Loạt đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe mới tại Việt Nam

Fenix 5 Plus series và Vivoactive 3 Music ngoài các tính năng thường thấy của các smartwatch như kết nối với smartphone để hiển thị tin nhắn, cuộc gọi, báo thức, các thông báo từ Facebook… thì còn tập trung tính hợp các tính năng giúp người dùng luyện tập thể thao từ nghiệp dư đến chuyên nghiêp, cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe của người dùng. 

Loạt đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe mới tại Việt Nam

Các đồng hồ thông minh mới của Garmin tập trung cung cấp cho người dùng các tính năng chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể thao.

Cụ thể, các dòng sản phẩm này được tích hợp các tính năng tiện ích như cảm biến xung Pulse Ox ngay trên đồng hồ để đánh giá mức độ bão hòa oxy trong máu. Đây là tính năng đặc biệt hữu ích đối với người dùng yêu thích leo núi thám hiểm, giúp cảnh báo tình trạng oxy hiện tại của người đeo trong từng độ cao khi đang di chuyển. Tính năng này cũng hỗ trợ thêm chức năng ClimbPro để cung cấp các dữ liệu leo theo thời gian về độ dốc, khoảng cách, độ cao,… từ đó, tạo ra cơ sở khoa học giúp người đeo đạt thành tích tốt hơn trong khi vẫn duy trì được sức khỏe tốt nhất. Các đồng hồ này còn hỗ trợ đi nhịp tim, đếm số bước đi, tính mức kalo tiêu thụ được, quảng đưỡng đã chạy bộ, theo dõi giấc ngủ...

Các tính năng khác gồm khả năng giám sát dựa vào các chỉ số sinh học, cường độ chạy, mức độ hoạt động…, qua đó có thể đo lường, đánh giá tiến trình tập luyện đã đạt giới hạn cao nhất của bản thân hay không, giúp vận động viên điều chỉnh hoặc thay đổi phương thức tập nhằm đạt thành tích cao nhất trong ngày thi đấu. Nếu các dòng sản phẩm trước khả năng định vị được thiết lập thông qua tín hiệu vệ tinh GPS và GLONASS thì đến thế hệ Plus đã được bổ sung chipset GPS Galileo mới, cho độ chính xác cao hơn, giúp người dùng định vị đường đi chính xác hơn, phù hợp với các hoạt động leo núi, chạy bộ ngoài trời, đi dã ngoại.. . Ngoài hướng dẫn dựa trên bản đồ, thiết bị còn được sử dụng như công cụ cảm biến ABC bao gồm tính năng đo độ cao, khí áp kế và la bàn. Các đồng hồ thông minh này còn hỗ trợ nghe nhạc trực tiếp từ đồng hồ giúp người dùng vừa luyện tập vừa nghe nhạc dễ dàng hơn.

Theo các chuyên gia, với các tính năng hỗ trợ như trên thì các sản phẩm này rất phù hợp cho giới trẻ, văn phòng cần theo dõi, cải thiện, chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể thao đơn giản. Ngoài ra, nó còn thích hợp cho các vận động viên cũng như những người yêu thể thao.

Các sản phẩm mới của Garmin có giá từ 7,59 triệu đồng đến 27,99 triệu đồng tùy phiên bản và sẽ được FPT Synnex bán chính thức tại Việt Nam.

Chánh Trung

TIN LIÊN QUAN

Garmin giới thiệu dòng smartwatch fēnix 5 Plus tích hợp khả năng phát nhạc hiện đại

fēnix 5 Plus series là phiên bản đặc biệt của dòng fēnix 5. Sản phẩm có nhiều thay đổi về ngoại hình, tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến và nhấn mạnh sự khác biệt với tính năng Pulse Ox

[IFA 2017] Garmin giới thiệu Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport, có thêm Garmin Pay, giá từ $200

Garmin hôm nay đã ra mắt 3 dòng thiết bị theo dõi tập luyện thể thao: Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport, đáng chú ý hơn hết đó là Vivoactive 3 được thiết kế lại hoàn toàn mới.

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Garmin ra mắt Forerunner 645: smartwatch trang bị bộ nhớ riêng, giá 450 đô

Garmin Pay ra mắt lần đầu tiên tại IFA 2017 và được trang bị trên mẫu Vivoactive 3, hỗ trợ Visa và MasterCard của nhiều ngân hàng, cho phép người dùng thanh toán mà không cần mang theo thẻ hay smartphone.

Những người đối đầu phải dè chừng của Apple Watch Series 4

Có thể nói Apple Watch Series 4 hiện nay là một thách thức lớn trong thị trường thiết bị đeo. Apple đã cực kì thành công khi khiến cho sản phẩm của mình gần như không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.

Amazfit GTS 2 mini: Thiết kế gọn nhẹ, hỗ trợ luyện tập, theo dõi sức khoẻ và pin trâu

Amazfit GTS 2 mini là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất trong bộ sưu tập đồng hồ thể thao của Amazfit. GTS 2 mini có sự kết hợp giữa thiết kế năng động và các tính năng tích hợp công nghệ nhằm hỗ trợ người dùng luyện tập thể dục thể thao và theo

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Garmin vừa ra mắt phiên bản thứ 4 của vòng đeo sức khoẻ vívofit

Sự khác biệt của vívofit 4 so với vívofit 3 nằm ở thiết kế nút bấm ngay bên dưới màn hình được đổi mới thành màu kim loại thay cho màu đen. Dây đeo kiểu cũ được thay thế bằng kiểu dây luồn và cài chốt giống trên các mẫu đồng hồ thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.