ViewSonic chính thức ra mắt loạt sản phẩm mới tại Việt Nam

Hãng màn hình ViewSonic hôm nay đã chính thức ra mắt loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam bao gồm màn hình chuyên dụng, các loại máy chiếu và giải pháp bảng điện tử tương tác đa năng. Ngoài ra hãng này cũng công bố các nhà phân phối của từng dòng sản phẩm. Màn hình sẽ do các nhà phân phối như PSD và CMC phân phối, Đại Phát Corp sẽ phân phối dòng sản phẩm máy chiếu trong khi Đức Pháp sẽ phân phối bảng tương tác điện tử.
ViewSonic chính thức ra mắt loạt sản phẩm mới tại Việt Nam

ViewSonic cho biết với trong lần ra mắt đầu năm 2018, hãng tập trung vào dòng màn hình chuyên nghiệp kích thước 32' như VP3268-4K dùng tấm nền SuperClear IPS và các dòng màn hình văn phòng, giải trí như VX3217-2KC-mhd và VX3276-2K-md với thiết kế viền siêu mỏng.

Dòng VP3268-4K là giải pháp dành cho giới đồ họa, dựng phim và nhiếp ảnh với độ phân giải 4K, tấm nền SuperClear IPS cao cấp và tích hợp tính năng cân chỉnh màu sắc bằng phần cứng nhằm mang lại độ chính xác màu sắc cao nhất cũng như khả năng duy trì màu sắc qua thời gian. Tất cả các màn hình VP3268-4K khi xuất xưởng đều được cân chỉnh màu sẵn nhằm đảm bảo Delta-E dưới 2 và độ đồng đều về độ sáng Delta-Lv dưới 5%. Màn hình này cũng tích hợp bảng tra (LUT) 3D 14-bit với palate 4,39 nghìn tỉ màu sắc, cho phép hiển thị chính xác độ trộn màu RGB, sự mượt mà khi chuyển dịch giữa các sắc độ và sắc xám tốt hơn. VP3268-4K đạt độ bao phủ 99% dải sRGB, hỗ trợ HDR10 và đặc biệt là chế độ Film Mode tự động gấp đôi khung hình từ 24 fps lên 48 fps.

Đi kèm với màn hình là cảm biến cân màu Colobration Kit do X-Rite sản xuất. Cảm biến này cho phép cân chỉnh màu màn hình sau thời gian sử dụng. Trước đó mình cũng đã thử dùng cảm biến này trên VP3268-4K và nhận ra rằng thao tác cân chỉnh màu rất đơn giản bởi nó dùng phần mềm riêng do ViewSonic hợp tác với X-Rite phát triển.

Thiết kế của VP3268-4K ngoài viền mỏng bắt mắt thì giá đỡ và chân đế rất linh hoạt hỗ trợ xoay tự động Auto Pivot giữa 2 chế độ chân dung hay toàn cảnh. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh độ cao, xoay sang 2 bên hay ngửa lên xuống. Màn hình được trang bị 2 cổng HDMI, DisplayPort, mini DisplayPort, 4 cổng USB 3.0 chuẩn A, jack âm thanh và hỗ trợ giải mã HDCP 2.2 nhằm tăng tính tương thích với các nội dung 4K.

Dòng VX3276-2K-mhd có thể nói là sở hữu thiết kế đẹp nhất của ViewSonic với khung viền siêu mỏng, chân đế lấy ý tưởng từ kim tự tháp bằng kim loại, thiết kế tối giãn và mỏng. Chiếc màn hình này dùng tấm nền SuperClear IPS độ phân giải 2K, 10-bit màu, 75% NTSC và hướng đến nhu cầu giải trí, văn phòng.

Phiên bản cong VX3217-2KC-mhd cũng có thiết kế tương tự với khung kim loại viền mỏng nhưng dùng tấm nền IPS cong 1800R, độ phân giải 2K với tốc độ làm tươi 75 Hz. Cả 2 phiên bản thuộc dòng VX đều hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị tùy theo nội dung như web, phim, game và đặc biệt là 3 chế độ đặc thù gồm Text - dành cho coder, Mono đơn sắc để xem hình ảnh y khoa hay Mac - tối ưu cho máy Mac OSX.

Ngoài màn hình ra, ViewSonic còn giới thiệu ViewBoard - bảng tương tác điện tử với phiên bản IFP6550. Đây là một chiếc màn hình 65' độ phân giải 4K hỗ trợ cảm ứng 20 điểm cũng như bút cảm ứng. Thiết kế giống chiếc bảng truyền thống, IFP6550 có thể dùng cho hoạt động giảng dạy, thuyết trình hay trình chiếu quảng cáo. Tinh Tế cũng đã từng trên tay chiếc màn hình tương tác khổng lồ này.

Ngoài không gian tương tác lớn thì ViewBoard IFP6550 còn tích hợp phần mềm ghi chú đa năng có tên ViewBoard 2.1 Annotation. Nó cho phép vẽ vời, ghi chú, nhận diện chữ viết tay và đọc to, thêm các mô hình trực quan … Bên trong chiếc bảng tương tác là vi xử lý ARM 4 nhân, 16 GB bộ nhớ và chạy hệ điều hành Android.

Loạt máy chiếu mới được ViewSonic công bố gồm PX727-4K/PX747-4K hỗ trợ trình chiếu phân giải 4K, PG603X trình chiếu trực tiếp từ USB mà không cần qua máy tính, PX800HD chiếu tầm gần với độ sáng cao dành cho nhu cầu giải trí gia đình, PS750W giải pháp linh hoạt dành cho phòng học và M1 là máy chiếu di động tích hợp loa Harman/Kardon.

3 chiếc máy sau cùng khiến mình khá thích thú bởi các tính năng độc đáo của nó. Đầu tiên là PX800HD - một chiếc máy chiếu tầm gần Ultra-short Throw độ phân giải FHD. Chiếc máy này chỉ cần đặt gần bề mặt trình chiếu 15 cm để tạo ra màn hình có kích thước đến 100', rất tiết kiệm không gian. Máy dùng công nghệ đèn chiếu Cinema SuperColor với bánh xe màu 6X RGBRGB tối ưu màu sắc theo chuẩn Rec.709 nhờ sử dụng một lớp phủ đặc biệt lọc các phần của dải màu RGB. Độ sáng của đèn chiếu là 2000 Lumen, tuổi thọ đèn tối đa 7500 giờ ở chế độ SuperEco. PX800HD được thiết kế dành cho nhu cầu giải trí, nó còn được tích hợp 2 loa 10 W với công nghệ âm thanh SonicExpert.

PS750W trong khi đó là giải pháp linh hoạt dành cho giáo dục bởi ngoài khả năng trình chiếu hình ảnh tầm gần thì nó còn có mô-đun tương tác cảm ứng, có thể treo ngược lên trần và chiếu lên tường từ khoảng cách 16 cm cho kích thước 100' ở độ phân giải WXGA. Độ sáng của đèn chiếu đến 3500 Lumen, tuổi thọ tối đa 10000 giờ và công nghệ màu SuperColor mang lại màu sắc thực hơn so với đèn chiếu DLP thông thường.

Mô-đun tương tác có thể nhận biết ngón tay khi chạm vào bề mặt trình chiếu nên chúng ta có thể vẽ, ghi chú thoải mái. Chính vì tính năng này mà PS750W cũng có tể gắn dọc lên bàn, trình chiếu xuống mặt bàn dành cho hoạt động họp nhóm.

Đáp ứng nhu cầu trình chiếu di động thì ViewSonic có dòng M1 - một chiếc máy chiếu nhỏ gọn dùng bóng LED, phân giải WVGA, 10-bit màu, tích hợp pin và tuổi thọ 30000 giờ.

Chiếc máy chiếu này không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm việc di động mà hơn nữa nó còn đem cả không gian giải trí cá nhân theo bạn nhờ loa Harman/Kardon gồm 2 loa 3 W tích hợp trong một trọng lượng chỉ 0,7 kg. M1 hỗ trợ nhiều cổng kết nối như HDMI, USB 3.1 (USB-C) và khe đọc thẻ microSD cho phép trình chiếu trực tiếp nội dung từ thẻ.

TIN LIÊN QUAN

ViewSonic trình làng bản nâng cấp của màn hình bảo vệ mắt

Màn hình này nổi bật với các tính năng bảo vệ mắt người dùng.

ViewSonic ra mắt màn hình giải trí đa phương tiện VX2771

ViewSonic PD0711 - bảng kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp Bộ đôi màn hình viền siêu mỏng ViewSonic sắp về Việt Nam ViewSonic giới thiệu bộ 3 ‘trợ lý di động’ cho người dùng máy...

ViewSonic Ra Mắt Màn Hình Thiết Kế Đồ Họa ColorPro VP68a Đạt Chuẩn Patone Validated

Pantone là một ngôn ngữ tiêu chuẩn cho màu sắc, đóng vai trò quan trọng để hỗ trợ các nhà thiết kế, nhà sản xuất và thương hiệu đưa ra các quyết định hàng ngày. Dòng sản phẩm ColorPro VP68a được cân chỉnh màu sắc ngay từ nhà máy theo chuẩn Pantone

ViewSonic ra mắt màn hình độ trễ thấp VX57 chuyên game

ViewSonic ra mắt màn hình giải trí đa phương tiện VX2771 ViewSonic PD0711 - bảng kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp Bộ đôi màn hình viền siêu mỏng ViewSonic sắp về Việt Nam...

ViewSonic ra mắt màn hình VX2771 nhắm tới giải trí đa phương tiện

TTO - ViewSonic vừa giới thiệu dòng màn hình VX với nhiều công nghệ mới cao cấp, cung cấp cho người dùng một góc nhìn rộng hơn, phần không gian chiếm dụng được cải thiện hơn.

Bảng trình chiếu thông minh Viewsonic IFP6550 màn hình 65 inch 4K, có sẵn Windows lẫn Android

Có 3 điểm mà mình thích ở hệ thống trình chiếu này chính là chất lượng màn hình cảm ứng 65 inch, khả năng tương tác trên đó, những công nghệ bảo vệ sức khỏe, phần cứng tích hợp và hệ thống phần mềm đi kèm khá toàn diện để phục vụ nhiều nhu cầu khác

ViewSonic VX2771: Màn hình 27” dành cho giải trí, xem phim chơi game mãn nhãn!

Nếu đang tìm một màn hình cỡ lớn dành cho giải trí, xem phim, chơi game, đừng bỏ qua sản phẩm này.

Top 5 máy chiếu văn phòng đáng mua nhất.

Ngày nay, máy chiếu là thiết bị điện tử khá phổ biến cho mỗi văn phòng, công sở. Những máy chiếu được lựa chọn cho văn phòng công sở ngoài tiêu chí giá mềm thì một số thông số kỹ thuật cũng không thể bỏ qua đó là: Cường độ sáng, độ phân giải, cổng

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp