Logitech công bố bút chì Logitech Crayon với công nghệ tương tự như Apple Pencil

Logitech đã chính thức công bố bút chì Logitech Crayon, với công nghệ tương tự như Apple Pencil để loại bỏ việc chạm lòng bàn tay, tăng độ chính xác bằng pixel phụ và cảm nhận được độ nghiêng bút. Cây bút stylus này của Logitech không hỗ trợ cảm ứng được áp lực, nhưng nó rẻ hơn đáng kể. Apple Pencil được bán với giá 99 USD, trong khi Crayon sẽ chỉ có giá 49 USD khi nó ra mắt mùa hè này, và được phân phối qua các kênh bán hàng giáo dục.
Logitech công bố bút chì Logitech Crayon với công nghệ tương tự như Apple Pencil

Đây không phải là một bút stylus bình thường giá 10$ như nhiều người nhìn thấy trên Amazon. Apple và Logitech đã hợp tác cùng nhau để cùng tạo ra và cung cấp một sản phẩm để cạnh tranh với chính Apple Pencil của Apple bằng nhiều cách, đặc biệt là mức giá rẻ hơn nhiều.

Trong khi các tính năng như tính chính xác và cảm nhận độ nghiêng giống với bút của Apple, thiết kế của Crayon lại khác biệt hoàn toàn. Crayon có tạo hình thiết kế dẹp hơn, vuông khối hơn, khi đặt lên bàn thì nó không thể lăn như Apple Pencil được. Nó có ngôn ngữ thiết kế chủ yếu để phù hợp với con nít sử dụng. Nó được bọc bởi nhựa ở hai đầu với thiết kế khó tháo ra.

Theo thông tin ban đầu thì cây bút này cũng chỉ tương thích với chiếc iPad vừa mới ra mắt giá 329$ mà thôi. Vì nó sử dụng tần số kết nối không dây đặc biệt, không phải Bluetooth nên có khả năng là sẽ không tương thích với iPad Pro hiện tại.

Một điểm khá thú vị khác của cây bút này là nó trang bị cổng sạc bằng Lighting dạng 'cái'. Nghĩa là để sạc, ta sẽ cắm đầu Lightning vào lỗ ở phía cuối cây bút, chứ không phải như thiết kết của Apple Pencil hiện tại (Ngược lại với Apple Pencil).

Cách kết nối cũng có đôi chút khác biệt: Crayon có một nút cứng, nhấn vào đó 2 giây thì sẽ kết nối lập tức tới iPad. Nó có một đèn LED nhỏ để báo hiệu trạng thái kết nối, cũng như chớp nháy màu đỏ để báo hiệu gần hết pin, tương tự như Airpod.

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Logitech M720 Triathlon: Chuột điều khiển… 3 máy tính cùng lúc

Logitech M720 Triathlon có thể kết nối với 3 máy tính cùng lúc và chuyển đổi nhanh chóng chỉ qua một nút bấm.

Logitech ra mắt 2 loa có Alexa: UE Blast và Megablast, stream nhạc không cần điện thoại, giá từ $230

Logitech hôm nay ra mắt hai loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Alexa có tên là UE Blast và UE Megablast với giá lần lượt bằng 229,99 USD và 299,99 USD. Chúng khác nhau về thời lượng pin, 12 tiếng và 16 tiếng. Hai loa UE mới ngoài việc phát nhạc như

Logitech ra mắt bàn phím cơ G513 và loa có đèn LED thay đổi theo ngữ cảnh

Bàn phím cơ G513 có thiết kế với bề mặt là nhôm anodized, loại nhôm 5052 vốn được sử dụng trong ngành hàng không, sẽ có hai phiên bản màu sắc cho bàn phím gồm màu bạc và màu carbon với những trang bị khác nhau. Đệm tỳ tay sẽ là trang bị đi kèm với

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

[IFA 2017] Logitech MX Sound: loa để bàn thiết kế lạ, hỗ trợ cả dây lẫn Bluetooth, giá 100$

MX Sound là cặp loa để bàn đa dụng, nó có thiết kế tròn lạ mắt thay cho kiểu chữ nhật truyền thống và sẽ giúp bàn làm việc của bạn trở nên đẹp hơn, vui vẻ hơn.

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

Logitech MX Ergo: chuột sử dụng bi lăn, thiết kế độc đáo, giá 99 USD

MX Ergo có kiểu dáng khá độc đáo, cho phép bạn có thể sử dụng ngón cái để điều khiển quả bi lăn to đùng trong khi các ngón còn lại thao tác các phím chuột như truyền thống.

Không cần USB Receiver, chuột Wireless vẫn có thể sử dụng

Nếu để ý thì những con chuột của Logitech có hai loại Receiver khác nhau, một loại có phần hoa thị nhỏ màu đen, một loại màu cam, loại đen là loại thường chỉ sử dụng được cho duy nhất con chuột đi kèm. Còn loại màu cam là loại đa năng hay Logitech

THỦ THUẬT HAY

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Hướng dẫn cài phần mềm tăng tốc download miễn phí

hôm nay sẽ chia sẻ một phần mềm tăng tốc download miễn phí, cực mạnh mẽ và mang lại hiệu quả không kém so với IDM

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng