Panasonic giới thiệu ống Leica DG Elmarit 200mm f/2.8 Power O.I.S cùng Lumix G9

Cùng với máy Lumix G9, Panasonic giới thiệu thêm ống Leica DG Elmarit 200mm f/2.8 Power O.I.S. Đây là ống kính của máy Micro Four Thirds, vì thế ống kính này sẽ cho góc nhìn tương đương tiêu cự 400mm trên cam biến Full Frame.
Panasonic giới thiệu ống Leica DG Elmarit 200mm f/2.8 Power O.I.S cùng Lumix G9

Đối với các giải pháp chụp tele hiện nay, máy ảnh M43 và ống kính mới này là sự cân bằng tốt giữa khẩu độ, tiêu cự, cân nặng và kích thước.

Ống kính này là ống Leica DG nên nó có những đặc tính của một ống kính cao cấp như lớp vỏ kim loại bền bỉ có thể chống bụi, chống nước. Bên trong ống kính là 13 thấu kính với motor lấy nét tốc độ cao hỗ trợ quét 240fps cho công nghệ DFD trên thân máy Panasonic.

Về chống rung, ống kính này có thể chống rung lên đến 6.5stop khi kết hợp với thân máy Panasonic. Trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn là những yếu tố bổ sung giúp bạn cầm nắm chắc hơn, hình ảnh ít bị rung nhoè hơn.

Với ống kính này, Panasonic bổ sung cho người dùng máy M43 sự lựa chọn mới cho tiêu cự 400mm. Khi gắn kèm với ống nối Tele Converter 1.4X, tiêu cự của ống kính tăng lên 560mm và khi gắn kèm tele converter 2X, tiêu cự tăng lên 80mm. Một ống kính có 3 tiêu cự 400mm, 560mm và 800mm, kết hợp sự gọn nhẹ của thân máy giúp ống kính trở thành sự lựa chọn đáng lưu ý cho những tay máy chuyên chụp hoang dã hay thể thao.

Ống kính này được bán với giá $3000, kèm tele converter 1.4X.

Theo Panasonic

TIN LIÊN QUAN

Leica ra mắt ống kính APO 90-280mm f/2.8-4: cho Leica SL, chống rung quang học, giá $6395

Leica APO-Vario-Elmarit-SL 90-280mm là ống kính zoom được thiết kế cho dòng máy Mirrorless SL của Leica. Chiếc ống kính này được nhắc đến lần đầu vào lúc hãng ra mắt Leica SL nhưng...

IFA 2016: Panasonic giới thiệu đầu Blu-ray 4K với mức giá dễ chịu

Hãng Panasonic từng có dòng đầu đĩa Blu-ray 4K nhưng với giá 699 USD, không hề rẻ. Để mở rộng, hãng đã trình làng đầu Blu-ray 4K UB-700, có mức giá khoảng 500 Euro tại IFA 2016.

Panasonic giới thiệu camera an ninh xem được trên di động

Nhà sản xuất Panasonic vừa trình làng loạt camera an ninh mới, hỗ trợ khả năng kết nối với các thiết bị di động để theo dõi thông tin từ xa.

Tamron 100-400mm F/4.5-6.3 Di VC USD: Nhỏ và nhẹ nhất trong phân khúc, giá chỉ $800

Đây là ống tele zoom với dải tiêu cụ dài dành cho máy DSLR Canon và Nikon. Với mức giá $799, ống kính tele zoom mới của Tamron là giải pháp thay thế cho người dùng DSLR nhưng không có hầu bao rủng rỉnh để mua ống 100-400 của Canon giá $1999 hay ống

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

Leica hồi sinh dòng ống kính huyền thoại L-mount Summaron 28mm f/5.6 dành riêng cho dòng Leica M

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng máy ảnh kỹ thuật số Leica M rangefinder, Leica đã cho ra mắt ống kính prime Leica Summaron-M 28mm F5.6, đánh dấu cho sự trở lại của huyền thoại...

Top 10 máy ảnh đáng mua năm 2016

Top 10 máy ảnh xuất sắc nhất ra mắt trong năm nay, với đầy đủ các chủng loại và phân khúc từ phổ thông đến chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng