Microsoft tung hình ảnh bản mẫu của Xbox Watch trên Twitter

Microsoft đã từng nghiên cứu một chiếc smartwatch mang tên Xbox Watch để bán song song với vòng tay thông Microsoft Band, mới đây hình ảnh bản mẫu của thiết bị này đã được đăng lên Twitter.
Microsoft tung hình ảnh bản mẫu của Xbox Watch trên Twitter

Xbox Watch nhắm nhiều đến những người thích thể thao, nó có thể đo được các thông số sức khỏe, theo dõi GPS, có cảm biến nhịp tim. Máy được thiết kế hình vuông bo góc và có thể thay được dây. Microsoft bắt đầu phát triển mẫu đồng hồ này vào năm 2013, cũng là thời điểm Pebble bắt đầu nổi lên, Apple Watch xuất hiện trong ngày càng nhiều tin đồn và Google cũng rục rịch chuẩn bị cho Android Wear và thiết bị đeo được nói chung.

Nhưng chúng ta đã thấy rõ rằng Microsoft Band không thành công dù đã ra tới thế hệ 2, cũng vì vậy mà Microsoft đã không còn kinh doanh dòng thiết bị này, và Xbox Watch cũng theo đó 'chìm xuồng'. Thật ra giờ những món đồ này cũng không còn quan trọng với Microsoft, họ đã tập trung cho cloud, Windows, dịch vụ doanh nghiệp và đây mới thật sự là những thứ hái ra tiền (nhiều) cho công ty. Microsoft cũng tin vào tương lai của AR và VR, họ đã quyết không chơi wearable nữa.

Nguồn: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Các ứng dụng Windows 10 sắp sửa có mặt trên Xbox One

Microsoft đang có kế hoạch cho phép các nhà phát triển ứng dụng đưa các ứng dụng chạy trên nền hệ điều hành Windows 10 tới máy chơi game Xbox One trong mùa Hè này.

Chuyện khó tin: Xbox One và PS4 có thể chơi online với nhau

Microsoft sẽ cho phép chơi trực tuyến giữa Xbox One và Windows 10 thông qua Xbox Live, như vậy game thủ Xbox One sẽ có thể đọ sức với các máy PS4 lẫn các máy PC khác.

Microsoft chậm ra mắt Xbox Scorpio vì đang phát triển khả năng tương thích game của Xbox One?

Trong khi Sony đã thông báo thời gian chính thức ra mắt PS4 Neo là ngày 7/9, thì Microsoft vẫn chưa biết khi chính xác nào sẽ ra mắt Xbox Scorpio, hệ máy nâng cấp của Xbox One hiện nay, chỉ biết là khoảng mùa hè năm 2017. Vậy thì tại sao Xbox

Microsoft hé lộ phiên bản có dây của tai nghe gaming Xbox Stereo Headset

Nếu phiên bản không dây Xbox Stereo Headset vẫn còn khá đắt với phần lớn người dùng thì nay, Microsoft đã cung cấp phiên bản có dây với mức giá hấp dẫn hơn: chỉ 60 USD.

Xbox One X và Xbox Live mang lại cho Microsoft 3.9 tỷ USD

'Xbox One X là thiết bị chơi game cầm tay bán chạy nhất trong kỳ nghỉ cuối năm tại Mỹ, trong khi đó thiết bị chơi game chuẩn 4K cao cấp hơn là Xbox One S cũng có những bước phát triển mạnh mẽ'.

Microsoft vừa công bố ngưng sản xuất Kinect

Microsoft thừa nhận Kinect đã chết. Sau nhiều năm không có bất cứ nâng cấp nào, Microsoft đã vừa công bố ngưng sản xuất phụ kiện này. Kinect là chiếc camera theo dõi chuyển động được Microsoft giới thiệu lần đầu với hệ máy Xbox 360 cách đây 7 năm

Tay Cầm Gaming Microsoft Xbox Controller có gì hay?

Nhắc đến việc chơi game PC, chúng ta thường nghĩ ngay đến con chuột và bàn phím. Tuy nhiên với một số tựa game, để có thể trải nghiệm tốt nhất thì chúng ta nên có một tay cầm gaming chuyên biệt, ví dụ như các bộ điều khiển Sony PS hay Microsoft

Microsoft chính thức bán ra phiên bản Xbox One X sau khi giới thiệu cách đây 5 tháng

Theo Mspoweruser, giá bán lẻ của Xbox One X là 499 USD (khoảng 11,3 triệu đồng). Máy hiện đã có hàng trên hệ thống của các nhà bán lẻ và tại cửa hàng Microsoft Store ở hơn 35 quốc gia.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.