Blink ra mắt chuông cửa thông minh: quay phim HD, giá chỉ 99$

Blink là một công ty sản xuất camera kiểu mới, rất nhiều mẫu camera an ninh của họ không cần dây điện mà chỉ cần 2 viên pin, và có thể sử dụng suốt cả năm.
Blink ra mắt chuông cửa thông minh: quay phim HD, giá chỉ 99$

Công ty này vừa cho ra mắt chuông cửa thông minh cũng hoạt động tương tự: chỉ 99$ thì bạn sẽ có một chuông cửa có khả năng đàm thoại giữa chủ nhà với khách, nhận diện chuyển động, quay phim HD, cảnh báo khách đến trên điện thoại và thời gian sử dụng pin là 2 năm chỉ với 2 viên pin AAA.

So với các chuông cửa thông minh khác thì giá của Blink là rất rẻ, nhưng các bạn cũng cần lưu ý là giá 99$ chỉ dành cho những khách hàng cũ của Blink còn khách hàng mới sẽ phải trả 129$, vẫn rẻ so với 179$ của Ring, 229$ của Nest.

Video thu được từ Blink sẽ được lưu trữ trên đám mây, sẽ có các gói dịch vụ miễn phí lưu trữ ít ngày và gói cao lưu trữ nhiều ngày.

Tham khảo: Blink

TIN LIÊN QUAN

Chuông cửa thông minh và sang chảnh Ring Elite Crown Jewel: giá 100.000 đô la Mỹ

Về mặt bản chất thì phiên bản 'không vàng, không kim cương hay sapphire' của Elite Crown có là Video Doorbell Elite có giá 500$, tức rẻ hơn 200 lần.

Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

Đây là camera VR Yi Halo khủng nhất với 17 camera, quay phim lên tới 8K

Camera VR Yi Halo đã được giới thiệu tại sự kiện hội nghị NAB ở Las Vegas. Tại sự kiện Yi đã giới thiêu 2 mẫu, mẫu dành cho chuyên nghiệp là Yi Halo và một một mẫu dành cho quan phim 360 thông thường là Yi 360 VR.

Apple bị kiện vì phân biệt đối xử với khách hàng mua iPhone 7

Các fan cuồng của iPhone tham gia chương trình iPhone Upgrade Program đóng phí hàng tháng để được đổi điện thoại định kỳ nhưng lại không được ưu tiên giao hàng, mà Apple lại dành các đợt hàng sớm này cho các khách hàng mua mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa