Những điều “thần kỳ” mà bút S Pen bé nhỏ có thể làm được

S Pen là sự khác biệt lớn nhất của dòng Samsung Galaxy Note so với phần còn lại trong thế giới smartphone. Đã có một số hãng điện thoại khác đưa bút cảm ứng vào để cạnh tranh với những chiếc Galaxy Note nhưng đều nhanh chóng gặp phải thất bại. S Pen trên Galaxy Note 9 có thể nói là chiếc bút cảm ứng hữu ích nhất từ trước đến nay khi nó không chỉ viết vẽ thông thường mà còn có thể có các thao tác điều khiển từ xa đầy ấn tượng. Hãy cùng xem những điều “thần kỳ” mà cây bút bé nhỏ này có thể làm được. 

Những điều “thần kỳ” mà bút S Pen bé nhỏ có thể làm được

Kết nối Bluetooth

Lần đầu tiên S Pen của Samsung được tích hợp Bluetooth, đồng nghĩa với việc chiếc bút này có thể tương tác với điện thoại từ xa cũng như phải có pin bên trong. Bluetooth giúp cho S Pen có thể thực hiện nhiều thao tác như chụp ảnh, chuyển slide, tạm dừng video trên Youtube. Bạn không cần chạm vào điện thoại mà vẫn có thể ra lệnh cho máy một cách tiện dụng. Trong khi đó pin cũng không thành vấn đề khi chỉ cần đặt trong máy thì S Pen sẽ tự động sạc siêu nhanh, chỉ 40s cho 30 phút sử dụng. 

Cảm giác viết vẽ chân thực

Tất nhiên vai trò lớn nhất của một cây bút đúng nghĩa vẫn là viết vẽ. S Pen trên Galaxy Note9 có đầu bút mảnh chỉ 0,7mm và nhận được 4096 cấp độ tương tác lực. Mọi thao tác của bạn đều được cảm nhận bởi S Pen để đưa ra những nét vẽ hoàn hảo, chân thực như đang viết vẽ trên giấy thật. Ý tưởng sẽ nhanh chóng được ghi lại từ bất cứ đâu khi chỉ cần lấy bút ra và viết, Note9 đã trở thành một notepad đầy thông minh. Thậm chí bạn còn có thể ghi chú ngay trên màn hình khóa và lưu ngay trên màn hình Always On để thành giấy nhắc rất trực quan. 

Chụp ảnh từ xa

Như đã nói ở trên, kết nối Bluetooth giúp cho S Pen có thể chụp ảnh từ xa thông qua một nút bấm trên thân bút. Tính năng này rất hữu dụng khi chụp ảnh selfie hoặc chụp ảnh nhóm trong đó có chính bạn. Không cần phải đặt chế độ chụp tự động và căn thời gian nữa khi bạn có thể ra lệnh chụp ảnh từ xa bất cứ lúc nào với S Pen trên Galaxy Note9. 

Điều khiển bài thuyết trình

Thuyết trình bằng máy chiếu đang không thể thiếu trong các buổi họp hiện đại. Giờ đây bạn không cần máy tính hay điều khiển cồng kềnh nữa, chỉ cần Samsung Galaxy Note9 kết nối trực tiếp với máy chiếu, sau đó dùng S Pen để trình bày. Bài thuyết trình của bạn sẽ vô cùng sinh động, gọn nhẹ và hiện đại. 

Điều khiển Media

Các trình giải trí đa phương tiện hầu hết đều có thể điều khiển bằng S Pen. Ví dụ bạn có thể dùng S Pen để phát, tạm dừng hoặc chuyển tiếp khi nghe nhạc hoặc xem video trên Youtube. Tương tự là việc xem ảnh trong thư viện. Với khoảng cách tối đa 10m, S Pen sẽ giúp bạn rất nhiều điều. 

Các thao tác thông minh

Dù chỉ có một nút bấm, nhưng S Pen trên Note9 lại có thể đưa ra nhiều thao tác thông minh, hơn nữa những thao tác này lại do chính bạn thiết lập. Vào phần Cài đặt điều khiển cho S Pen, bạn có thể thiết lập nhấn giữ, nhấn đơn, nhấn đúp để tạo các lệnh khác nhau trong các ứng dụng. 

Samsung Notes

Samsung Notes là người bạn đồng hành không thể thiếu của S Pen. Ứng dụng này được thiết kế chuyên dụng cho ghi chú, khi tạo nhiều nhóm ghi chú khác nhau, có nhiều thiết lập, nhận diện nội dung và tạo nhiều thư mục để nội dung ghi chú của bạn được phân loại rõ ràng. Sự có mặt của S Pen và Samsung Notes giúp cho Galaxy Note9 là chiếc điện thoại phục vụ công việc tốt nhất hiện nay. 

Đã rất lâu rồi Samsung mới mang đến nhiều cải tiến như thế này trên S Pen. Với khả năng tương tác mạnh mẽ với điện thoại nhờ kết nối Bluetooth, Galaxy Note9 tiếp tục “độc tôn” ở phân khúc smartphone sử dụng bút cảm ứng. Nếu bạn là một fan của dòng Note, chắc hẳn S Pen trên Note9 sẽ làm bạn hứng thú hơn bao giờ hết.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Mỹ xem xét lệnh cấm đem Galaxy Note 7 lên máy bay

Cục hàng không liên bang Mỹ FAA đang xem xét khả năng cấm hành khách đem các điện thoại Galaxy Note 7 lên các chuyến bay của hãng hàng không Mỹ, với lý do sợ cháy nổ.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Ai không sớm trả lại Galaxy Note 7, có thể sẽ phải hối hận

Bởi vì nếu còn giữ máy, bạn sẽ bị từ chối lên máy bay. Hiện tại Cục hàng không liên bang Mỹ đã ban hành lệnh cấm, nhưng có lẽ các nơi khác trên thế giới sẽ nhanh chóng làm theo.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

Tại Hàn Quốc, Samsung Galaxy Note 7

Tại Hàn Quốc, điện thoại Galaxy Note 7 được Samsung đổi mới lại cho khách hàng vẫn tiếp tục bị bốc cháy.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.