Dock sạc không dây mang hình dáng Pikachu giá 50 đô la

Nếu là một fan của những chú Pokemon dễ thương, lại đã có sẵn iPhone X hoặc Samsung Galaxy Note 8 thì có lẽ bạn sẽ chẳng ngần ngại gì khi bỏ ra 50 đô la để tậu một chiếc dock sạc không dây mang hình dáng Pikachu.
Dock sạc không dây mang hình dáng Pikachu giá 50 đô la

Phần dock sạc không dây được thiết kế ở phía trên lưng của Pikachu, ngoài ra nó còn có thêm 3 cổng USB để sạc được cho các thiết bị khác. Khi cắm sạc, phần má màu đỏ của Pikachu sẽ sáng đèn lên để vừa báo hiệu, vừa nhìn vui mắt hơn.

Tham khảo Teknofun

TIN LIÊN QUAN

Sony Pikachu bất ngờ lộ diện trên GFXBench

Trên GFXBench mới ghi nhận lại thông số kỹ thuật smartphone của Sony có tên là Pikachu, theo đó thiết bị này sẽ nằm ở phân khúc tầm trung sử dụng chip MediaTek.

Rò rỉ cấu hình điện thoại mới của Sony mang mã hiệu Pikachu

Điện thoại mới của Sony có tên Pikachu đã được lộ diện trước đó với mã hiệu G3112 hay Hinoki.

Chat Facebook vui vẻ với bộ stiker Rồng Pikachu

Biểu tượng hình Rồng Pikachu đã thực sự gây nên cơn sốt trên mạng. Bạn cũng có thể sử dụng bộ stiker này chat với bạn bè trên Facebook Messenger.

Lumia 950 dùng được với Dex Dock của Galaxy S8 để chạy Windows 10 Mobile Continuum

Thay vì dùng DeX Dock với Galaxy S8 để biến điện thoại thành máy tính, một người dùng YouTube đã dùng bộ dock này chung với Lumia 950 và phát hiện ra rằng chức năng Continuum của Windows 10 Mobile chạy hoàn hảo với chiếc dock này.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

ElevationDock 4: dock sạc iPhone/iPad hoàn thiện kiểu cơ khí, có thể chỉnh góc dựng

ElevationDock 4 là phụ kiện dock sạc mới nhất do Elevation Lab phát triển dành cho iPhone và iPad. Điểm đặc biệt của dock sạc này so với vô vàn những dock sạc hiện nay là khả năng thao tác với một tay cũng như có thể điều chỉnh góc dựng

Trên tay pin di động kiêm dock dựng iPhone, nhôm CNC, hoàn thiện chất lượng cao

Mình được tặng đế này, mình cũng thích xài. Nhưng mình nghĩ lại là...

Bourge Design Venus: dock sạc không dây cho smartphone hỗ trợ chuẩn Qi

Venus có thiết kế hình tam giác với viền xung quanh là nhôm và bề mặt kính, bề mặt này để sạc không dây cho smartphone. Phía trên bề mặt kính đó, nhà sản xuất cũng khéo léo làm một gờ nổi lên để tránh bị trơn trượt vì bề mặt kính này đặt nghiêng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.