Chiếc ốp có khả năng phát hiện vũ khí từ xa, giá bán "chỉ" 950 USD

Ốp lưng SWORD hiện đang có phiên bản cho iPhone 8 Plus và Google Pixel 2 XL. Có khả năng độc đáo khi phát hiện vũ khí ở khoảng cách 40 mét và đồng thời cũng có một cái giá rất cao là 950 USD. 

Chiếc ốp có khả năng phát hiện vũ khí từ xa, giá bán "chỉ" 950 USD

Hầu như tất cả ốp điện thoại đều sản xuất ra với chức năng chính là giúp cho thiết bị chống trầy xước hoặc an toàn hơn khi bị rơi rớt, va đập… ngoài ra còn có khả năng năng xạc dự phòng. Nhưng một chiếc ốp lưng mang tên SWORD được sản xuất bởi công ty Royal Holding, mới là ốp lưng độc đáo hơn bao giờ hết khi có khả năng phát hiện vũ khí ở khoảng cách 40 mét.

Tính năng này có được là nhờ tích hợp bộ cảm biến 3D vào chiếc ốp lưng, được lập trình giúp quét các đối tượng bằng sóng radio. Sóng radio trên ốp lưng SWORD sẽ truyền đến cá nhân cần quét, sau đó bảng mạch trong ốp lưng sẽ nhận lại tín hiệu gửi về và phân tích. Qua đó có thể phát hiện được vũ khí nếu người đó có mang trong người. 

Ngoài ra ốp lưng này còn có khả năng quét khuôn mặt để cảnh báo đến người dùng nếu khuôn mặt đó nằm trong danh sách đen mà bạn đã thiết lập trước đó. Tốc độ nhận diện rất nhanh và sẽ được gửi về ứng dụng trên smartphone cho bạn.

Mặc dù có tính năng bá đạo như vậy nhưng không biết đâu mới là đối tượng người dùng mà công ty này nhắm đến. Hiện SWORD đang có phiên bản cho iPhone 8 Plus và Google Pixel 2 XL với giá 950 USD (tương đương gần 22 triệu đồng), hãng dự kiến tung ra ốp lưng này vào đầu năm sau.

Theo: engadget

TIN LIÊN QUAN

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Ốp lưng điện thoại chống vỡ màn hình

Đây là sáng chế của một sinh viên Đại học Aalen ở Đức. Cảm biến tự động phát hiện ra tình trạng rơi tự do của điện thoại, sau đó kích hoạt lò xo bung ra nhằm bảo vệ điện thoại khỏi va chạm trực tiếp với mặt đất, tương tự túi khí xe hơi. Sau khi

Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn mấy ngày qua, các bạn cũng biết hoa hậu Kỳ Duyên vừa chi đậm một khoản tiền lớn để mua ốp lưng iPhone 7 Plus của hàng LV danh tiếng.

4 pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+

Đây là các sản phẩm pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+ vừa bảo vệ máy vừa sạc được pin trong trường hợp khẩn cấp.

[SHOCK] Ốp lưng iPhone chạy hệ điều hành Android

Thật khó mà tin rằng trên đời này lại tồn tại một chiếc ốp lưng iPhone chạy được hệ điều hành Android 7.1 và hoạt động “ký sinh” như một chiếc smartphone bình thường.

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực