Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Hãng thể thao Nike vừa hợp tác với Apple để tung ra một phiên bản giới hạn của Apple Watch Series 3 LTE mang tên Midnight Fog (sương mù ban đêm).
Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn  mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm. Đồng hồ phiên bản giới hạn (dù chưa rõ số lượng bao nhiêu) đã bắt đầu được bán ra từ hôm nay tại nike.com và các cửa hàng bán lẻ với giá 399 USD.

Apple Watch Series 3 LTE phiên bản màu Midnight Fog thực chất là bản nhôm xám không gian với chấm đỏ ở núm crown nhằm thể hiện đây là phiên bản có kết nối LTE. Đi kèm với đồng hồ này là dây Sport Loop màu xám đậm, giống với màu của đôi giày Air VaporMax mới của Nike. Dây này không có các lỗ thoát khí như các bản dây Nike khác mặc dù mục đích sinh ra là để chạy bộ. Đây là lần thứ 2 Nike tung ra phiên bản Apple Watch đặc biệt để cặp đôi với giày chạy bộ của họ.

Cũng giống những phiên bản Nike+ khác, đồng hồ này sẽ có mặt (watch face) độc quyền của Nike cũng như ứng dụng chạy bộ chuyên nghiệp Nike+ Run Club mà các đồng hồ Apple Watch thông thường không có. Đồng hồ mới sẽ bắt đầu được bán ra từ hôm nay với giá 399 USD trong khi đôi giày Air VaporMax sẽ bán từ 24/11 với giá 190 USD.

Nguồn: Nike

TIN LIÊN QUAN

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Apple Watch thế hệ 2 kết hợp cùng Nike và Nintendo

Apple đã giới thiệu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 của mình, với sự kết hợp cùng 2 ông khổng lồ Nike và Nintendo.

Thêm nhiều hình ảnh thực tế của Apple Watch NikeLab

Sản phẩm này kết hợp giữa Nike Sport Bands độc quyền của Nike với Apple Watch Series 2. Năm nay, Apple tiếp tục hợp tác cùng Nike để cho ra mắt phiên bản Apple Watch NikeLab.

Nike ra giày thể thao tự buộc dây

Hãng giày nước Mỹ vừa cho ra mắt mẫu giày thể thao thế hệ mới có thể tự buộc dây cho người sử dụng.

Nike ra mắt giày công nghệ tự biết thắt nút

Thương hiệu thể thao Nike vừa công bố mẫu giày HyperAdapt 1.0, với khả năng tự động thắt chặt dây dựa trên đôi chân của người đeo, theo Neowin.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.