[CES18] LaCie ra mắt DJI Copilot: ổ cứng 2TB chép dữ liệu từ USB, thẻ nhớ hỗ trợ thiết bị ghi hình

LaCie vừa ra mắt mẫu ổ cứng khá đặc biệt mang tên gọi DJI Copilot. Đây là giải pháp ổ cứng tích hợp 2 Terabyte hỗ trợ sao lưu dữ liệu nhanh từ rất nhiều nguồn dữ liệu bên ngoài như USB-C, thẻ nhớ SD, USB-A hỗ trợ các thiết bị ghi hình từ bên ngoài như máy ảnh, máy quay, drone…
[CES18] LaCie ra mắt DJI Copilot: ổ cứng 2TB chép dữ liệu từ USB, thẻ nhớ hỗ trợ thiết bị ghi hình

Giải pháp này giúp người dùng không cần phải gắn máy tính để chép dữ liệu mà thay vào đó chỉ cần kết nối đến điện thoại thông qua cáp kết nối để điều khiển và chép dữ liệu từ các nguồn hỗ trợ.

Nhà thiết kế Neil Poulton tiếp tục cộng tác cùng LaCie trên sản phẩm này. Về kiểu dáng của mẫu ổ cứng này tương tự như dòng Rugged của LaCie nhưng có tông màu xám chủ đạo. Thân ổ cứng có màn hình giúp hiển thị dung lượng còn lại của ổ cứng.

LaCie cung cấp những phụ kiện để người dùng kết nối ổ cứng đến các thiết bị điều khiển, bao gồm cổng lightning cho iOS hay USB-C cho các thiết bị di động thế hệ mới. Khi kết nối với các thiết bị di động, ổ cứng sẽ nhận dữ liệu hình ảnh và video từ nguồn bên ngoài như thẻ nhớ SD, USB-A. Vai trò của DJI khi hợp tác với LaCie trong sản phẩm này giúp cho việc kết nối ổ cứng với các máy bay ghi hình drone của DJI. Với 2TB ổ cứng có thể lưu được 65 giờ phim 4K 30 fps hay hơn 20.000 bức ảnh RAW.

LaCie DJI Copilot dự kiến phân phối trong trong quý I/2018 với giá bán 349 USD (7,9 triệu).

Nguồn: LaCie

TIN LIÊN QUAN

Seagate giới thiệu loạt ổ cứng gắn ngoài chuyên nghiệp: DJI Fly, LaCie Rugged, LaCie d2

Nổi bật trong số các sản phẩm lần này là ổ cứng di động DJI Fly dành cho máy bay không người lái (drone) Lacie Rugged với khả năng chống chịu va đập, Lacie d2 tối ưu cho công việc sáng tạo nội dung.

LaCie Porsche Design 1TB: Thiết kế đẹp, nhẹ, hoàn thiện cao cấp, có USB-C

LaCie Porsche Design USB-C là chiếc ổ cứng di động có thiết kế hiện đại, sang trọng và cao cấp, hoàn thiện sắc xảo, độ dày chỉ 10mm, trọng lượng nhẹ, hỗ trợ cổng USB-C vốn là xu hướng hiện nay cũng như thời gian tới.

[CES18] WD ra mắt 2 ổ cứng di động dành riêng cho nhiếp ảnh gia và người điều khiển Drone

Ưu điểm của ổ cứng này là nó rất nhẹ, chỉ 79g / .17lbs với kích thuước nhỏ gọn. Thiết bị có thể chống bụi, chống nước với tiêu chuẩn IP55 và có thể chống sốc nhẹ nhờ lớp vỏ dày cứng cáp.

USB-C trên Sony A7R Mark III: sạc chung sạc và cắm/tháo dễ dàng hơn

Sony A7R Mark III là chiếc máy ảnh thứ hai của loài người có trang bị cổng này sau Hasselblad X1D.

Cổng sạc Lightning và USB Type-C có điểm ưu việt gì?

Thường nghe nói về cổng sạc Lightning và USB Type-C, vậy có biết 2 cổng sạc này có ưu điểm gì không? Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

SanDisk ra mắt flash drive dung lượng cao với tốc độ giao tiếp lên đến 150MB/s

Hôm nay (30/09/2016), Western Digital đã chính thức bổ sung thêm vào danh mục giải pháp lưu trữ di động trong dãy thương hiệu SanDisk bằng ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra Dual Drive m3.0 với tốc độ đọc không tưởng lên đến 150MB/s.

[CES18] DJI Tello: Máy bay điều khiển nhỏ gọn giá chỉ $99

DJI Tello có kích thước rất nhỏ gọn chỉ bằng hai chiếc iPhone SE ghép lại, khối lượng dưới 80 gram giúp máy bay cất cánh được trong tối đa 13 phút với tốc độ bay 8 mét/giây, có thể điều khiển qua Wi-Fi trong phạm vi chỉ 100 mét.

Bóc tách thông tin tự động, số hóa với máy scan Fujitsu

Việc sao chép và lưu trữ tài liệu phục vụ cho công việc như hóa đơn, hợp đồng... là vô cùng quan trọng và cần thiết đối với các doanh nghiệp, công sở.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.