5 lý do nên mua laptop Asus S510UA: Màn hình viền mỏng, kích thước nhỏ gọn

Nhiều bạn thường xuyên di chuyển nên đang cần một mẫu laptop phải nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ và có nhiều tính năng hay, đổi lại giá bán chỉ tầm 16 đến 17 triệu đồng. Với tầm giá đã nêu, mình nghĩ rằng mẫu laptop laptop Asus S510UA là sự lựa chọn hợp lí nhất với 5 lí do sau đây.
5 lý do nên mua laptop Asus S510UA: Màn hình viền mỏng, kích thước nhỏ gọn

1. Thiết kế nhỏ gọn, nắp lưng kim loại đẹp mắt

Với độ dày chỉ 17.9 mm cùng cân nặng khoảng 1.5 kg, Asus S510UA rất tiện lợi cho người dùng cần phải di chuyển máy nhiều. Mặc dù màn hình của máy là 15.6 inch nhưng viền màn hình rất mỏng nên kích thước của máy chỉ tương đương với laptop có màn hình 14 inch thông thường.

2. Cấu hình tốt trong tầm giá

Phiên bản này được trang bị chip Core i5 8250U siêu tiết kiệm pin cùng tốc độ xử lý mượt kết hợp với thanh RAM 4 GB. Ổ cứng của Asus S510UA là 1 TB tích hợp với card đồ họa Intel HD Graphic 620.

Như đã nói, Asus S510UA sở hữu màn hình 15.6 inch khá tuyệt vời với độ phân giải Full HD cùng với các công nghệ giúp tùy chỉnh màu sắc và tăng độ phân giải mang lại trải nghiệm tốt khi xem phim và giải trí.

3. Âm thanh to và sống động

Asus S510UA cũng được sở hữu công nghệ Sonic Master như trên các dòng laptop tầm trung khác của hãng này cùng với hai loa nằm phía dưới máy. Việc nghe nhạc bằng loa ngoài của thiết bị cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng với chất lượng âm thanh khá tốt.

4. Pin trâu kết hợp công nghệ sạc nhanh

Asus trang bị pin liền Li-Ion 3 cell cho mẫu S510UA có tuổi thọ pin cao. Máy có thời gian sử dụng là 8 giờ đồng hồ cho một lần sạc đầy.

Hơn nữa thiết bị còn được trang bị công nghệ sạc nhanh chỉ với 49 phút có thể sạc được 60% pin và 1 giờ 40 phút cho 100%, tiện lợi cho những người cần sử dụng máy tính nhiều và liên tục phải di chuyển.

5. Bảo mật vân tay một chạm

Khi sử dụng Asus S510UA, bạn có thể yên tâm phần nào về vấn đề bảo mật dữ liệu khi máy được trang bị cảm biến vân tay một chạm được đặt ở góc trên bên phải của TouchPad. Cảm biến này làm việc khá tốt với thời gian mở máy rất nhanh.

Cuối cùng đó chính là mức giá của sản phẩm. Với những ưu điểm đã nêu, giá bán của sản phẩm này sẽ là 16.49 triệu đồng. Và từ nay đến hết ngày 30/11, khi đặt mua, bạn sẽ nhận được một balo chất lượng để có thể mang Asus S510UA đi cùng mình nhé.

ĐẶT MUA ASUS S510UA

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

ASUS ra mắt laptop Adol với màn hình tỉ lệ cao không thua gì smartphone

Chiếc laptop này có màn hình Full HD 13.3 inch, phần viền mỏng nhất là 4.3 mm, tỉ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước. ASUS gọi thiết kế này là NanoEdge, đã giúp Adol trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời màn hình viền siêu

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

ASUS ROG STRIX GL702ZC: laptop đầu tiên dùng CPU AMD Ryzen 7

Đây là mẫu laptop cao cấp hướng đến các bạn game thủ, hứa hẹn hiệu năng rất cao nhờ sự kết hợp giữa CPU AMD Ryzen 7 1700 và GPU Radeon RX580 cùng màn hình 17,3 inch hỗ trợ FreeSync.

Những laptop Asus tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Asus không phải là nhà sản xuất PC lớn nhất, nhưng họ vẫn cung cấp một loạt các máy tính xách tay nổi bật. Và cho dù bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay chơi game, một máy tính giá rẻ, một laptop 2 trong 1 với hiệu suất tốt... thì hãng cũng có

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.