Asus công bố màn hình ROG Swift PG27UQ kích thước 27 inch với độ phân giải 4K

Ngày 27/05/2018, Asus công bố màn hình ROG Swift PG27UQ có kích thước 27 inch với độ phân giải 4K, hỗ trợ chuẩn G-SYNC và HDR sẽ ra mắt thị trường vào đầu tháng 06/2018.

Asus công bố màn hình ROG Swift PG27UQ kích thước 27 inch với độ phân giải 4K

PG27UQ là mẫu màn hình chơi game kích thước 27 inch đầu tiên tập hợp các công nghệ cao cấp, bao gồm G-SYNC, HDR, độ phân giải 4K UHD (3.840 x 2.160). Từ đó, màn hình máy đem đến độ tương phản cao, màu sắc thật đẹp ở độ phân giải ép xung 144Hz cho những cấu hình chơi game cao cấp.

Theo nguồn tin Asus chia sẻ, PG27UQ cũng là màn hình chơi game đầu tiên đạt chuẩn Display HDR 10000, tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng HDR hiện nay vốn chỉ xuất hiện trên các dòng TV cao cấp. Nhờ sử dụng công nghệ chấm lượng tử, PG27UQ đạt được chuẩn màu chuyên nghiệp ở mức 97% dải màu DCI-P3 và 99% dải màu Adobe RGB Color Gamut cho màu sắc trung thực nhất.

Tất cả màn hình PG27UQ cũng được cân chỉnh màu sắc với độ lệch màu đạt giá trị ∆E nhỏ hơn 3.0. Tính năng tùy chọn điều khiển ánh sáng mới ROG Light Signal và Light Signature Projection Kit cũng đem đến cho game thủ trải nghiệm môi trường chơi game tốt hơn. Thêm vào đó, PG27UQ trang bị cảm biến ánh sáng để có thể tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường thực tế bên ngoài nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Tham dự mini game để có cơ hội là người đầu tiên sở hữu miễn phí chiếc màn hình chơi game ROG Swift PG27UQ 4K 144Hz HDR IPS GSync trị giá hơn 50.000.000 VNĐ cùng rất nhiều quà tặng khác từ nhãn hàng ROG. Thông tin chi tiết tại : https://asus.howdesign.com.tw/4K-144Hz-ROGSWIFT-PG27UQ

TIN LIÊN QUAN

[CES18] ASUS giới thiệu màn hình chơi game mới ROG Swift PG65 dùng Big Format Gaming Display

ASUS ROG Swift PG65 được thiết kế dành cho các bạn game thủ muốn trải nghiệm các trò chơi mà mình yêu thích trên màn hình lớn, mượt mà và sắc nét hết mức có thể.

ASUS ra mắt ROG Swift PG27VQ; 165 Hz, 1ms và Nvidia G-Sync

Với những thông số này thì PG27VQ có giá cao hơn gấp đôi, từ $800 tại Mỹ, chưa rõ về Việt Nam sẽ bao nhiêu nhưng không ngoại trừ sẽ chạm ngưỡng 20 triệu.

Asus ROG Swift PG279Q: Màn hình chuyên game đỉnh nhất hiện nay

Có lẽ sẽ không có sản phẩm công nghệ nào khiến người dùng đau đầu khi chọn mua hơn là một chiếc màn hình máy tính. Bạn sẽ phải so sánh giữa một rừng những cái tên lạ hoắc đi kèm với đống thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn khó hiểu để lựa chọn cho mình

[Computex 2018] ASUS trình làng loạt màn hình cho game thủ và giới thiết kế đồ hoạ

Mẫu màn hình mới của ASUS có kích thước lên đến 49inch, độ phân giải 3840x1080 pixel. Không chỉ có độ phân giải và kích thước khủng, VG49V còn có đầy đủ các yếu tố cần thiết đối với một màn hình phục vụ cho việc chơi game đó là tấm nền có tần số

Top 5 màn hình gaming tốt nhất cho game thủ không thể bỏ qua

Nếu bạn đang tìm kiếm màn hình gaming để hoàn thiện bộ PC phục vụ cho nhu cầu chơi game. Top những màn hình này có mức giá dao động từ phân khúc thấp, trung bình đến cao cấp. Phong Vũ sẽ giúp bạn chọn được màn hình phù hợp với nhu cầu cũng như

Asus ra mắt màn hình cong mới, thiết kế đẹp, chơi game mượt, giá 350USD

Asus vừa cho ra mắt một màn hình chơi game mới với tên gọi ROG Strix XG27VQ. Trong một thế giới mà hầu hết các màn hình chơi game đang cố gắng để vươn lên top đầu, chiếc Strix XG27VQ có một số hướng đi khá khác biệt.

ASUS ra mắt tai nghe chơi game Strix Fusion 700 và Strix Fusion Wireless

ROG Strix Fusion 700 trang bị kết nối Bluetooth 4.2 cho phép sử dụng cùng với điện thoại trong khi vẫn kết nối với PC thông qua cáp USB, nhờ đó người dùng có thể vừa chơi game vừa trả lời điện thoại. Trong khi đó, ROG Strix Fusion Wireless sử dụng

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.