Trên tay HP EliteDisplay E243i màn hình WUXGA 24 inch giá 5,7 triệu

HP EliteDisplay E243i là một trong những màn hình cao cấp hướng đến đối tượng là các bạn làm công việc văn phòng. Mặc dù mức giá 5,7 triệu đồng là tương đối cao cho một màn hình WUXGA 24 inch, không khó để nhận thấy HP đã tích hợp khá nhiều tính năng để giúp cuộc sống trước màn hình của người dùng dễ chịu hơn bao giờ hết.
Trên tay HP EliteDisplay E243i màn hình WUXGA 24 inch giá 5,7 triệu

[media=https://www.youtube.com/watch?v=YVI2vv3PAP4]

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 24 inch
  • Công nghệ tấm nền: IPS
  • Độ phân giải: WUXGA (1920 x 1200)
  • Độ sáng: 300 nit
  • Độ tương phản: 1000:1
  • Tốc độ phản hồi: 5 ms
  • Cổng kết nối: VGA, HDMI, DisplayPort, 2 x USB 3.0
  • Kích thước: 53,2 x 21,39 x 36,23 cm (tính cả chân)
  • Trọng lượng: 6,36 kg (tính cả chân)
  • Giá tham khảo: 5,7 triệu đồng

EliteDisplay E243i là dòng màn hình dành cho doanh nghiệp, được phát triển để phục vụ các anh chị em ngày ngày ngồi trước màn hình máy tính để phân tích data, soạn kế hoạch, viết báo cáo,... Nếu chỉ nhìn trên giấy tờ thì thông số kỹ thuật của HP EliteDisplay E243i có thể không thật sự nổi bật, nhưng nếu bạn phải dán mắt vào màn hình 8 tiếng một ngày thì câu chuyện sẽ khác.

Màn hình dành cho văn phòng thường không chú trọng ngoại hình nhưng HP EliteDisplay E243i là ngoại lệ. Ngôn ngữ thiết kế mới của HP lấy đường thẳng làm chủ đạo, kết nối chúng để tạo ra các chi tiết góc cạnh đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Nếu xét về độ đẹp thì dòng EliteDisplay hoàn toàn không hề thua kém ngay cả với các dòng màn hình cao cấp đắt hơn nó gấp nhiều lần.

Một trong những yếu tố giúp E243i nổi bật chính là việc HP sử dụng tông màu bạc, tạo sự khác biệt so với màu đen phổ biến. Bề mặt cũng được xử lý nhám, giúp màn hình lâu xuống sắc hơn là kiểu bề mặt bóng. Bạn có thể thấy rằng EliteDisplay sử dụng logo HP thế hệ mới, đơn giản nhưng rất chất.

Độ hoàn thiện của màn hình rất tốt, với chất liệu chính là nhựa cứng. Riêng phần chân đế thì được làm bằng kim loại, chính yếu tố này kết hợp với trọng lượng 6,36 kg giúp đem lại sự cứng cáp cho E243i.


Chân đế hình vuông khá đơn giản nhưng bám bàn thì cực tốt, bạn cũng có một lỗ để dễ quản lý dây.

Lưng màn hình đơn giản, không có gì nổi bật trừ logo HP bạc.

Mình đánh giá cao độ tuỳ biến mà HP tích hợp cho sản phẩm của họ. Bạn có thể thay đổi chiều cao, quay trái phải, lật lên xuống và thậm chí là dựng đứng 90 độ. Nói chung là đủ các món ăn chơi để bạn có thể tuỳ biến sao cho phù hợp với mình nhất.

Có một điểm rất tinh tế của E243i là ở dưới cạnh dưới màn hình có một miếng đệm cao su, giúp bạn có thể hạ xuống sát đất mà không lo chạm vào chân đế dẫn đến trầy.

Riêng phần nút bấm thì điểm trừ là HP đặt chúng ở dưới cạnh màn hình. Các nút này thuộc dạng tuỳ biến, bạn bấm vào phím bất kỳ thì trên màn hình sẽ hiện ra hướng dẫn. Vấn đề là các nút khá nhỏ, lại để ở góc khuất nên sẽ tốn nhiều thời gian làm quen.

Về cổng kết nối chúng ta có 1 VGA, 1 HDMI, 1 DisplayPort và 1 USB Hub (nối ra 2 USB 3.0 bên cạnh trái màn hình) đặt ở cạnh dưới. HP kèm theo dây DisplayPort, VGA và USB; nếu bạn muốn dùng HDMI thì phải mua thêm. Đối với các bạn làm văn phòng dùng máy công ty thì khả năng xài đồ cổ là không phải nhỏ, VGA không thừa đâu các bạn ạ.

Về hình ảnh, điều đầu tiên các bạn sẽ nhận thấy là HP EliteDisplay E243i sử dụng tỉ lệ 16:10 với độ phân giải 1920 x 1200. So với tỉ lệ 16:9 của màn hình FullHD (1920 x 1080) phổ biến thì 16:10 sẽ đem lại không gian làm việc nhiều hơn.

Bạn nào thường xuyên phải làm việc với bảng tính, thống kê số liệu kiểu exel thì sẽ thấy được sự lợi hại của tỉ lệ 16:10.

Nhờ sử dụng tấm nền IPS, góc nhìn của màn hình là rất tốt và ấn tượng ban đầu về chất lượng hình ảnh của mình cũng rất tích cực. Đây là màn hình dành cho các bạn xài văn phòng, chính vì vậy mà bạn sẽ không thấy những chế độ mặc định kiểu game/phim ảnh hay sRGB. Thay vào đó đập vào mắt người dùng là 3 chế độ giảm ánh sáng xanh để bảo vệ mắt bạn khi sử dụng thời gian dài (Low Bluelight, Night, Reading). HP Enchance +... thì bỏ qua bởi màu sắc đẩy quá tay, Multimedia và Photo tạm ổn nếu bạn cần giải trí và xem ảnh. Nhìn chung các chế độ mặc định của HP đủ đáp ứng nhu cầu của các bạn làm văn phòng.

Tóm lại thì nếu bạn làm công việc văn phòng, dành nhiều thời gian trước màn hình máy tính mà không gian chỉ đủ để đặt màn hình 24 inch thì dòng HP EliteDisplay E243i cũng khá đáng cân nhắc. Mức giá khá cao, nhưng bù lại bạn sẽ có một chiếc màn hình khá đẹp cùng những tính năng phục vụ công việc và bảo vệ mắt.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp hơn. Nói về lợi ích của viền màn

Samsung ra mắt The Wall 2021: Kích thước lên tới 1000-inch, tích hợp nhiều công nghệ hiển thị đặc sắc

Ở phiên bản mới nhất cho năm 2021 vừa được Samsung ra mắt, màn hình The Wall đã được nâng kích thước lên tới 1000-inch và nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn công nghệ để hiển thị các nội dung hình ảnh ở độ phân giải 8K.

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Dell ra mắt U3818DW: Màn hình cong 38 inch tỉ lệ 24:10, tích hợp USB-C, 1300 USD

Dell hướng sản phẩm mới của mình đến những người muốn có không gian làm việc thật lớn, nhưng không thích sự cồng kềnh của thiết lập nhiều màn hình. Mức giá 1300 USD không hẳn là rẻ, nhưng nó khá hợp lý so với những tính năng mà U3818DW sở hữu.

Asanzo chính thức bán bộ đôi TV UHD kích thước 50-55 inch với giá từ 12,9 triệu đồng

Tập đoàn Asanzo chính thức bán ra hai mẫu TV 4K SUHD với những công nghệ mới nhất trong ngành TV hiện nay. Hai mẫu TV Asanzo mới nhất này bao gồm AS50U8 với kích thước màn hình 50 inch và AS55K8 với màn hình 55 inch.

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch,

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 0,99kg). 2. Dell Precision 15 5510 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 1,8kg). 3. HP EliteBook 850 (kích thước...

Cận cảnh TCL P6: TV 4K HDR, mix dimming, TV+ OS, 50 inch giá 13 triệu

P6 là dòng TV UHD vừa ra mắt của TCL, với bảng thông số hỗ trợ đầy đủ những tính năng thời thượng như 4K, HDR, micro dimming,... trong một thiết kế tối giản với bộ khung kim loại. Hãng đưa ra nhiều tuỳ chọn về kích thước từ 43 inch đến 65 inch,

Philips vừa ra mắt mẫu màn hình chơi game 356M6QJAB/11

Ambiglow là công nghệ độc quyền của Philips, sử dụng đèn LED RGB phía sau màn hình để mô phỏng một cách tương đối nội dung hiển thị trên màn ảnh. Theo giới thiệu của hãng thì nó sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi xem.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ