Logitech ra mắt bàn phím cơ G513 và loa có đèn LED thay đổi theo ngữ cảnh

Logitech vừa cho ra mắt hai sản phẩm phụ kiện dành riêng cho game thủ, bao gồm một bàn phím cơ và một chiếc loa với đèn LED thay đổi theo ngữ cảnh khi chơi game. Bàn phím G513 là một bàn phím cơ với nhiều trang bị cao cấp hơn chiếc G413 đã được ra mắt trước đó như có đệm tỳ tay phía dưới. Trong khi đó loa G560 là hệ thống loa 2.1 với công suất tối đa 240W và có giá 200 USD.
Logitech ra mắt bàn phím cơ G513 và loa có đèn LED thay đổi theo ngữ cảnh
Bàn phím cơ G513 có thiết kế với bề mặt là nhôm anodized, loại nhôm 5052 vốn được sử dụng trong ngành hàng không, sẽ có hai phiên bản màu sắc cho bàn phím gồm màu bạc và màu carbon với những trang bị khác nhau. Đệm tỳ tay sẽ là trang bị đi kèm với bàn phím này, bên ngoài được bọc bằng da cao cấp, Logitech nói người dùng có thể điều chỉnh góc theo ý thích.
Ngoài ra, với G513 thì Logitech còn giới thiệu một switch mới có tên Romer-G Linear bên cạnh Romer-G Tactile và dành cho hai mục đích sử dụng cũng như sở thích của từng người khi dùng bàn phím cơ. Mỗi phím bấm cũng được trang bị đèn LED nhiều màu và có thể được tinh chỉnh cũng như đồng bồ với game đang chơi qua ứng dụng Lightsync RGB. Logitech sẽ bắt đầu bán ra bàn phím mới cho game thủ từ tháng 4 tới với giá 150 USD.
Loa chơi game G560 là chiếc loa nhỏ gọn 2.1 với kết nối Bluetooth và có sẵn cổng 3.5mm để người dùng có thể kết nối với tai nghe. Cũng như G513, loa này có đèn LED và có thể thay đổi màu theo ngữ cảnh trong game đang chơi. Chế độ Easy-Switch của Logitech cho phép loa kết nối tới 4 thiết bị và phát nhạc đồng thời từ 4 thiết bị cùng lúc, bạn vừa có thể nghe âm thanh trong game và xen lẫn là một bài nhạc từ chiếc điện thoại kết nối với loa này. Logitech sẽ bán ra G560 với giá 200 USD từ tháng 4.
Nguồn: Slash Gear

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm nhanh bàn phím cơ Logitech G512 giá 2,9 triệu đồng vừa ra mắt

Thực sự mà nói thì thị trường bàn phím cơ dành cho game thủ hiện nay đã rất đông đúc với rất nhiều hãng sản xuất từ lâu năm đến non trẻ. Logitech cũng không đứng ngoài xu hướng này khi trong những năm gần đây, hãng đã liên tục tung ra các dòng phím

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Điểm danh những bàn phím chơi game đỉnh, hấp dẫn tầm giá 2 triệu

G413 là dòng sản phẩm bàn phím cơ mới rất đáng chú ý của Logitech với thiết kế đơn giản mà hiệu quả, switch Romer-G độc quyền có tốc độ cực nhanh, và cực nhạy, sản phẩm đã cập bến Việt Nam.

Logitech ra mắt loạt bàn phím và chuột chơi game dùng công nghệ kết nối không dây Lightspeed

Sự kiện được Logitech tổ chức dưới dạng offline với nhiều nội dung, tạo cơ hội cho anh em chơi game và giao lưu với team Marines Esports (GAM cũ) vừa đánh chung kết thế giới.

Logitech K600: Bàn phím không dây tuyệt vời nhất cho Smart TV

Ở xa hội hiện đại ngày nay, việc điều khiển một chiếc Smart TV bằng một chiếc điều khiển từ xa cho việc tìm kiếm, hay sử dụng các menu là một điều khá khó khăn. Chiếc bàn phím ảo không bao giờ là một thứ dễ sử dụng nhất khi bạn phải nhập từng kí tự

Logitech M720 Triathlon: Chuột điều khiển… 3 máy tính cùng lúc

Logitech M720 Triathlon có thể kết nối với 3 máy tính cùng lúc và chuyển đổi nhanh chóng chỉ qua một nút bấm.

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

Logitech MX Ergo: chuột sử dụng bi lăn, thiết kế độc đáo, giá 99 USD

MX Ergo có kiểu dáng khá độc đáo, cho phép bạn có thể sử dụng ngón cái để điều khiển quả bi lăn to đùng trong khi các ngón còn lại thao tác các phím chuột như truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...