HTC sẽ ra mắt kính Vive mới tại CES 2018

Một tweet ngắn của HTC đã gợi ý về thiết bị Vive tiếp theo mà hãng chuẩn bị mang đến CES 2018.

Theo PhoneArena, trong một tweet đăng hôm thứ Sáu, HTC đã gợi ý về phiên bản mới của thiết bị đeo VR HTC Vive (dự kiến sẽ được giới thiệu vào thứ Hai tới). Đoạn tweet có tiêu đề: 'New Year's Resolution', trong đó chữ 'Resolution' (độ phân giải) cố tình được làm nổi bật, sắc nét hơn với phần còn lại. Đây có thể là cách HTC gợi ý rằng thiết bị Vive năm nay sẽ có độ phân giải cao hơn so với phiên bản đầu tiên.

Thứ Hai tuần tới là CES 2018 sẽ khai mạc và chúng ta chỉ cần chờ vài ngày nữa là có thể được chiêm ngưỡng thiết bị mới của HTC.

Không giống với mảng kinh doanh điện thoại luôn gặp khó khăn trong vài năm qua, HTC đã làm rất tốt với Vive. Sau khi công bố thỏa thuận bán lại một phần bộ phận di động cho Google với giá 1,1 tỷ USD hồi tháng 9 năm ngoái, HTC vẫn cam kết sẽ tiếp tục phát triển hệ thống Vive VR.

HTC Vive được công bố lần đầu tiên tại MWC 2015 ở Barcelona. Vào ngày 5/4/2016, thiết bị đeo này được cung cấp cho người tiêu dùng với giá khoảng 800 USD. Sau 6 tháng đầu tiên trên thị trường, HTC cho biết đã bán được hơn 140.000 chiếc HTC Vive.

Với giá 800 USD/bộ, thiết bị đeo VR này đã giúp HTC thu về hơn 112 triệu USD trong nửa năm. Đã có nhiều ý kiến khuyên HTC nên tách bộ phận VR ra thành một công ty riêng nhưng cuối cùng các lãnh đạo HTC đã không làm như vậy.

TIN LIÊN QUAN

HTC và HP giới thiệu bộ máy tính kèm kính thực tế ảo Vive, giá 1.499 USD

Hai ah4ng HTC và HP cùng hợp tác để cung cấp cho người dùng đam mê trải nghiệm VR bộ máy tính HP Envy đi kèm kính thực tế ảo HTC Vive, với giá rẻ hơn khi mua lẻ từng món.

Găng tay Manus VR biến bàn tay thành điều khiển Vive VR

Một ý tưởng khá độc đáo vừa được đưa ra đó là chiếc găng tay Manus VR cho phép người dùng thực hiện các chuyển động tay tự nhiên để phục vụ như là đầu vào cho tai nghe Vive VR của...

HTC Vive có tới 20 phụ kiện, lắp ráp vô cùng phức tạp

HTC khá hào phóng khi đóng gói kèm chiếc kính Vive rất nhiều phụ kiện, có cả cáp HDMI, tai nghe, rẻ lau và cả 2 bộ sạc.

HTC ra mắt kính Vive Focus có khả năng chạy độc lập không cần PC, smartphone

Đây cũng là chiếc kính VR đầu tiên cho phép bạn di chuyển theo 6 hướng thoải mái - 6 dregrees of freedom (6DOF) như mô tả trong hình bên dưới. Vive Focus sẽ đi kèm tay cầm để bạn chơi game dễ hơn.

Samsung ra mắt kính AR/VR dùng với Windows, ngang hàng HTC Vive và Oculus Rift, giá 499$

Samsung vừa ra mắt Odyssey - chiếc kính AR / VR thuộc dòng Windows Mixed Reality và có thể dùng tới với máy tính Windows 10.

HTC chính thức ra mắt kính thực tế ảo độc lập Vive Focus

Được thiết kế để trở thành một thiết bị tất cả trong một, Vive Focus sẽ không cần kết nối với PC hay smartphone để khởi chạy và cũng không bị ràng buộc về tương tác như VR dành cho di động ở thời điểm hiện tại.

YI vừa giới thiệu một chiếc camera mới có tên là YI 360 VR

Chiếc camera này sở hữu cặp camera con có ống kính phi cầu, với góc nhìn lên đến 220 độ, khẩu độ f/2.0, một chiếc nằm phía trước và một chiếc nằm ở phía sau, sẽ được quay đồng thời với nhau.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp