TV QLED 2018 là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho mùa World Cup sắp tới

Chỉ còn vài ngày nữa là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV hoàn hảo để thỏa sức hòa mình vào không khí cuồng nhiệt cùng trái bóng thì loạt TV QLED 2018 là sự lựa chọn không thể tốt hơn.
TV QLED 2018 là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho mùa World Cup sắp tới

Kích thước lớn hơn, trải nghiệm đã hơn

Thật tuyệt vời khi thưởng thức những trận so tài đỉnh cao tại World Cup 2018 cùng với các 'chiến hữu' của mình bên cạnh một màn hình TV thật lớn và loạt TV QLED 2018 có nhiều kích cỡ màn hình đáp ứng nhu cầu của người dùng, từ 49' cho đến 55'/65' và 75'. Bên cạnh đó với thiết kế tinh giản, tập trung tối đa vào hình ảnh và nội dung giúp tạo nên một trải nghiệm xem hoàn hảo và liền mạch. TV QLED 2018 sở hữu màn hình tràn viền siêu lớn, mặt lưng tối giản với chỉ một dây cáp kết nối cùng chế độ hình nền độc đáo (Ambient Mode) sẽ giúp căn phòng của bạn có nhiều không gian hơn, tận hưởng trọn vẹn hơn.

Chất lượng hiển thị tuyệt vời

Màn hình TV QLED 2018 sở hữu công nghệ chấm lượng tử, mang đến khả năng hấp thụ và biến ánh sáng thành các sắc màu tinh khiết, thật như cuộc sống. Độ sáng tăng cường mang đến khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, cho từng khung hình sắc nét chi tiết và sống động như thật, giúp bạn đắm chìm trong từng khung hình mang màu sắc cuộc sống trên một tuyệt tác màn hình đỉnh cao, đẹp mọi góc nhìn.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá khả năng tái hiện hình ảnh chính là độ tương phản của màn hình. Với các dòng TV QLED thế hệ 2018, Samsung đã cải thiện đáng kể tỷ lệ tương phản và độ sâu màu.

TV QLED của Samsung có tính năng Direct Full Array mới, sử dụng một mạng lưới các đèn nền LED để đảm bảo mỗi phần của màn hình được chiếu sáng chính xác để mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể. Tính năng này cho phép TV QLED làm tối các vùng riêng biệt của màn hình trong khi vẫn làm sáng các vùng còn lại. Điều này tạo ra sự tương phản rực rỡ, tối ưu hoá màu sắc và độ sắc nét của nội dung được trình chiếu giống với các video HDR10+.

Ngoài ra, Ultra Black Elite - công nghệ chống phản chiếu mới giúp cho màn hình thể hiện màu đen hoàn hảo, loại bỏ sự phản chiếu của màn hình để đảm bảo rằng hình ảnh luôn sắc nét và sống động từ mọi góc nhìn. TV QLED 2018 còn sở hữu tần số quét màn hình cực cao (240Hz) và độ trễ thấp, giúp màn hình tái hiện mượt mà, trung thực hơn những pha tranh đoạt hay sút bóng diễn ra trong suốt những trận đấu đỉnh cao tại World Cup sắp tới đây.

Âm thanh sống động

Loạt TV QLED 2018 năm nay đã xóa bỏ định kiến cho rằng loa TV chỉ để cho có, bạn sẽ bất ngờ với âm lượng và chất lượng của loa trên TV QLED 2018 khi nghe thử, âm thanh mang lại rất sống động & chân thực. Có thể nhận thấy sau khi sở hữu thương hiệu âm thanh trứ danh Harman Kardon, tất cả sản phẩm của Samsung đều cải thiện rõ rệt về chất lượng âm thanh.

Giờ đây bạn và các chiến hữu như hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của trận bóng với âm thanh & hình ảnh được tái hiện sống động thông qua TV QLED 2018, hoặc nếu muốn mọi chuyện 'đi xa' hơn nữa, chỉ cần 1 thao tác kết nối đơn giản bất kì loa soundbar nào của Samsung với TV, âm thanh sẽ tuyệt vời hơn nữa nhất là với các căn phòng rộng, cần lượng âm thanh lớn hơn để khỏa lấp.

4K khắp mọi nơi

Thời đại của độ phân giải cao 4K đang nở rộ và trở thành chuẩn mực giải trí chất lượng cao, tất nhiên TV QLED 2018 không thể thiếu tính năng này, với giải pháp Q Engine 4K, giúp nâng cấp chất lượng nội dung lên chuẩn 4K dựa vào công nghệ bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI). Điều này có nghĩa là TV QLED của Samsung có khả năng hiển thị nội dung với chất lượng 4K mà không cần quan tâm nguồn phát, các bạn có thể thưởng thức tất cả các trận đấu tại World Cup 2018 năm nay với chất lượng 4K hoàn hảo.

Smarthing - mọi thứ thông minh hơn

Một điểm thú vị nữa mà Samsung đem đến trên loạt TV QLED 2018 năm nay đó là ứng dụng Smart Thing - người dùng có thể điều khiển TV hay bất cứ thiết bị điện tử nào của Samsung (được hỗ trợ) thông qua ứng dụng Smart Thing cài đặt trên điện thoại Samsung mà không cần tới remote, chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Thông qua ứng dụng Smart Thing, các bạn cũng có thể chuyển các hình ảnh cầu thủ/đội bóng yêu thích hiển thị lên TV, hẹn giờ tắt/mở TV trước khi mỗi trận đấu diễn ra và tuyệt vời nhất là đồng bộ lịch thi đấu World Cup 2018 với TV thông qua Samsung Account Calendar để nhận được thông báo trước mỗi trận đấu, bạn sẽ không còn lo lắng quên hay bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào.

Với những tính năng vượt trội vừa được liệt kê, chắc hẳn TV QLED 2018 là ứng cử viên hàng đầu trong việc chọn lựa 1 chiếc TV đồng hành cùng người dùng trong suốt mùa World Cup náo nhiệt sắp tới cũng như trong các trải nghiệm giải trí hàng ngày.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh TV Samsung QLED 2018 Q7F 55" và 65" vừa ra mắt tại Việt Nam

Đối với phòng khách gia đình 4 người có diện tích từ 10m2 - 15m2 thì kích thước 65' gần như là một lựa chọn phổ biến nhất, thích hợp cho các căn hộ vừa và nhỏ, kết hợp với loa Soundbar của Samsung hoặc hệ thống loa 5.1 sẽ gần như tái tạo lại được

Bộ combo siêu chất của Samfan dành cho trận chung kết World Cup 2018

TV là thiết bị không thể thiếu để thưởng thức trọn vẹn một trận cầu định cao. Đối với những bạn Samfan, cho dù ở phân khúc giá nào việc lựa chọn một chiếc TV gắn tên thương hiệu nổi tiếng này không hề thiếu. Nhưng lời khuyên của mình dành cho các

[IFA 2018] TV QLED Q900R độ phân giải 8K: Chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ AI

Công nghệ được Samsung chia sẻ nhiều nhất trên Q900R là khả năng nâng cấp nội dung độ phân giải thấp lên chuẩn 8K nhằm giải quyết vấn đề thiếu hụt nội dung 8K ở thời điểm hiện tại. Bất kể bạn đang xem nội dung qua thiết bị ngoại vi nào bao gồm DVD,

Samsung TV Samsung QLED Q6F: Điểm 10 cho chất lượng hình ảnh, giá từ 29.900.000 VNĐ

Ra mắt vào đầu năm 2017, QLED - dòng TV cao cấp của Samsung đã gây ấn tượng với nhiều tính năng thông minh, chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh cùng các đường nét thiết kế độc đáo. Trở thành sự lựa chọn hoàn toàn mới cho thị trường TV lúc bấy giờ, TV

Samsung QLED 2018 có những điểm gì thu hút người dùng?

Không dưới 1 lần, các lãnh đạo cao cấp của Samsung khẳng định sẽ mang BixBy lên nhiều các thiết bị của hãng hơn và bây giờ điều này đã trở thành hiện thực. Bây giờ không chỉ smartphone mà cả TV QLED 2018 cũng đã có sẵn tích hợp trợ lý ảo này. Khi

Samsung chính thức giới thiệu thế hệ TV QLED 2018 đỉnh cao

Dòng sản phẩm TV QLED 2018, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn từ màn hình phẳng hoặc màn hình cong cho đến đa dạng về kích thước bao gồm Q9F (65”,75”); Q8C (55”,65”); Q7F (55”,65”,75”) và Q6F (49”,55”,65”).

Các nội dung và dịch vụ sẵn có khi sở hữu chiếc TV QLED 2018

Như đã nói ở trên, những gói dịch vụ cung cấp nội dung số tặng kèm khi mua loạt TV QLED 2018 của Samsung rất đa dạng về nội dung (có thời hạn sử dụng), phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Trong phạm vi bài viết này mình xin chia

Loạt TV QLED 2018 Samsung vừa ra mắt được trang bị những gì?

Sự bổ sung lớn nhất cho dòng sản phẩm QLED là Ambient Mode, một tính năng mới cho phép chúng hòa mình vào không gian xung quanh sau khi tắt. Ví dụ, nếu bạn có một bức tường gạch, dòng tivi Samsung đặc biệt này sẽ hiển thị cùng một mẫu. Nó có vẻ

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Cách đăng ký làm tài xế Grabtaxi, chạy taxi trực tuyến

Đăng ký làm tài xế Grabtaxi là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kiếm thêm thu nhập. Vừa làm tài xế Taxi ở công ty taxi hiện tại, bạn lại có thể đăng ký làm tài xế Grabtaxi để nhận các khách hàng của Grab một cách đơn

Cách vào Facebook trên điện thoại Android, iOS khi bị chặn

Facebook và Messenger là hai ứng dụng thường xuyên bị chặn tại các mạng ở VN, kể cả mạng internet cáp quang có dây hay mạng 3G điện thoại thì vẫn bị chặn.

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.