Galaxy Watch đạt chứng nhận tại FCC, lộ diện kích thước màn hình

Samsung được tin sẽ ra mắt đồng hồ thông minh mới cùng với Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới. Thay vì Gear S4, tên gọi của máy sẽ là Galaxy Watch. Mới đây, Galaxy Watch đã đạt chứng nhận tại FCC nhờ vậy mà kích thước màn hình được hé lộ. 

Galaxy Watch đạt chứng nhận tại FCC, lộ diện kích thước màn hình

Trước đây, các nguồn tin cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 model khác nhau gồm SM-R800 và SM-R810. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Gear S3 cũng có hai model: Classic và Frontier.

Đồng hồ Galaxy Watch có mặt tại FCC

SM-R815 mới đây đã được chứng nhận bởi FCC, đây là biến thể LTE của Galaxy Watch. Danh sách FCC cho biết màn hình của SM-R815 có kích thước 30.2 mm/1.19 inch. Để so sánh, Gear S3 Classic và Frontier đều có màn hình 1.3 inch trong khi Gear Sport có màn hình 1.2 inch.

Đồng hồ Galaxy Watch có mặt tại FCC

Có thể model SM-R800 sẽ có kích thước màn hình khác SM-R815, các báo cáo gần đây cũng cho biết 2 phiên bản sẽ có kích thước màn hình khác nhau. Nhưng chắc chắn sự khác biệt sẽ không quá 1 inch.

Có thể Samsung đang muốn thu hẹp màn hình Galaxy Watch nhằm làm cho máy có kiểu dáng thể thao hơn, phù hợp với nhiều người có cổ tay nhỏ.

Trang công nghệ Sammobile cũng xác nhận rằng Galaxy Watch sẽ hỗ trợ cả Bixby, mặc dù nó có tên “Galaxy” nhưng sẽ chạy phiên bản Tizen OS mới nhất.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung tiết lộ Galaxy Watch trên trang web của mình

Trước đó, các báo cáo cho biết Samsung đang phát triển 2 model Galaxy Watch gồm: SM-R800 và SM-R810. Cả hai phiên bản này đã được chứng nhận bởi FCC. Trang web của Samsung đã cho thấy một bức ảnh của Galaxy Watch và đề cập rằng đây là phiên bản 42

Trên tay Galaxy Watch: Phiên bản nâng cấp từ Gear S3

Về kích thước Galaxy Watch có 2 phiên bản 42mm và 46mm. Nhìn qua có thể thấy phiên bản 42mm giống với Gear S3 Classic. Bản còn lại thừa kế Gear S3 Frontier. Phía trên mặt vẫn là vòng xoay quen thuộc cùng 2 nút bấm ở bên phải.

Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung là Galaxy Watch, nó được ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Note 9. Có vẻ như Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, nó có số model SM-R500, tên mã Pulse.

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Samsung Galaxy Watch sẽ có 2 lựa chọn thiết kế với kích thước khác nhau

Theo đó, mẫu smartwatch mới sẽ bao gồm 2 lựa chọn thiết kế với kích thước khác nhau. Thực tế thì thiết kế tổng thể của cả hai phiên bản là không có nhiều khác biệt ngoại trừ kích thước màn hình. Phiên bản mà trang tin Watch đã tiết lộ vào ngày hôm

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.