B&O ra mắt loa không dây BeoPlay M3 giá 299 USD

Nếu cảm thấy BeoPlay M5 của Bang & Olufsen là một chiếc loa không dây quá tầm với thì bạn có thể xem qua chiếc M3 rẻ hơn một nửa mới được ra mắt này.
B&O ra mắt loa không dây BeoPlay M3 giá 299 USD

Về cơ bản, BeoPlay có thiết kế hình trụ khá giống M5 nhưng nhỏ hơn, đồng nghĩa củ loa bên trong cũng nhỏ hơn và công suất thấp hơn. M3 chính là giải pháp loa đa phòng mà bạn có thể trang bị cho gia đình của mình.

B&O ra mắt BeoPlay M3 với hai màu sắc gồm đen và trắng với vải bọc bên ngoài, dĩ nhiên bạn cũng có thể thay thế lớp vỏ bọc này. M3 có một loa tweeter 3/4” cùng với một woofer 3,75”, ít thành phần và công suất cũng nhỏ hơn người anh M5. Về kết nối, người dùng có thể kết nối M3 tới các nguồn phát hỗ trợ giao thức Bluetooth, AirPlay và Chromecast, không có Spotify Connect. BeoPlay M3 sẽ được B&O bán ra với giá 299 USD, nó sẽ là đối thủ của những chiếc loa không dây sắp bán ra như Apple HomePod hay Google Home Max.

Nguồn: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay E8, tai nghe hoạt động giống AirPods, giá $299

Không nằm ngoài xu hướng, Bang & Olufsen cũng tham gia vào phân khúc sản phẩm tai nghe truly wireless mang tên gọi Beoplay E8.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

B&O giới thiệu loa di động mới Beoplay P2, ẩn đi hoàn toàn các phím điều khiển

Thay vì điều khiển chức năng bằng các nút bấm thuần túy, loa di động mới của B&O sẽ được điềm khiển bằng cảm ứng và lắc. Những thao tác này cho phép người dùng thực hiện các chức năng như thay đổi âm lượng, play, tạm dừng và chuyển bài hát.

Mở hộp B&O BeoPlay A2 Active - Loa di động chống nước và bụi của BangOlufsen

Hãng loa Bang & Olufsen danh giá của Đan Mạch vừa đưa lên kệ hàng tại thị trường Việt Nam chiếc loa BeoPlay A2 Active với khả năng chống bụi và nước nhằm mở rộng khả năng sử dụng của người dùng.

B&O ra mắt tai nghe over-ear không dây chống ồn BeoPlay H9

Tương tự như H8, mẫu tai BeoPlay H9 cũng được hoàn thiện chủ đạo bên ngoài bằng da cừu, thiết kế...

Khui hộp và cảm nhận B&O BeoPlay M5 đầu tiên tại Vệt Nam

Được ra mắt vào CES 2017 gần đây, BeoPlay M5 được cả giới âm thanh lúc đó chú ý như là một trong vài chiếc loa nổi bật nhất tại triển lãm.

Beoplay EQ: Tai nghe true wireless chống ồn đầu tiên của thương hiệu Đan Mạch Bang & Olufsen

Ở Beoplay EQ là công nghệ chống ồn tiên tiến tự thích ứng dựa trên dữ liệu từ 6 microphone tích hợp, chủ động thay đổi mức độ chống ồn dựa theo môi trường xung quanh người dùng.

Trên tay loa không dây B&O BeoPlay S3: đẹp, lạ, hiện đại, âm lượng lớn, chất âm khá, giá từ 5 triệu

B&O luôn làm chúng ta ngạc nhiên với những thiết kế loa độc đáo, 'khó đụng hàng' và điều đó hoàn toàn đúng đối với mẫu loa không dây BeoPlay S3. Chúng ta có một khối loa tròn lai...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Cách quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm MiniTool Partition Wizard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Wizard. Đây là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Windows nào.

Các phím tắt hữu dụng trên Youtube

Các phím tắt trên Youtube có tác dụng giúp chúng ta thực hiện nhanh các thao tác mà không cần mất công sử dụng tới chuột, từ đó tiết kiệm được thời gian và cũng rất hữu ích khi chúng ta muốn thao tác nhanh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament