[CES18] Robot gấp quần áo FoldiMate đến tay người dùng với giá 980 USD vào cuối 2019

Được giới thiệu lần đầu tiên tại CES năm ngoái, FoldiMate là robot “nội trợ” có khả năng ủi, khử trùng, làm thơm và gấp quần áo. Với những tính năng này, cỗ máy nhanh chóng thu hút tới gần 8.000 đơn đặt hàng sau đó. Mới đây, công đã mở đặt hàng cho phiên bản mới của FoldiMate và dự kiến giao đến cho người dùng vào khoảng cuối năm 2019. Giá bán lẻ cho thiết bị này là 980 USD.

Ở phiên bản cũ, để có thể sử dụng thì người dùng cần treo một lượt nhiều món đồ lên mặt trước của máy, sau đó hệ thống sẽ tự kéo vào. Tuy nhiên đối với FoldiMate thế hệ mới, người dùng cần lần lượt đưa từng món. Khi quần áo đi vào trong, nó sẽ được các thanh kim loại lần lượt thực hiện các thao tác được lập trình sẵn để gấp một cách gọn gàng và chính xác. FoldiMate có thể gấp được nhiều loại quần áo với kích thước khác nhau, kể cả khăn và vỏ gối. Tuy nhiên các thứ nhỏ hơn như vớ hay đồ lót thì robot vẫn chưa gấp được.

FoldiMate phiên bản cũ ngoài gấp còn có khả năng ủi và làm thơm quần áo nhưng ở hệ thống mới, các nhà phát triển đã loại bỏ các tính năng này nhằm gia tăng khả năng cho công nghệ gấp. Công ty tự hào sản phẩm của họ có thể gấp trung bình khoảng 20-40 món đồ chỉ trong 2-4 phút. Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt ngay tại CES 2018 năm nay và mong rằng các anh mod của chúng ta sẽ có thời gian trên tay nó cho anh em xem.

Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Máy gấp quần áo: Chấm dứt chuỗi ngày "đau khổ" của hội không thích gấp quần áo

Thiết bị này sẽ chấm dứt cho chuỗi ngày đầy 'đau khổ' của những ai không thích việc gấp gọn quần áo.

[CES18] LG vừa giới thiệu 3 mẫu robot concept phục vụ mới của họ

Hiện tại, thông số kỹ thuật của thế hệ robot mới vẫn chưa được công bố nhưng theo hình ảnh thì có thể thấy chúng khá to lớn, thấp hơn chiều cao của người bình thường và được trang bị các bánh xe để di chuyển.

Robot giao bánh pizza

T.K (Theo Oddity)

Bất ngờ với robot nói được 4 thứ tiếng

Hãng điện tử Toshiba của Nhật Bản vừa ra mắt robot Chihira thế hệ mới nhất trông giống hệt con người tại một hội chợ thương mại ở Berlin (Đức).

Apple dùng robot “xé toạc” iPhone để tái chế

Ngày 22/3, Apple đã giới thiệu hệ thống robot tên là Liam chuyên tháo dỡ iPhone cũ để tái chế các vật liệu có giá trị như bạc và vonfram.

Robot chiến đấu đang được Hàn Quốc phát triển

Robot chiến đấu khổng lồ giống hình dạng con người, đang được công ty Hankook Mirae đến từ Hàn Quốc nghiên cứu, phát triển là thông tin đang rất “nóng” trên nhiều trang tin công nghệ.

Nhật Bản hiện thực hóa robot hoạt hình mang tên Haro

Haro - mẫu robot hoạt hình vừa được giới thiệu ngoài đời thực có kích thước và tạo hình giống với nguyên tác.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả