YI vừa giới thiệu một chiếc camera mới có tên là YI 360 VR

YI, công ty con của hãng Trung Quốc Xiaomi, vừa giới thiệu một chiếc camera mới có tên là YI 360 VR. 

YI vừa giới thiệu một chiếc camera mới có tên là YI 360 VR

Chiếc camera này sở hữu cặp camera con có ống kính phi cầu, với góc nhìn lên đến 220 độ, khẩu độ f/2.0, một chiếc nằm phía trước và một chiếc nằm ở phía sau, sẽ được quay đồng thời với nhau. Đoạn video cuối cùng sẽ có độ phân giải lên đến 4K 30fps nếu ghép chúng trong camera. Còn nếu người dùng sử ứng dụng trên PC của chiếc camera này sẽ có độ phân giải tối đa 5,7K 30fps.

YI 360 VR tương thích với cả 2 chiếc kính VR HTC[/b] Vive và Oculus Rift. Chiếc camera này hỗ trợ quay video 4K lên đến 60 phút cho mỗi lần sạc và sử dụng Wi-Fi dải tần kép tích hợp bên trong để livestream 4K.

Người dùng có thể xem trước đoạn video ở 5 chế độ: hành tinh nhỏ, góc nhìn kéo dài, toàn cảnh, xung quanh và VR kép. Đây là một đoạn giới thiệu nhanh cho bạn thấy những gì mà YI 360 VR có thể làm được.

YI sẽ được bán thông qua trang web và cửa hàng bán lẻ tại Mỹ của Microsoft.

Minh Hùng

TIN LIÊN QUAN

MADV Mini Panoramic: Camera quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt

Chiếc camera sở hữu kích thước khá nhỏ, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chiếc phụ kiện độc đáo này được tích hợp sẵn cổng USB Type-C, và khi sử dụng chỉ cần ghim trực tiếp vào smartphone.

Garmin ra mắt camera 360 độ VIRB: quay video 5.7K 30fps, có live stream, ghi âm 3D, chống nước,...

Garmin đã mở rộng các dòng sản phẩm camera hành trình của họ bằng việc ra mắt chiếc camera 360 độ mang tên VIRB 360 với khả năng ghi lại những đoạn video với chất lượng 5.7K tại 30 khung hình mỗi giây, chụp ảnh với độ phân giải 15MP, có khả năng

Lộ thông số camera sau của BlackBerry Mercury

Mặc dù đã được giới thiệu ở Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới CES 2017 nhưng Mercury vẫn...

Samsung ra mắt kính AR/VR dùng với Windows, ngang hàng HTC Vive và Oculus Rift, giá 499$

Samsung vừa ra mắt Odyssey - chiếc kính AR / VR thuộc dòng Windows Mixed Reality và có thể dùng tới với máy tính Windows 10.

GoPro ra mắt camera 360 mới với khả năng quay phim 5.2K 30 fps

GoPro vừa giới thiệu chiếc camera 360 mới có tên là GoPro Fusion với khả năng quay phim lên đến 5.2k tốc độ 30fps dự kiến bán ra cuối năm nay.

Laibox Cam: Camera hành động dạng mô-đun giá từ $139

Là actioncam, Laibox Cam có khả năng quay video 4K 30fps và FullHD 120fps. Cụm camera của chiếc actioncam này có độ phân giải 14MP với chống rung quang học.

DJI Mavic Pro: Flycam gấp gọn, quay 4K với giá 999 USD

Hãng DJI vửa giới thiệu flycam Mavic Pro nhỏ gọn, có thể gấp lại, quay phim 4K, bay tốc độ 65km/h trong 27 phút và có giá 999 USD.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng