Samsung tiết lộ Galaxy Watch trên trang web của mình

Mặc dù Galaxy Watch chưa có nhiều thông tin, hình ảnh bị rò rỉ nhưng chính Samsung đã tiết lộ mẫu đồng hồ này ngay trên trang web của họ. Theo đó, trên trang web Samsung Hoa Kỳ, Galaxy Watch đã xuất hiện cùng với nhiều mẫu đồng hồ khác và nó có tên mã SM-R810. 

Samsung tiết lộ Galaxy Watch trên trang web của mình

Trước đó, các báo cáo cho biết Samsung đang phát triển 2 model Galaxy Watch gồm: SM-R800 và SM-R810. Cả hai phiên bản này đã được chứng nhận bởi FCC. Trang web của Samsung đã cho thấy một bức ảnh của Galaxy Watch và đề cập rằng đây là phiên bản 42 mm.

Nguồn tin trước đây cũng cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau, SM-R800 có màn hình 1.3 inch (46 mm), trong khi SM-R810 có màn hình 1.2 inch (42 mm).

Các mẫu đồng hồ còn lại được liệt kê trên trang web Samsung gồm Gear S2, Gear S3 và Gear Sport. Với tên gọi Galaxy Watch, Samsung đang dần từ bỏ thương hiệu “Gear”. Ngoài ra, Galaxy Watch cũng được tin sẽ chạy trên hệ điều hành Tizen.

Galaxy Watch sẽ ra mắt cùng Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây, sau đó máy sẽ bán ra từ ngày 24/8.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Watch đạt chứng nhận tại FCC, lộ diện kích thước màn hình

Trước đây, các nguồn tin cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 model khác nhau gồm SM-R800 và SM-R810. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Gear S3 cũng có hai model: Classic và Frontier.

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Samsung Galaxy Watch sẽ có giá bán từ 7,6 triệu đồng

Theo nhà sản xuất Samsung, việc tối ưu hóa chip xử lý và tiết kiệm năng lượng đã giúp cho Galaxy Watch có thời lượng pin cực dài, lên tới 80 giờ đồng hồ. Thời gian này lâu hơn nhiều so với phần lớn các thiết bị đeo trước đây, bao gồm cả Apple Watch

Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung là Galaxy Watch, nó được ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Note 9. Có vẻ như Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, nó có số model SM-R500, tên mã Pulse.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,