Bose thử nghiệm tai nghe không dây chống ồn khi ngủ cho người đeo

Khá kỳ lạ khi một công ty lớn như Bose lại đi gây quỹ trên Indiegogo. Thế nhưng chiến dịch về chiếc tai nghe không dây chống ồn khi ngủ (sleepbuds) trên Indiegogo của Bose dường như là một bản thử nghiệm mà người dùng có thể đặt mua. 

Engagget cho biết chiếc tai nghe chống ồn này sẽ hoạt động như một 'máy ồn trắng' (white-noise) mà bạn chỉ cần đưa nó vào tai để sử dụng. 'Nhỏ gọn và rất thoải mái', hãng mô tả sản phẩm trong một đoạn video quảng cáo. 'Tai nghe sleepbuds Bose sẽ thay thế những tiếng ồn không mong muốn, đồng thời những âm thanh mượt mà sẽ ru bạn vào giấc ngủ. Nhưng trước khi bán ra chính thức vào cuối năm 2018, chúng tôi muốn tìm những khách hàng trên Indiegogo nhằm giúp chúng tôi thử nghiệm và gửi những phải hồivề sản phẩm', Bose chia sẻ.

Chiến dịch này hiện tại vẫn còn đang ở giai đoạn prototype, đồng nghĩa với việc với chỉ có phiên bản thử nghiệm của sleepbuds. Thiết bị này sở hữu viên pin cực nhỏ và có thể sạc lại, giúp thời lượng sử dụng lên đến 2 đêm ngủ cho mỗi lần sạc. Nó cũng có cặp mút eartip chống ồn dùng công nghệ sound-masking, cho phép tải dữ liệu vào bộ nhớ trong. Nó cũng sẽ kèm theo một hộp đựng sạc tương tự như AirPod, giúp cho tai nghe được sạc đầy khi không sử dụng. Bên cạnh việc ru ngủ, bạn cũng có thể thiết lập nó thành đồng hồ báo thức cá nhân cho mỗi sáng, giúp bạn tỉnh giấc mà không lo những người xung quanh có thể nghe được những âm thanh báo thức này.

Chiếc tai nghe này sẽ có giá 249 USD (khoảng 5,6 triệu đồng) cho những người đặt hàng sớm. Dự án đã vượt 850% so với cột mốc gây quỹ dự kiến (50.000 USD) đặt ra ban đầu, trong khi vẫn còn 24 ngày kêu gọi gây quỹ.

Đây là chiếc tai nghe không dây thứ hai của Bose, vào hồi tháng trước, Bose đã giới thiệu chiếc tai nghe SoundSport Free nhằm hướng đến sự thoải mái khi tập thể dục.

Minh Hùng

TIN LIÊN QUAN

Bose chính thức ra mắt nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds nhỏ gọn, hoàn toàn không dây

Bose® sleepbuds là sản phẩm nhỏ nhất từng được Bose sản xuất và được trang bị với công nghệ độc quyền. Sản phẩm được cài đặt sẵn 10 đoạn âm thanh 'sleeptracks' giúp đặt tần số của những tiếng ồn như tiếng ngáy, môi trường xung quanh, tiếng chó sủa,

Bose ra mắt loa di động SoundLink micro: nhỏ gọn, chống sốc, chống nước IPX7, giá 110 USD

Bose SoundLink Micro có ba màu sắc gồm đen, xanh và cam. Mặt trước được thiết kế với một nửa là loa, phần còn lại là mic và hệ thống điều chỉnh âm lượng, nút truy cập tính năng điều khiển giọng nói hỗ trợ Apple Siri và Google Assistant.

Bose ra mắt dòng tai nghe không dây SoundSport Free hướng tới người yêu thể thao

Bose SoundSport Free cũng là cái tên mới nhất đi theo xu hướng tai nghe với thiết kế không dây hoàn toàn. Đại diện Bose cho biết các kỹ sư của hãng đã tập trung nghiên cứu và phát triển để đảm bảo trải nghiệm âm thanh đem đến cho người dùng không

Bose tiếp tục bị rò rỉ nhiều thông tin về tai nghe chống ồn QuietComfort 45

So với thế hệ tiền nhiệm, mẫu tai nghe QuietComfort 45 sắp ra mắt của Bose dường như được trang bị nhiều thay đổi đáng chú ý theo các thông tin bị rò rỉ.

Bose chính thức ra mắt tai nghe QuietComfort 45: Chống ồn hiệu quả hơn, pin 24 tiếng

Bose vừa chính thức ra mắt chiếc tai nghe chống ồn QuietComfort 45 theo thông báo mới nhất. Với giá bán 329 USD, sản phẩm được giới thiệu là có thể trở thành đối thủ Sony WH-1000XM4 - chiếc tai nghe chống ồn over-ear được đánh giá cao trong thời

Bose ra mắt dòng loa di động SoundLink Revolve: âm thanh 360 độ, Bluetooth, NFC, giá từ $250

Mục tiêu của Bose khi tạo ra dòng loa Revolve chính là nhờ thành công của dòng SoundLink,...

Bose tung bản nâng cấp bổ sung hàng loạt tính năng hấp dẫn cho QuietComfort Earbuds

QuietComfort Earbuds, chiếc tai nghe chống ồn được Bose ra mắt lần đầu vào năm 2020, vừa được nâng cấp firmware lên phiên bản 2.0.7 và có thêm nhiều tính năng mới để người dùng khám phá.

Khui hộp Bose Soundlink Mini II màu mới - Đẹp và sang hơn trước

Bose ra mắt phiên bản màu đặc biệt cho Bose Soundlink Mini II nhằm mang đến một lựa chọn màu sắc nữa cho người dùng. Phiên bản này không có sự khác biệt trong cấu trúc mà tập trung vào các điểm nhấn về màu sản phẩm bên ngoài...

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.