Chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Watch

Bên cạnh chiếc Galaxy Note9 vừa mới ra mắt hôm qua, chúng tôi cũng đã có cơ hội được cầm tận tay một 'nhân vật phụ' khác cũng được Samsung giới thiệu trên sân khấu của sự kiện Unpacked 2018 - chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Watch

Chiếc đồng hồ Samsung Galaxy Watch được giới thiệu với ba màu sắc cơ bản, Đen, Bạc và Vàng hồng. Trong đó, chiếc màu đen sẽ có kích cỡ 46 mm, còn 2 màu còn lại sở hữu kích cỡ 42 mm.

Một điểm khiến chúng tôi bất ngờ khi cầm chiếc đồng hồ này lên tay, là việc Galaxy Watch rất nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều so với tưởng tượng ban đầu khi chiếc đồng hồ này được giới thiệu. Tuy nhẹ như vậy, nhưng cấu hình của Galaxy Watch vẫn hết sức ấn tượng, với bộ vi xử lý lõi kép Samsung Exynos 9110 thay thế cho chip Snapdragon Wear 2100 đã được 'dùng đi dùng lại' suốt 2 năm vừa qua. Phiên bản LTE của đồng hồ sở hữu 1,5 GB RAM, gấp đôi so với phiên bản Bluetooth thông thường. Đồng thời, cả hai phiên bản Bluetooth và LTE đều sở hữu 4GB bộ nhớ trong.

Nói cách khác, chiếc Galaxy Watch của chúng ta thậm chí còn mạnh mẽ hơn rất nhiều chiếc điện thoại thông minh khác.

Bên cạnh đó, một điểm hết sức đáng khen của chiếc đồng hồ này là thiết kế hết sức thời trang và đẹp mắt, đặc biệt ở phiên bản mặt đồng hồ màu vàng hồng. Chiếc Galaxy Watch sử dụng màn hình Super AMOLED với độ phân giải 360 x 360, cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét.

Trên đồng hồ có hai nút bấm: một để gọi màn hình chính, một để thực hiện tác vụ.

Tuy nhiên, nếu không quá ngại ngần về mặt kích cỡ, thì phiên bản Galaxy Watch kích cỡ 46mm là lựa chọn đáng giá hơn hẳn, do nó sở hữu pin dung lượng 472mAh với khả năng hoạt động trong 6 ngày liên tục. Trong khi đó, phiên bản 42mm chỉ sở hữu viên pin 270mAh mà thôi.

Ở phía mặt sau của đồng hồ là các cảm biến theo dõi sức khỏe của người sử dụng. Theo lời của Samsung, Galaxy Watch sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đúng nghĩa với ứng dụng theo dõi và quản lý mức độ căng thẳng mới. Ứng dụng sẽ tự động phát hiện khi mức độ căng thẳng tăng cao, đồng thời cung cấp các bài tập hít thở sâu nhằm nâng cao khả năng tập trung của người dùng. Ngoài ra, ứng dụng theo dõi giấc ngủ tiên tiến mới sẽ kiểm soát mọi cung bậc của giấc ngủ, gồm cả chu kỳ ngủ sâu và ngủ mơ (REM), giúp người dùng điều chỉnh thói quen ngủ nghỉ mỗi ngày.

Một điểm bất ngờ của của Galaxy Watch là việc chiếc đồng hồ này sử dụng hệ điều hành Tizen, chứ không phải là Wear OS như những lời đồn đoán trước đây. Việc sử dụng Tizen cho thấy Samsung đã bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết cho chiếc Galaxy Watch của mình, cả về mặt ngoại hình lẫn phần cứng, phần mềm. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng không có quá nhiều lựa chọn về ứng dụng của bên thứ 3 khi sử dụng Galaxy Watch.

Galaxy Watch sẽ có mặt tại Mỹ vào ngày 24 tháng 8 năm 2018, tại Hàn Quốc vào ngày 31 tháng 8 năm 2018. Tại các thị trường khác, chiếc đồng hồ này sẽ bắt đầu được bán vào ngày 14 tháng 9 năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Samsung ra mắt đồng hồ Galaxy Watch, loa thông minh Galaxy Home

Về ngoại hình, Galaxy Watch có khá nhiều nét tương đồng với chiếc Gear S2 Classic với phần viền mỏng hơn. Đồng hồ sẽ có hai kích thước gồm 46 mm cho phiên bản màu bạc và 42 mm cho bản nhỏ hơn màu đen và vàng hồng.

Wireless Charger Duo: Sạc không dây sạc được cùng lúc Galaxy Note9 và Galaxy Watch

Hiện tại, đúng như thông tin đã rò rỉ trước đây, Samsung đang giới thiệu tấm sạc không dây kép Wireless Charger Duo, có khả năng sạc cùng lúc chiếc Galaxy Note9 vừa ra mắt và chiếc smartwatch Galaxy Watch.

Samsung Galaxy Watch sẽ có giá bán từ 7,6 triệu đồng

Theo nhà sản xuất Samsung, việc tối ưu hóa chip xử lý và tiết kiệm năng lượng đã giúp cho Galaxy Watch có thời lượng pin cực dài, lên tới 80 giờ đồng hồ. Thời gian này lâu hơn nhiều so với phần lớn các thiết bị đeo trước đây, bao gồm cả Apple Watch

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Samsung chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh mới Galaxy Watch

Galaxy Watch có tính năng kết nối 3G / LTE và sạc pin không dây. Máy sẽ có hai mô hình: phiên bản bạc 46mm và phiên bản vàng đen và hồng 42mm. Galaxy Watch sẽ kết nối tốt hơn với điện thoại thông minh và máy tính bảng của Samsung.

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy Watch với 2 phiên bản khác nhau

Galaxy Watch bản 46mm sở hữu màn hình tròn Super AMOLED kích thước 1.3”, độ phân giải 360 x 360 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX+. Chiếc smartwatch này được tích hợp thêm tính năng Always On Display giúp luôn luôn hiển thị các

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn reset mật khẩu Windows 10 không cần sử dụng đến công cụ thứ 3

Nếu lỡ vô tình quên mất mật khẩu tài khoản đăng nhập trên Windows 10 và bạn không thể đăng nhập bằng bất kỳ tài khoản nào khác, trường hợp này bạn có thể reset lại mật khẩu đăng nhập để có thể truy cập máy tính Windows

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

14 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

Zen Alarm Clock được thiết kế tương tự như một trình phát nhạc để hỗ trợ người dùng quản lý thời gian báo thức một cách tốt nhất. Có rất nhiều loại âm báo được lựa chọn dựa trên những nghiên cứu khoa học nhằm mang lại

Cách đổi ngôn ngữ Facebook trên máy tính

Đổi ngôn ngữ Facebook sang tiếng Việt, chuyển Facebook sang tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác giúp bạn thuận tiện hơn khi chat với bạn bè. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ Facebook sang bất kỳ ngôn ngữ

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.