Đây là cách sẽ giúp bạn không làm mất tai nghe

Tiêu đề bài viết hoàn toàn không phải chỉ là câu nói vui. Thực tế, một công ty đã gọi vốn trên trang web tìm nhà đầu tư nổi tiếng Kickstarter để làm bông tai kiêm luôn tai nghe. Nếu sản phẩm này ra đời, chắc hẳn nó sẽ có sức hút lớn với các bạn nữ. 

Đây là cách sẽ giúp bạn không làm mất tai nghe

Theo The Verge, công ty đứng đằng sau dự án táo bạo trên là Scandi Electronics. Họ muốn tạo ra một chiếc bông tai xỏ lỗ đóng vai trò của tai nghe Bluetooth có tên gọi Swings với bộ tăng tốc chuyển động tích hợp sẵn để âm thanh sẽ ngay lập tức bắt đầu khi bạn kích hoạt.

Công ty cho biết thêm, tuổi thọ pin của Swings có thể sánh ngang Apple AirPods, tức cung cấp 5 tiếng nghe liên tục mỗi lần sạc đầy. Đồng thời, vỏ sạc đi kèm mang lại thời lượng pin 24 tiếng và chỉ cần 15 phút để bổ sung thêm 3 giờ nghe.

Ngoài ra, Swings còn được trang bị micro kép (một micro cho mỗi tai nghe). Micro này có thể sử dụng để gọi các công cụ trợ lý kỹ thuật số như Alexa, Google Asisstant hay Siri. Đáng tiếc là Swings chưa hỗ trợ chống nước.

Có thể nói, đây là ý tưởng khá thú vị của Scandi Electronics trong việc chứng minh các phụ kiện không chỉ mang lại tiện ích mà còn đóng vai trò như vật trang trí, thể hiện phong cách và cá tính của chủ sở hữu.

Hiện tại, tai nghe Swings tiêu chuẩn có giá 179 USD, bản Sport là 129 USD (thêm 20 USD để bổ sung các dải màu có thể hoán đổi cho nhau bao gồm màu đỏ, vàng, hồng và tím), phiên bản cao nhất làm từ pha lê có giá 349 USD. Tuy nhiên, theo thông báo từ Scandi, họ sẽ không chuyển hàng từ nay cho đến tháng 4/2019.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Bí kíp lựa chọn mua micro karaoke hoàn hảo

Bạn chọn ngay micro có dây khi phòng nhà nhỏ, vì loại không dây thường bị hú rè trong không gian hẹp. Micro có dây dẫn đủ dài để bạn di chuyển thoải mái trong phòng.

Loa Bluetooth® SoundLink® Micro: Chiều rộng và sâu chỉ 9,5 cm, cao 3,8 cm và 290 g

Với âm thanh vượt trội so với kích thước, và được kiểm định để vượt qua định mức chống nước IPX7, Micro cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, nghe và thực hiện cuộc gọi, hay truy cập đến Siri hoặc Google Assistant – to hơn, ở bất cứ đâu, hơn bao giờ

Những mẹo hữu ích trong quá trình sử dụng AirPods bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn là chủ nhân của một chiếc AirPods hoặc đang có ý định sắm sửa loại tai nghe không dây này thì đừng bỏ qua những mẹo hữu ích dưới đây trong quá trình sử dụng AirPods nhé.

Bose ra mắt loa di động SoundLink micro: nhỏ gọn, chống sốc, chống nước IPX7, giá 110 USD

Bose SoundLink Micro có ba màu sắc gồm đen, xanh và cam. Mặt trước được thiết kế với một nửa là loa, phần còn lại là mic và hệ thống điều chỉnh âm lượng, nút truy cập tính năng điều khiển giọng nói hỗ trợ Apple Siri và Google Assistant.

Màn hình micro-LED sẽ được tích hợp trên Google Glass ngay mặt kính?

Vào năm 2013, Google Glass xuất hiện và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dùng. Nhưng nó nhanh chóng thất bại vì nhiều lý do. Trong bối cảnh công nghệ thực tại tăng cường (AR) đang ngày một phát triển, Google được cho là đang tiếp tục

Jabra Elite 25e: Thiết kế đơn giản, chống nước, chống gió, giá 2tr, pin 18 tiếng

Thiết kế tai nghe vòng sau cổ đã có rất nhiều hãng làm rồi, nên mẫu Elite 25e này nếu so sánh bề ngoài thì nó cũng như bao mẫu tai nghe khác.

Các loại tấm nền OLED, IPS, Mini LED, Micro LED: Lựa chọn nào tốt nhất cho smartphone

Qua bài viết này các bạn sẽ thấy được ưu nhược điểm của từng loại tấm nền và đâu là lựa chọn phù hợp nhất cho smartphone hiện tại và trong tương lai.

[CES18] CX 6.00BT: Tai nghe “chất âm rõ ràng, chi tiết và tăng cường độ bass”

CX 6.00BT có thể ghép nối cùng lúc với tối đa 2 thiết bị, do đó, bạn có thể chuyển đổi trong quá trình sử dụng chẳng hạn như giữa máy tính và điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất