SoundMax M-2: giải pháp cho nhu cầu giảng dạy, teambuilding hay vui chơi dã ngoại

Kiểu dáng đẹp, chất lượng âm thanh tuyệt vời, micro không dây đi kèm tăng cường khả năng chuyển đổi băng tần tránh nhiễu là loạt điểm cộng giúp SoundMax M-2 là một trong những giải pháp tuyệt vời cho nhu cầu giảng dạy, teambuilding hay vui chơi dã ngoại.
SoundMax M-2: giải pháp cho nhu cầu giảng dạy, teambuilding hay vui chơi dã ngoại

SoundMax M-2 có kiểu dáng thiết kế gọn gàng tựa chiếc vali. SoundMax M-2 trông khá trẻ trung với bộ cánh tông màu xanh dương, lớp lưới kim loại màu đen tuyền cứng cáp và điểm nhấn là panel tích hợp các ngõ giao tiếp, nút chức năng màu bạc bóng bẩy.

M-2 được chăm chút về ngoại hình, trông khá hài hòa, lịch sự cho những không gian như giảng đường, nhưng cũng không kém phần nổi bật trong những buổi dã ngoại hoặc teambuilding ngoài trời.

SoundMax M-2 cũng được SoundMax sử dụng vật liệu nhựa làm phần khung. Cũng chính nhờ chi tiết này mà SoundMax M-2 vẫn giữ nguyên cân nặng 2,6kg, không quá gây cản trở trong việc phải mang vác loa theo bên mình mỗi khi cần di chuyển.

SoundMax M-2 đương nhiên được bán kèm micro không dây sử dụng 2 pin AA nên người dùng cũng không phải quá lo lắng khi chẳng may pin hết giữa chừng. Micro đi kèm trông cứng cáp và khá chuyên nghiệp khi tích hợp màn hình LCD nhỏ chỉ báo dung lượng pin còn lại và khả năng chuyển đổi tần số linh hoạt, tránh nhiễu khi nhiều người cùng sử dụng M-2 cùng lúc trong một môi trường. M-2 còn được trang bị ngõ vào 6,3mm cho các loại micro truyền thống và người dùng cũng có khả năng tùy chỉnh độ vang, độ lớn micro qua những nút chức năng ở mặt sau loa.

SoundMax M-2 ngoài khả năng chơi nhạc từ ngõ vào 3,5mm tích hợp ở mặt trước còn đáp ứng nhu cầu giải trí không dây với nguồn nhạc là smartphone, tablet hoặc các nguồn phát âm thanh hỗ trợ Bluetooth. Mẫu loa di động đa năng này cũng có khả năng chơi nhạc trực tiếp từ bút nhớ, thẻ nhớ như các sản phẩm loa mà SoundMax ra mắt gần đây.

SoundMax M-2 được tăng cường loa treble nhằm tách biệt dải âm cao và cũng hứa hẹn giúp cải thiện chất lượng nốt trầm hơn cho bộ loa di động nhỏ gọn này. Thực tế tiếp xúc cho thấy SoundMax M-2 ghi điểm ở độ lớn âm thanh. SoundMax M-2 có công suất 40W nên nhìn chung “thừa sức” cho những phòng học thông thường và đương nhiên đủ gây chú ý khi sử dụng ở những không gian mở.

Chất lượng âm thanh của SoundMax M-2 nhìn chung đã có ít nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm M-1. Dù vẫn tập trung nhiều vào dải âm trung, nhưng SoundMax M-2 vẫn “ngon” nhờ có độ “ngọt” nhất định và không bị vỡ tiếng khi chơi hết công suất, rất thích hợp cho nhu cầu giảng dạy hoặc các buổi dã ngoại ngoài trời.

Nhìn chung, SoundMax M-2 vẫn giữ được những nét son từ người tiền nhiệm M-1 như thời gian dùng pin, kiểu dáng gọn nhẹ, cực kỳ tiện dụng cho việc đứng lớp hằng ngày hoặc vui chơi dã ngoại. Không chỉ vậy, phiên bản mới còn trông hấp dẫn hơn. Micro không dây cũng được cải tiến khả năng chuyển đổi băng tần và cũng có dáng vẻ trông chuyên nghiệp hơn.

Giá tham khảo: 1,375 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã sử dụng bộ thiệp Giáng Sinh dễ thương mà Facebook dành tặng chưa?

Facebook vừa tung ra bộ thiệp Giáng sinh dễ thương và độc đáo để người dùng có thể gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho bạn bè và người thân nhân dịp Giáng sinh và năm mới. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm nhé:

[QC] Laptop gọn nhẹ, giá mềm cho học sinh – sinh viên

Laptop đã và đang trở thành người đồng hành thân thiết theo chân các bạn học sinh – sinh viên (HSSV) từ nhà lên giảng đường, khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trong những buổi sinh hoạt...

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx size L.

Trên tay TCL P62: Thay đổi một chút về thiết kế, giá chỉ 12 triệu

Vài năm trở lại đây, TCL đã đánh dấu bước chuyển mình khi không chỉ đơn thuần là mang đến cho người dùng những sản phẩm giá mềm mà còn kèm theo đó là chất lượng khá tốt. P62 là mẫu TV dòng cao cấp của TCL, được hãng đầu tư rất tốt về cả mặt thiết

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

LG ra mắt soundbar UltraGear Gaming Speaker GP9: Giải pháp âm thanh hấp dẫn cho game thủ

Với sự bùng nổ của game online trong những năm gần đây, tai nghe gaming kèm micro là món không thể thiếu để game thủ có thể giao tiếp cùng các người chơi khác. Tuy nhiên, việc đeo một chiếc tai nghe over-ear kín tai trong thời gian dài dường như là

TV QLED 2018 là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho mùa World Cup sắp tới

Thật tuyệt vời khi thưởng thức những trận so tài đỉnh cao tại World Cup 2018 cùng với các 'chiến hữu' của mình bên cạnh một màn hình TV thật lớn và loạt TV QLED 2018 có nhiều kích cỡ màn hình đáp ứng nhu cầu của người dùng, từ 49' cho đến 55'/65'

ASUS chính thức ra mắt thế hệ Router Wi-Fi ROG Rapture tại Việt Nam

Router ROG Rapture với mạnh mẽ thiết kế được phát triển cho một sứ mệnh duy nhất là giúp mạng gaming của bạn trở nên tuyệt vời hơn tất cả. Thiết bị được trang bị hàng loạt giải pháp tối ưu cho trải nghiệm chơi game và mang lại hiệu suất Wi-Fi cao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.