Ốp lưng cực độc mang hình thù của một quả tạ tay 10kg

Vừa tập tạ, vừa sử dụng điện thoại, tại sao lại không? Công ty Softbank của Nhật Bản vừa hiện thực hóa ý tưởng này với chiếc ốp lưng cực độc mang hình thù của một quả tạ tay 10kg được gắn trực tiếp vào mặt lưng của điện thoại.


Được biết, chiếc ốp lưng độc đáo này là sản phẩm đến từ công ty Softbank của Nhật Bản, và hiện đang được bày bán với mức giá vào khoảng 100 USD (tương được 2,2 triệu VNĐ). Có thể nói rằng đây chính là chiếc ốp lưng nặng nhất thế giới với trọng lượng tương đương một quả tạ 10kg. Ngoài công dụng tập tạ khi dùng điện thoại ra thì chiếc ốp lưng này còn hướng đến việc giúp người dùng có thể loại bỏ việc 'bị nghiện' khi dùng điện thoại.

Thử nghĩ đến việc mỗi lần có ý định cầm điện thoại lên chỉ để xem giờ, hay vuốt màn hình một cách vu vơ, thì thứ mà bạn cầm lên giờ sẽ đi kèm theo một quả tạ 10kg, khiến bạn sẽ phải cân nhắc đến việc từ bỏ thói quen cầm điện thoại dần đi thôi.

Nguồn: Mashable

TIN LIÊN QUAN

Ốp lưng điện thoại chống vỡ màn hình

Đây là sáng chế của một sinh viên Đại học Aalen ở Đức. Cảm biến tự động phát hiện ra tình trạng rơi tự do của điện thoại, sau đó kích hoạt lò xo bung ra nhằm bảo vệ điện thoại khỏi va chạm trực tiếp với mặt đất, tương tự túi khí xe hơi. Sau khi

4 pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+

Đây là các sản phẩm pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+ vừa bảo vệ máy vừa sạc được pin trong trường hợp khẩn cấp.

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

Hầu hết người dùng sử dụng iPhone đều không biết lỗ tròn trên mặt lưng máy có ý nghĩ gì

Bạn là một tín đồ của 'Táo khuyết' nhưng liệu bạn có biết chấm tròn nhỏ được hãng này đặt ở giữa camera và đèn flash có ý nghĩa và tác dụng gì không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

"RokShock": Một chiếc "ốp lưng tỏ tình"!!!

Tên thật của chiếc ốp này là 'RokShock' được thiết kế đặt một chiếc nhẫn cầu hôn ngay phía trước màn hình điện thoại. Công việc của bạn hết sức nhẹ nhàng chỉ cần chuẩn bị một câu tỏ tình thật hay, thật ý nghĩa.

Giới trẻ mê mẩn với loại ốp lưng có thể in ảnh ngay tức thì

Với thiết kế '2 trong 1', chiếc điện thoại sở hữu ốp lưng có chức năng in ảnh ngay lập tức phục vụ nhu cầu của nhiều bạn trẻ yêu thích chụp ảnh và selfie sống ảo.

"RokShock: chiếc "ốp lưng tỏ tình" có giá 40 USD

Tên thật của chiếc ốp này là 'RokShock' được thiết kế đặt một chiếc nhẫn cầu hôn ngay phía trước màn hình điện thoại. Công việc của bạn hết sức nhẹ nhàng chỉ cần chuẩn bị một câu tỏ tình thật hay, thật ý nghĩa.

SoftBank hoàn tất thương vụ 32 tỷ USD mua lại ARM Holdings

Hãng thiết kế kiến trúc chip xử lý phổ biến nhất trên các thiết bị di động đã chính thức thuộc sở hữu của ông trùm công nghệ Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ