Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Mới đây, Xiaomi đã thông báo rằng phiên bản NFC của vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 19 tháng 9 tới. Người dùng cũng có thể truy cập vào các trang bán lẻ như Xiaomi Mall, Xiaomi Youpin, Tmall, Jingdong, Suning và các kênh khác để lên lịch hẹn trực tuyến.

Cũng trong thời điểm này, công ty đã vui mừng công bố rằng họ đã bán ra được 50 triệu chiếc Mi band trên toàn thế giới. 

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Xiaomi Mi Band 3 với kết nối NFC sẽ giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn, họ đã giành được Giải thưởng Thiết kế iF của Đức, Giải thưởng Thiết kế Red Dot của Đức và nhiều giải thưởng khác.

Xiaomi Mi Band 3 đã được ra mắt vào 31 tháng 5 năm nay. Mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ mới này sử dụng màn hình cảm ứng OLED cao cấp, chống nước 5ATM, có nhiều tính năng theo dõi hiện đại. Chỉ trong 17 ngày, thiết bị này đã bán được 17 triệu chiếc.

Ngoài thông báo về ngày mở bán của Xiaomi Mi Band 3 phiên bản NFC vào 19 tháng 9, công ty cũng công bố vòng đeo tay này sẽ có giá 199 CNY (khoảng gần 700 ngàn đồng). Đối với khách hàng tại Trung Quốc, họ sẽ tận dụng được sự hỗ trợ từ các dịch vụ du lịch công cộng của 164 thành phố ở Bắc Kinh, Thâm Quyến và Quảng Châu.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Xiaomi bán được hơn 1 triệu chiếc Mi Band 3 chỉ trong 17 ngày

Mi Band 3, Mi S8 SE và siêu phẩm Mi 8 vừa được Xiaomi ra mắt vào ngày 31 tháng 5 vừa qua. Cách đây ít ngày Xiaomi cho biết hãng đã bán được hơn 1 triệu chiếc Mi 8 trong 18 ngày và theo thông tin mới nhất, Mi Band 3 đã đạt được doanh số 1 triệu

Đồng hồ thông minh Mi Band 3 được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2

Vào tháng 2 vừa qua, công ty mẹ của Xiaomi – Huami Technology cũng đã niêm yết cổ phiếu của mình trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Có thể nói đây là một thắng lợi to lớn đối với Xiaomi.

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Xiaomi Mi Band 3 được niêm yết với giá gần 600.000 đồng

Mi Band thế hệ đầu tiên thiếu một màn hình và người dùng cũng phàn nàn rằng dây đeo của nó có chất lượng quá tầm thường. Ngoài ra, cũng dễ bị rơi mất phần thiết bị Mi Band khi tham gia các hoạt động thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá laptop chơi game MSI GE73VR Raider: Nâng cấp toàn diện, giá cao nhưng hợp lý

Lần đầu tiên mình trải nghiệm MSI GE73VR Raider là hồi Computex 2017 vào tháng 6, lúc ấy đối với mình đây chỉ là đơn thuần là một chiếc laptop dòng GE thế hệ mới được thay đổi đôi chút về thiết kế và bổ sung vài tính

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết