Bkav SmartHome Security tích hợp AI chính thức ra mắt, giá từ 50 triệu đồng

Khác với các thiết bị hiện có trên thị trường, Bkav SmartHome Security tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp phát hiện thông minh, loại bỏ các hiện tượng cảnh báo sai, nhầm các xâm nhập ngoài mong muốn đối với ngôi nhà. Bộ thiết bị chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 30/7, với mức giá từ 50 triệu đồng. 

 Bộ thiết bị Bkav SmartHome Security

Bkav SmartHome Security sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà theo nhiều lớp: từ tường rào, sân vườn, các cửa tới từng khu vực, phòng ốc. Bộ thiết bị an ninh cao cấp này gồm thiết bị an ninh trung tâm, hàng rào điện tử, các cảm biến, hệ thống IP camera ghi hình… dựng nên hàng rào nhiều lớp, giám sát ngôi nhà theo thời gian thực.

Khi phát hiện chủ nhân quên đóng cửa nhà hoặc nguy cơ cháy nổ, xâm nhập trái phép, hệ thống sẽ phát đi cảnh báo theo các cấp độ an ninh khác nhau như: bật đèn tại khu vực có đột nhập, hú còi báo động, gửi tin nhắn, gọi điện tới gia chủ… Đây là giải pháp an ninh đầu tiên trên thị trường tích hợp công nghệ AI, cho phép phân biệt người trong/ngoài nhà và có khả năng tự chuyển chế độ an ninh theo ngữ cảnh. 

Ông Nguyễn Bá Cơ, Tổng Giám đốc Bkav SmartHome cho biết: “Bkav SmartHome Security là những lính gác thông minh, “học” thói quen sinh hoạt của người dùng và điều chỉnh kịch bản hoạt động phù hợp. An ninh đi liền với tiện nghi là triết lý để chúng tôi xây dựng nên giải pháp này”. 

Các thiết bị an ninh giá rẻ trên thị trường hiện có rất nhiều nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mang đến rắc rối cho gia chủ như phát hiện, cảnh báo nhầm, gây bất tiện khi nhà có khách, có người lớn tuổi sinh hoạt không theo giờ giấc thông thường… Bộ thiết bị Bkav SmartHome Security hoạt động “tự nhiên”, tin cậy, xác định chính xác khi nào cần kích hoạt hệ thống an ninh. Giao diện giám sát ngôi nhà hiển thị trực quan, sinh động, cho phép xem hình ảnh trực tiếp từng khu vực có xâm nhập.

Với các thiết bị nhỏ gọn, kết nối bằng công nghệ truyền thông không dây ZigBee hoặc Wi-Fi, việc lắp đặt hệ thống an ninh Bkav SmartHome Security thuận tiện, dễ dàng triển khai ngay trên hạ tầng sẵn có.

G.L 

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế ngôi nhà thông minh chỉ trong nửa ngày

Nhà thông minh ngày nay không còn xa lạ trong các công trình nhà ở, văn phòng, chung cư,... với nhiều tiện ích mang lại cho cuộc sống. Để thiết kế một ngôi nhà thông minh không hề phức tạp như mọi người vẫn tưởng, nhất là với những ngôi ngôi nhà đã

Công nghệ nhà thông minh sẽ cực thịnh hành tại Việt Nam trong vài năm tới

Công nghệ nhà thông minh hay còn gọi là smarthouse (hay smarthome)đang dần đi vào cuộc sống hằng ngày của mỗi hộ gia đình. Cùng tìm hiểu về công nghệ thú vị này nhé!

BKAV phủ nhận hình ảnh smartphone camera kép là Bphone 2

Tối hôm qua, một bức ảnh về Bphone 2 với camera kép đã làm xôn xao cộng đồng công nghệ Việt Nam. Tuy nhiên thực hư về bức ảnh đó thế nào chúng ta sẽ xem trong bài viết này.

BKAV xác nhận Bphone 2 sẽ ra mắt cuối năm nay

Fanpage Facebook chính thức của Bphone bất ngờ xác nhận Bphone thế hệ tiếp theo sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Các thiết bị lý tưởng cho ngôi nhà thông minh

Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của con người

Panasonic giới thiệu camera an ninh xem được trên di động

Nhà sản xuất Panasonic vừa trình làng loạt camera an ninh mới, hỗ trợ khả năng kết nối với các thiết bị di động để theo dõi thông tin từ xa.

Mẹo dùng bộ gõ tiếng Việt Android tốt nhất (Laban, Bkav...)

Luôn có những mẹo áp dụng chung cho các bộ gõ tiếng Việt như Laban Key hay Bkav để người dùng bấm phím, gõ tắt nhanh hơn...

Thật khó tin nhưng BPhone 2 có thể sẽ bị khai tử

Một số nguồn tin cho biết BPhone 2 đã được BKAV lùi ngày ra mắt sang năm sau hoặc tệ hơn là hủy dự án vĩnh viễn.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Cách chặn Windows 10 tự động cập nhật nhanh chóng, đơn giản

Ứng dụng miễn phí mang tên StopUpdates10 sẽ giúp bạn làm điều đó. Đầu tiên hãy tải StopUpdates10 ở link dưới, rồi khởi động ứng dụng.

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân