kế thon gọn, bạn có thể dễ dàng lấy và nhanh chóng nâng chuột mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Minos X1 là con chuột tuyệt vời nhất cho các game thủ FPS / MOBA / RTS, bạn sẽ trải nghiệm sự thoải mái tinh khiết và sự ổn định tuyệt vời.

Đèn nền Dual Zone và bộ cảm biến chơi game

Đèn nền không quá màu mè nhưng chắc chắn giúp bạn thưởng thức đầy đủ các cung bậc cảm xúc trong game. Thao tác cực kì đơn giản khi sử dụng bạn chỉ cần cắm và chơi. 

Minos X1 còn đi kèm với một bộ cảm biến chơi game chính xác và có thể điều chỉnh cho phép bạn điều chỉnh mức DPI (500/1000/1500/2000) trên bay với một nút chuyên dụng. Hạ DPI để có độ kiểm soát chính xác hơn, hoặc tăng nó để có các chuyển động chuột nhanh hơn! 

Cảm biến này có độ nhạy tối đa là 2000 DPI, nhìn chung là đủ dùng nếu như bạn không sở hữu màn hình độ phân giải lớn. Tuy nhiên nhược điểm của cảm biến này là độ chính xác sẽ giảm đi ở những pha di chuyển chuột tốc độ cao với biên độ lớn.

Tổng kết

Với mức giá khoảng 400 ngàn, nhìn chung Cougar Minos X1 là một lựa chọn tương đối tốt cho các game thủ ở phân khúc phổ thông. Phần lớn các game thủ tập trung hầu bao vào build các linh kiện phần cứng cho PC, nên thường họ sẽ phải tiết kiệm tiền hơn khi chi vào gear như chuột, tai nghe,… Khi đó với một sản phẩm “siêu rẻ, siêu chất lượng” thế này, chắc chắn ta không thể bỏ qua.

TIN LIÊN QUAN

Chuột chơi game MSI Clutch GM60 và GM70: Thiết kế đẹp mắt, độ chính xác cao

Tháng 7 vừa qua, MSI cho ra mắt hai sản phẩm chuột chơi game mới: GM60 và GM70, cả 2 điều có tính năng đèn nền LED RGB cũng như nơi gác ngón cái có thể thay đổi được, điều này là cho nó trở nên thân thiện hơn với cả người dùng tay trái và tay phải.

Logitech ra mắt loạt bàn phím và chuột chơi game dùng công nghệ kết nối không dây Lightspeed

Sự kiện được Logitech tổ chức dưới dạng offline với nhiều nội dung, tạo cơ hội cho anh em chơi game và giao lưu với team Marines Esports (GAM cũ) vừa đánh chung kết thế giới.

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

Cận cảnh “quái chuột” G.Skill Ripjaws MX780 cho game thủ

Nổi tiếng với những sản phẩm RAM, hãng G.Skill vừa tung ra chuột Ripjaws MX780 với khả năng tùy biến đa dạng, dải DPI cao cùng thiết kế hầm hố.

Top những loại chuột tốt nhất dành cho game thủ trên PC

Chuột là thiết bị không thể thiếu cho người dùng PC, và đặc biệt dành cho game thủ, người luôn cần một con chuột chất lượng cao để 'chinh chiến'.

Glorious PC Gaming Race Model D – Chuột chơi game giá rẻ với thiết kế kỳ lạ

Khi nhìn bề ngoài, Glorious PC Gaming Race Model D là một con chuột khá kỳ lạ với thiết kế… không giống ai. Nhưng trải nghiệm thực tế sản phẩm lại đem đến những bất ngờ cho người dùng. Thiết kế dạng tổ ong lạ kỳ Chúng ta chắc chắn ít khi thấy sản

Thương hiệu RAM Gskill lấn sân gaming gear với bộ chuột và bàn phím RGB cao cấp

Cận cảnh bộ đôi sản phẩm mới này tại Việt Nam.

Cận cảnh chuột gaming Roccat Kiro, nhiều điều thú vị trong một sản phẩm tầm trung

Hãng công nghệ tới từ nước Đức đang đi đúng hướng trong cách phát triển sản phẩm của họ.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều