Trên tay Samsung Galaxy Home: Loa thông minh đầu tiên với Bixby

Bên cạnh Galaxy Note 9 và Galaxy Watch, Samsung giới thiệu thêm loa thông minh Galaxy Home nhằm cạnh tranh với sản phẩm tương tự của Apple. 

Trên tay Samsung Galaxy Home: Loa thông minh đầu tiên với Bixby

Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc loa thông minh đầu tiên của hãng được gọi là Samsung Galaxy Home để cạnh tranh với Apple HomePod, Amazon Echo và Google Home. Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2018 tại New York, Samsung có màn giới thiệu loa thông minh cao cấp Bixby trên sân khấu thực sự rất đặc biệt khi demo âm thanh của 60 loa Galaxy Home được kết nối. 

Thiết kế loa thông minh Galaxy Home tương tự như loa Home của Google, nhưng với ba chân kim loại đứng. Trên cùng, Galaxy Home được xây dựng thương hiệu AKG ở giữa với nút Phát / Tạm dừng và bốn nút khác trên vòng kết nối bao gồm Previous, Next, Volume up (+) và Volume down (-). Các nút này sáng lên khi bạn chạm vào. 

Chính vì thế bình thường, bạn sẽ không nhìn thấy bất kỳ nút vật lý nào trên mặt của loa Galaxy Home. Thay vào đó là một bề mặt cảm ứng chiếu sáng như một chiếc nhẫn trắng sáng. Ngoài ra còn có một biểu tượng AKG sáng lên. Trong trường hợp bạn quên, Samsung hiện đang sở hữu thương hiệu âm thanh này để tinh chỉnh cho tất cả sản phẩm âm thanh của mình. Không có bất kỳ đầu vào nào ở đây, vì vậy không có các sản phẩm phụ trợ đi kèm với loa thông minh Galaxy Home. Mọi kết nối với loa đều hoàn toàn là không dây. 

Chúng ta đi chi tiết hơn vào thiết kế của loa Galaxy Home. Nó đến với vỏ vải màu đen và hình dạng thì giống như giọt nước mắt với giá 3 chân bằng kim loại. Đó là một lựa chọn khá khôn ngoan để mang lại sự sang trọng khi đặt loa lên các mặt bàn, nơi làm việc hoặc sàn nhà. Thiết kế này cũng đảm bảo sự chắc chắn, vững vàng cho loa Galaxy Home dù bạn có kích hoạt âm thanh lớn cỡ nào. 

Nó đi kèm với 8 micrô tích hợp và Samsung nói rằng Galaxy Home cung cấp âm thanh kiểu vòm bằng sáu loa tích hợp. Tất cả các loa của sản phẩm đều được tinh chỉnh bởi AKG. Nó cũng có một sub-woofer siêu trầm ở phía dưới. Còn về 8 micro, Samsung cho biết là loại micro trường xa để có thể phát hiện đầu vào bằng giọng nói ở khoảng cách xa tối đa nhất có thể, từ đó nâng cao được trải nghiệm người dùng. 

Tất cả những gì bạn cần nói là 'Hi Bixby' để kích hoạt trợ lý Bixby của Samsung Galaxy Home. Sau đó, bạn có thể yêu cầu loa thông minh bắt đầu phát nhạc. Samsung không nói nhiều về Galaxy Home ở thời điểm hiện tại. Cũng như cách Apple nói về HomePod của họ, công ty Hàn Quốc hẹn chia sẻ thêm chi tiết về Galaxy Home tại Hội nghị phát triển của Samsung ở IFA 2018 sắp tới. 

Thật khó để tưởng tượng Bixby sẽ là một yếu tố thúc đẩy đủ hấp dẫn cho nhiều người dùng hiện nay. Bởi vì đơn giản là Bixby chưa đủ hoàn hảo như các đối thủ như Alexa hoặc Google Assistant. Nhưng có một điều mà Samsung đem lên loa thông minh Galaxy Home khá thú vị đó là quan hệ đối tác với Spotify - dịch vụ âm nhạc trực tuyến nổi tiếng. Ngay cả trong số những người dùng Apple chắc chắn sẽ có số lượng lớn người dùng sở hữu tài khoản Spotify. 

Đáng buồn thay, chúng ta chưa thực sự có thể thể nói nhiều về chất lượng âm thanh hoặc chức năng khác của Galaxy Home ở thời điểm này. Hy vọng, Samsung sẽ sớm thực hiện lời hứa là chia sẻ nhiều hơn tại IFA 2018 về sản phẩm. Ngoài ra, cá nhân mình cũng mong sớm được trải nghiệm Galaxy Home để xem nó tốt so với các đối thủ khác hay không.

Ngọc Bình

Theo techcrunch

TIN LIÊN QUAN

Được tin Samsung sẽ tích hợp Spotify vào sản phẩm loa thông minh Galaxy Home mới, cổ phiếu của Spotify tăng vọt

Samsung mới công bố một chiếc loa thông minh mới vào ngày thứ năm, có tên gọi là Galaxy Home. Dự kiến sản phẩm này sẽ đối đầu trực tiếp với các loại loa thông minh khác trên thị trường như Amazon Echo và Apple HomePod.

Samsung Galaxy Home: “chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng”

Galaxy Home có thiết kế khá giống một chiếc bình hoa hoặc một bức tượng độc đáo được đặt trên một cái bàn. Loa được bọc bên trong vải và được nâng lên bởi 3 chân kim loại chắc chắn. Các phím điều khiển của Home được tích hợp ở bề mặt phía trên sản

Ngoài Galaxy Note 9, Samsung còn giới thiệu Galaxy Watch và Galaxy Home tại sự kiện Unpacked

Đây là sản phẩm chính được ra mắt tại sự kiện tối hôm nay. Hầu hết thông tin của sản phẩm đã rò rỉ từ trước sự kiện. Note 9 gồm 4 màu Metallic copper, Lavender purple, Ocean blue, Midnight black.

Samsung ra mắt đồng hồ Galaxy Watch, loa thông minh Galaxy Home

Về ngoại hình, Galaxy Watch có khá nhiều nét tương đồng với chiếc Gear S2 Classic với phần viền mỏng hơn. Đồng hồ sẽ có hai kích thước gồm 46 mm cho phiên bản màu bạc và 42 mm cho bản nhỏ hơn màu đen và vàng hồng.

Liệu Galaxy Home có đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ nhờ Bixby?

Sau hơn một năm tin đồn và những lời bình luận bóng gió từ lãnh đạo Samsung, Galaxy Home, loa thông minh hỗ trợ Bixby của Samsung cuối cùng cũng chính thức được công bố. Công ty Hàn Quốc đã giới thiệu ngắn gọn thiết bị tại sự kiện ra mắt Galaxy

Galaxy A7 2017 tích hợp Bixby Home ra mắt tại Hàn Quốc

Hôm nay (12/7), Samsung đã tung ra một phiên bản Galaxy A7 2017 mới tại Hàn Quốc, điểm đặc biệt trên chiếc smartphone mới này đó là nó tích hợp...

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Galaxy S8 dùng màn hình 2K, bỏ nút Home vật lý

Galaxy S8 mới đây được Samsung xác nhận sẽ tích hợp trợ lý ảo Bixby do chính mình phát triển còn bây giờ là thêm những thông tin hấp dẫn khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...