Apple Watch Series 2 sẽ được sửa chữa pin miễn phí

Apple mới đây đã đưa ra một chính sách dịch vụ mới liên quan đến dòng sản phẩm Apple Watch Series 2. Dòng sản phẩm này sẽ được sửa chữa pin miễn phí. Việc sửa chữa miễn phí chỉ áp dụng cho mô hình có kích thước 42mm. 

Chính sách mới được phát hiện trong một bản ghi nhớ nội bộ được phổ biến cho nhân viên và cửa hàng. Chính sách này cho biết, một số thiết bị của Apple Watch Series 2 có thể không bật nguồn được hoặc bị phồng pin, những trường hợp này sẽ được sửa chữa miễn phí. Lưu ý, chỉ những mẫu có kích thước 42mm mới được sửa chữa miễn phí, bao gồm các phiên bản thể thao, ấn bản, Hermès, Nike+ và khoảng thời gian cho dịch vụ là ba năm kể từ thời điểm mua hàng.

Việc sửa chữa đã được lên lịch thông qua Genius Bar, Apple khuyên khách hàng đảm bảo rằng thiết bị sẽ được sửa chữa miễn phí trước khi đồng ý với dịch vụ. Thiết bị sẽ được kiểm tra bởi nhân viên Apple để xác nhận những nguyên nhân dẫn đến hư hỏng.

Hy vọng chính sách này sẽ giúp Apple tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Nguồn: Theverge

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Apple Watch Series 7: Mọi thứ bạn cần biết trước khi đặt hàng

Trong sự kiện ra mắt iPhone 13, iPad mới Apple cũng đã giới thiệu phiên bản Apple Watch Series 7 - mẫu đồng hồ đeo tay mới nhất của hãng.

Apple Watch 2 bản 42mm sẽ có pin to hơn 35%

Theo nhiều nguồn tin, hãng Apple sẽ giới thiệu Apple Watch 2 cùng thời điểm với iPhone 7, với nhiều nâng cấp về tính năng, trong đó có dung lượng pin.

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Sự khác biệt giữa Apple Watch Series 4 và Appple Watch Series 3

Apple Watch Series 3 được thiết kế trông gần giống như thế hệ trước đó. Có một số chỉnh sửa nhỏ đối với trọng lượng và độ dày vỏ, chủ yếu là do modem bổ sung LTE.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn mua router Wi-Fi phù hợp

Chọn router như thế nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ trong việc chọn ra được router tốt nhất theo nhu cầu của mình.

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo