Amazon Page Flip: Lướt nhanh trang sách Kindle và trở về nhanh vị trí cũ đang đọc

Người đọc sách giấy thường có thói quen kê ngón tay lên trang đang đọc rồi lướt nhanh sang các trang trước hoặc trang sau để đọc ghi chú hoặc tìm một nội dung nào đó, rồi trở về trang đang đọc rất nhanh nhờ đã có giữ ngón tay lên kê.
Amazon muốn đưa 'tính năng' này lên sách điện tử Kindle nên đã giới thiệu cái gọi là Page Flip, cho phép bạn lướt nhanh sang các trang khác nhưng ngay góc màn hình luôn luôn có một icon dùng để chuyển ngay về trang đang đọc.
Chức năng Page Flip đã có trên app Kindle của Android, iOS. Các máy Amazon Fire và Amazon Kindle cũng sẽ được cập nhật thông qua OTA để có Page Flip. Lưu ý là không phải sách nào cũng có Page Flip, Amazon nói hiện tại đã có hàng triệu cuốn sách có Page Flip, mình mở một vài cuốn sách mua từ Amazon thì có, còn ebook chép từ ngoài vào thì không có.

Nguồn: Amazon Page Flip: Lướt nhanh trang sách Kindle và trở về nhanh vị trí cũ đang đọc

TIN LIÊN QUAN

Amazon vừa tung ra phiên bản màu vàng của máy đọc sách Kindle Oasis

Không như Oasis bản tiêu chuẩn, phiên bản màu vàng này sẽ chỉ có duy nhất một lựa chọn là 32GB bộ nhớ trong và chỉ có kết nối WiFi. Bản có quảng cáo sẽ có giá 280 USD trong khi bản gỡ quảng cáo có giá 300 USD. Hiện Amazon đã bắt đầu nhận đặt trước

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Rò rỉ Kindle Paperwhite mới: màn hình to hơn, sáng hơn, có sạc không dây

Amazon Canada vừa vô tình để lộ thông tin về hai chiếc Paperwhite mới, bao gồm một phiên bản cao hơn có tên là Signature Edition. Paperwhite là dòng máy đọc sách phổ thông của Kindle…

Amazon sẽ có Kindle Fire 10 inch

Amazon dự định sẽ có Kindle Fire với kích thước lớn hơn. Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới dự kiến ​​sẽ đưa ra máy tính bảng này vào cuối năm nay.

10 năm trước, Amazon giới thiệu chiếc Kindle đầu tiên của mình

Thế nhưng tất cả hàng đều đã hết sạch trong vòng 6 giờ kể từ khi mở bán và vẫn khan hiếm cho đến tận tháng 4 năm sau đó. Khi đó, rõ ràng Amazon đang có một tầm nhìn về thứ gì đó rất khác, rất mới và có ảnh hưởng lớn đến tương lai của công ty.

Thế giới Kindle – Thiên đường cho các fan hâm mộ tiểu thuyết!

Amazon lại một lần nữa mạnh dạn đột phá mô hình xuất bản truyền thống. Thời gian gần đây, hãng đem lại cho người dùng những cơ hội tốt nhất cho việc lựa chọn các tiểu thuyết ưa thích của mình mà lại có cơ hội được nhận tiền.

Kindle Fire HD 10 nâng cấp lớn: màn hình lên Full-HD, RAM lên 2GB, giá chỉ từ 150$

Amazon vừa cập nhật dòng Kindle Fire HD 10 của mình với rất nhiều tính năng đáng giá: màn hình Full-HD, RAM tăng gấp đôi so với năm ngoái lên thành 2GB, bộ nhớ trong 32GB, tất cả chỉ với 150$ mà thôi (190$ nếu bạn chọn bản 64G).

Kindle Oasis mới(2017): Nâng cấp lớn, có kháng nước, giảm giá còn 250 USD

Hiếm khi có một sản phẩm flagship được nâng cấp mạnh mẽ nhưng lại giảm giá bán, nhưng điều đó đã xảy ra với máy đọc sách Kindle Oasis. Amazon vừa giới thiệu một chiếc Kindle Oasis mới với rất nhiều nâng cấp: tăng kích thước màn hình từ 6” thành 7”,

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...