Đế sạc AirPower sẽ trình làng cùng dòng iPhone 2018

Theo dự đoán của giới chuyên môn thì tháng tới Apple sẽ trình làng tới 3 model iPhone mới với màn hình lần lượt là 5.8 inch, 6.1 inch và 6.5 inch. Tất cả các sản phẩm này đều được trang bị tính năng sạc không dây, đồng thời, đế sạc AirPower mà nhiều người chờ đợi cũng sẽ trình làng cùng dòng iPhone 2018. 

Đế sạc AirPower sẽ trình làng cùng dòng iPhone 2018

Năm nay Apple sẽ ra mắt cùng lúc 3 chiếc iPhone mới

Sau khi ra mắt cùng thế hệ iPhone 2017, đế sạc chung AirPower liên tục bị trì hoãn thời điểm lên kệ do gặp nhiều lỗi trong quá trình thử nghiệm, Tuy nhiên, theo nguồn tin mà trang công nghệ Bloomberg nắm được trong thời gian gần đây thì Apple đã hoàn thiện AirPower và sẽ công bố lại thiết bị này trong tháng 9, cùng thời điểm trình làng iPhone 2018.

Để loại bỏ các rào cản kĩ thuật, Apple được cho là sẽ sử dụng một hệ thống dây cuộn tiên tiến hơn trong AirPower, giúp cho thiết bị này có thể sạc cùng lúc nhiều loại thiết bị do Táo khuyết sản xuất như: iPhone, Apple Watch và hộp đựng tai nghe AirPods. 

Đế sạc AirPower có thể sạc cùng lúc nhiều sản phẩm của Apple

Thời điểm mới được giới thiệu, AirPower đã tạo nên sự phấn khích lớn trong cộng đồng iFan vì tính tiện dụng và thiết kế đẹp mắt. Nếu Apple thực sự thành công trong việc hoàn thiện công nghệ AirPower thì điều đó sẽ tạo thêm sức hút cho dòng iPhone 2018 cũng như hệ sinh thái các thiết bị di động của Táo khuyết.

AnhNQ

Theo: AppleInsider

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt sạc không dây AirPower vào tháng 3

Theo Apple Post, nhà bán lẻ và cũng là đại lý ủy quyền của Apple sẽ bắt đầu bán AirPower và hộp sạc AirPods không dây cùng với tai nghe AirPods từ tháng sau. Theo đó Best Buy cũng sẽ bán phụ kiện này tại cửa hàng trực tuyến của mình, đây là một

Apple muốn tạo đột phá với AirPower nhưng mọi thứ không như ý muốn

Báo cáo, do Sonny Dickson phát hành, cho thấy dự án bị nhiều vấn đề khiến nó không phù hợp với thị trường và có khả năng dẫn đến việc hủy bỏ sản phẩm, ít nhất ở thời điểm hiện tại.

Bộ sạc không dây của Funxim: giá rẻ, tính năng tương tự như AirPower

Hiện nay, trên thị trường cũng có một vài bộ sạc không dây tốt để bạn mua và sạc pin cho iPhone hoặc Apple Watch.

Ming-Chi Kuo: Apple AirPods mới sẽ có hộp đựng kiêm sạc không dây

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Chi tiết Apple Watch Series 4 trước ngày ra mắt

Hiện giới công nghệ đang rất mong chờ Apple thực hiện một bước tiến lớn trên dòng đồng hồ thông minh của họ nhằm cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ như Galaxy Watch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.