Radeon RX Vega 64 và RX Vega 56 có thêm bản custom của XFX

XFX trở thành hãng thứ hai sau ASUS giới thiệu phiên bản custom của card màn hình sử dụng bộ xử lý đồ hoạ AMD Radeon Vega 64 và Vega 56. Bên cạnh chuyện cải thiện khả năng ép xung và tản nhiệt, điều này còn hứa hẹn sẽ chấm dứt cơn khan hàng từ nhiều tháng qua.
Radeon RX Vega 64 và RX Vega 56 có thêm bản custom của XFX

XFX RX Vega Double Edition sẽ có 2 phiên bản, Vega 64 và Vega 56. Thông số kỹ thuật vẫn không thay đổi so với bản ref, Vega 64 trang bị 4096 SP với xung nhịp 1247 MHz (1546 MHz boost) và 8 GB HBM2 484 GB/s trong khi Vega 56 là 3584 SP với xung nhịp 1156 Mhz (1471 MHz boost) và 8 GB HBM2 410 GB/s.

Tuy nhiên XFX đã thiết kế lại bo mạch PCB, giúp hỗ trợ pha nguồn tốt. Hệ thống tản nhiệt cũng là loại custom 2 quạt, đem lại khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn loại lồng sóc nguyên bản. 2 yếu tố này mở ra khả năng ép xung tốt hơn rất nhiều so với bản ref.

Giá và thời điểm bán ra vẫn chưa được xác định, tuy nhiên XFX cho biết sản phẩm sẽ sớm có mặt trên thị trường. Điều quan trọng nhất chính là cuối cùng chúng ta đã thấy bản custom của Vega 56 và Vega 64. Cách đây không lâu do Vega rơi vào tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng, dẫn đến việc 2 nhà sản xuất lớn là GIGABYTE và MSI công bố sẽ không có làm bản custom. Trong khi đó ASUS nhá hàng cả mấy tháng trời nhưng đến nay vẫn chưa chính thức bán sản phẩm. Phiên bản custom Double Edition của XFX không những đem lại sự lựa chọn cho người dùng, nó còn mở ra hi vọng rằng người dùng sẽ dễ dàng tìm mua card Vega trong thời gian tới.

Tham khảo Techpowerup

TIN LIÊN QUAN

AMD Vega nhắm vào phân khúc đồ họa cao cấp

AMD công bố sẽ khởi động thế hệ chip xử lý đồ họa cao cấp sử dụng kiến trúc Vega trong nửa đầu năm 2017 với các dự án Vega 10, Vega 11, Vega 20 và...

Flash BIOS cho Radeon RX Vega 56, tăng hiệu năng card đến 20%

Thông tin chia sẻ từ trang chiphell cho biết họ đã thành công trong việc flash BIOS của mẫu card đồ họa cao cấp RX Vega 64, giá 499 USD cho một card tầm trung RX Vega 56 khác (giá 399 USD).

Lộ diện điểm số sức mạnh của MacBook Pro 2018 trên Geekbench

Trang công nghệ iPhonehacks mới đây đã chia sẻ điểm số sức mạnh của MacBook Pro 15 inch trang bị card đồ họa AMD Radeon Pro Vega 20, phiên bản được Apple tung ra cách đây vài tuần.

Gigabyte và MSI bỏ qua RX Vega 64, tập trung phát triển GeForce GTX 1070 Ti

Theo Digitimes cho biết các đối tác của AMD chỉ nhận được số lượng GPU Vega một cách hạn chế và tình trạng này kéo dài cho đến hết tháng Mười. Việc chờ đợi này đã làm Gigabyte và MSI không còn mặn mà trong việc phát triển sản phẩm mà tập trung vào

Yamaha Vega Force 2021 sẽ được ra mắt tại Indonesia

Yamaha Vega Force 2021 sẽ có giá bán lẻ được nhà sản xuất niêm yết là 1.175 USD. Indonesia được xem là một khu vực khá yêu thích các mẫu xe tay ga cũng các mẫu xe côn tay nhất tại khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó những dòng xe giá rẻ vẫn khá được

Core i7-8809G: 4 nhân, hỗ trợ OC, GPU HD Graphics 630 và Radeon RX Vega M GH

Core i7-8809G là vi xử lý thế hệ 8 và thuộc dòng K khi hỗ trợ ép xung với TDP 'mục tiêu' là 100 W. CPU có xung cơ bản là 3,1 GHz, bộ đệm L3 8 MB và hỗ trợ bộ nhớ DDR4-2400 kênh đôi.

Trải nghiệm nhanh AMD Radeon RX Vega 64: mạnh nhưng chưa đủ với game 4K

Không chỉ khấy đảo thị trường CPU với Ryzen và Threadripper, đội đỏ cũng đã chính thức tuyên chiến với đội xanh lá với Radeon RX Vega - thế hệ vi xử lý đồ họa GCN thứ 5 với 2 phiên bản gồm Vega 56 và Vega 64.

GPU Vega 11 trên Ryzen 5 2400G có hiệu năng ngang ngửa với các dòng GPU rời

Đến hôm nay thì trang MoePC đã có chip mẫu và tiến hành benchmark hiệu năng, kết quả rất thú vị khi khi GPU Vega 11 tích hợp trên Ryzen 5 2400G có thể đạt hiệu năng ngang ngửa với các dòng GPU rời như Radeon RX 550 phiên bản laptop hay GeForce GT

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai