Tổng hợp những thông tin đã biết về Apple Watch Series 4

Như đã đề cập trong những bài viết trước đây, Apple sẽ có một mùa thu đầy bận rộn với những sản phẩm mới của mình, trong đó có sự góp mặt của đồng hồ thông minh Watch Series 4. Và trong bài viết này, hãy cùng mình tổng hợp những thông tin đã biết về sản phẩm này được trang 9to5mac chia sẻ. 

Tổng hợp những thông tin đã biết về Apple Watch Series 4

Thiết kế

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple có kế hoạch giảm kích thước bezel trên Apple Watch, làm cho màn hình lớn hơn và sự chuyển đổi liền mạch hơn từ màn hình đến cạnh.

Trong một báo cáo hồi tháng 3, Kuo đã mô tả rằng các mẫu Apple Watch mới sẽ có màn hình lớn hơn khoảng 15% so với Apple Watch Series 3 hiện tại.

Gần đây, ông tuyên bố rằng Apple Watch Series 4 sẽ có màn hình 1.57 inch và 1.78 inch cho các model 38 mm và 42 mm tương ứng, sự nâng cấp khá lớn so với 1.5 inch và 1.65 inch của Apple Watch Series 3. Việc tăng tương ứng về kích thước màn hình sẽ không kéo theo sự gia tăng kích thước tổng thể.

Nút vật lý

Apple sẽ có thể loại bỏ các nút vật lý, tương tự như những gì hãng đang làm với phím Home trên iPhone X và chuyển sang sử dụng nút rắn điện dung. Một báo cáo từ Fast Company tháng trước cũng đã trình bày chi tiết cách thức Apple sẽ sử dụng công nghệ Taptic Engine để mô phỏng nút bấm.

Về cơ bản, nút Side trên Apple Watch sẽ không còn là một nút vậy lý. Thay vào đó, khi bạn nhấn nó, phản hồi sẽ được cung cấp bởi công nghệ Taptic Engine thay vì chuyển động thực tế. Trong khi đó, nút Digital Crown được cho là sẽ có cơ chế vặn vật lý, nhưng các núm mới này sẽ tích hợp công nghệ phản hồi xúc giác, chúng có thể rung lên khi tay người dùng chạm vào.

Sự thay đổi này sẽ có nghĩa lớn cho Apple Watch Series 4. Việc này giúp Apple Watch cải thiện tính năng chống nước. Hơn nữa, theo Fast Company giải thích, các nút mới này sẽ chiếm ít không gian hơn các nút truyền thống, giúp giải phóng không gian bên trong để có pin lớn hơn.

Tính năng về sức khỏe & y tế

Apple đang tập trung mạnh vào tính năng sức khỏe trên Apple Watch. watchOS 5 cũng đã được trang bị các cải tiến với những tính năng như theo dõi hoạt động thi đấu, tập luyện tự động và các tính năng khác.

Ming-Chi Kuo đã chỉ ra rằng tính năng đo nhịp tim trên Apple Watch Series 4 sẽ được cải thiện. Tại thời điểm hiện tại, Apple Watch được cho là có thể đo nhịp tim chính xác hơn bất kỳ đồng hồ thông minh nào.

Tuy nhiên, Apple cần đầu tư nhiều hơn vào các tính năng y tế khác, lĩnh vực mà công ty này đang bị cạnh tranh bởi các đối thủ như Fibit với các tính năng như hỗ trợ theo dõi giấc ngủ và phát hiện việc dừng thở khi ngủ. 

Hiệu năng

Apple Watch Series 3 đã thực hiện một số cải tiến đáng chú ý về tốc độ và hiệu năng nhờ bộ xử lý lõi kép S3 mới. Hiện tại vẫn chưa rõ bộ xử lý Apple Watch Series 4 sẽ là gì, có thể Apple sẽ gọi nó là bộ xử lý S4. 

Giá bán và ngày ra mắt

Mô hình giá của Apple Watch gần như chắc chắn sẽ được giữ nguyên. Apple Watch Series 3 bắt đầu với mức 329 USD cho mô hình chỉ có GPS và tăng lên 399 USD với model hỗ trợ mạng di động. 

Apple Watch Series 4 có thể sẽ được công bố vào tháng 9 cùng với các dòng sản phẩm iPhone 2018. Trong lịch sử, ba mẫu Apple Watch đầu tiên đã được công bố trong sự kiện tháng 9 của Apple cùng với các mẫu iPhone mới.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Những thông số đáng kinh ngạc đến từ Apple Watch Series 8

Vào đầu tháng 7, Bloomberg tiết lộ Apple đang tập trung phát triển một tính năng mới cho dòng đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch Series 8 là “cảm biến nhiệt độ cơ thể”.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn và dây đeo linh hoạt

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 3 đạt doanh số 32 triệu chiếc trong quý 3/2018, tăng gần 22% so với cùng kỳ năm ngoái

Mặc dù Apple Watch Series 4 đã ra mắt nhưng nhờ vào mức giá thấp hơn, Apple Watch Series 3 đã có được doanh số cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta