ASUS ra mắt 3 laptop mới trong sự kiện The Edge of Beyond tại IFA 2017

Triển lãm công nghệ IFA tại Đức tuần vừa qua đã đón chào Phó chủ tịch tập đoàn ASUS, ngài Eric Chen xuất hiện tại họp báo chủ đề The Edge of Beyond.

Sự kiện đã công bố loạt sản phẩm mới ZenBook Flip 14 và ZenBook Flip 15 - thế hệ laptop ZenBook và VivoBook mỏng nhẹ mới nhất mang lại một chuẩn mực mới về thiết kế và công nghệ kết hợp giữa di động và sức mạnh tuyệt hảo.

Ngài Eric Chen cho biết “Sự nỗ lực và khát vọng của chúng tôi tạo nên điều kì diệu với các sản phẩm công nghệ mới liên tục đến với thị trường, và hôm nay là các đại diện laptop 2 trong 1 mới nhất mà tôi rất hào hứng giới thiệu tại sự kiện công nghệ thường niên quy mô lớn IFA năm này.”

Các sản phẩm được giới thiệu bao gồm ZenBook Flip 14, Laptop 2 trong 1 mỏng nhất thế giới với nhân đồ họa hiệu suất cao; ZenBook Flip 15, một chiếc laptop 2 trong 1 với màn hình 4K UHD và nhân đồ họa đẳng cấp game NVIDIA® GeForce® GTX1050; ZenBook Flip S, laptop tùy biến mỏng nhất thế giới; và VivoBook Flip 14, một chiếc laptop biến hình với thiết kế viền NanoEdge giúp đặt vừa màn hình 14-inch Full HD vào trong khung máy của dòng laptop 13” thông thường.

ZenBook Flip 14

ZenBook Flip 14 (UX461) là chiếc máy tính xách tay 2 trong 1 mỏng nhất thế giới trang bị nhân đồ họa rời hiệu suất cao. Với độ mỏng chỉ 13.9mm và trọng lượng chỉ 1.4kg, ZenBook Flip 14 được trang bị màn hình cảm ứng xoay lật 360 độ và hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen biến ZenBook Flip 14 thành một văn phòng sáng tạo di động mọi lúc mọi nơi.

 

Máy trang bị bộ vi xử lý Intel® Core ™ i7 bốn nhân thế hệ thứ 8, RAM 16GB, nhân đồ hoạ NVIDIA GeForce MX150, SSD 512 GB PCIe® x4 và hệ thống âm thanh Harman Kardon, ZenBook Flip 14 dễ dàng cho phép người dùng hoàn thành bất kỳ tác vụ nào hiệu quả hơn và nhanh hơn.

Màn hình 14-inch Full HD có viền NanoEdge siêu mỏng giúp ZenBook Flip 14 có kích thước nhỏ gọn chỉ như một chiếc máy tính xách tay 13 inch thông thường, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn đồng thời vẫn nhẹ nhàng, di động cao. Với thời lượng pin lên đến 13 giờ, người dùng sẽ tận hưởng khả năng sáng tạo và hiệu suất xử lý cao suốt cả ngày dài. ZenBook Flip 14 còn được trang bị Windows 10 và cảm biến vân tay cho phép đăng nhập nhanh chóng và bảo mật cao với Windows Hello. ZenBook Flip 14 có hai lựa chọn màu sắc thời trang: Vàng Ánh Băng (Icicle Gold) và Xám Đen (Slate Grey).

ZenBook Flip 15

ZenBook Flip 15 (UX561) là chiếc máy tính xách tay 2 trong 1 mạnh mẽ và di động mang đến cho người dùng sự tiện lợi và tính linh hoạt, màn hình 15,6 inch có thể điều chỉnh xoay lật 360 độ trong một thiết kế mới tuyệt đẹp và mang tính di động cao.

ZenBook Flip 15 là thế hệ ZenBook Flip mạnh mẽ nhất trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 và RAM DDR4 tốc độ 2400MHz nhanh nhất có dung lượng lên đến 16GB mang lại hiệu suất nhanh hơn 2 lần so với thế hệ trước đó. Bên cạnh đó, ZenBook Flip 15 còn tích hợp card đồ họa NVIDIA GTX1050 dành cho chơi game, ổ cứng 2TB và 512GB SSD, cổng USB-C ™ với Thunderbolt ™ 3 và hệ thống âm thanh 4 loa Harman Kardon.

Màn hình hiển thị NanoEdge 4K UHD hoặc FullHD đỉnh cao với góc rộng tới 178 độ, hỗ trợ bút cảm biến chính xác, biến ZenBook Flip 15 trở thành chiếc máy tính hoàn hảo cho tác vụ thiết kế và sáng tạo. ZenBook Flip 15 được giới thiệu với hai lựa chọn màu sắc tinh tế thời thượng: Xám Khói và Ánh Bạc.

ZenBook Flip S

ASUS ZenBook Flip S (UX370) là laptop tùy biến mỏng & nhẹ nhất thế giới với thân máy 10.9mm siêu mỏng và trọng lượng 1.1kg siêu nhẹ. Kết hợp giữa thiết kế thanh lịch cùng với sự tiện lợi cũng như tính linh hoạt của một màn hình có khả năng xoay gập 360° và những yếu tố sáng tạo của một bản lề xoay 360° ErgoLift với cơ chế tác động kép nhằm cùng lúc nâng và nghiêng bàn phím để thiết lập một vị trí đánh máy hoàn hảo khi màn hình hiển thị được mở ra một góc lớn hơn 135°.

ZenBook Flip S tích hợp sẵn Windows 10 và được trang bị vi xử lý Intel Core i7-8550U thế hệ thứ 8 kết hợp với SSD 1TB PCIe siêu nhanh. Hệ thống làm mát hoàn toàn mới với cánh quạt liquid-crystal-polymer chỉ mỏng 0.3mm giúp ZenBook Flip S ở trạng thái mát mẻ. Màn hình cảm ứng đa điểm NanoEdge có độ phân giải lên tới 4K UHD hỗ trợ một bút cảm ứng linh hoạt Stylus cho hình ảnh hiển thị tuyệt vời và tương tác trực quan. Hơn thế nữa, ZenBook Flip S còn có một cảm biến vân tay nhỏ nhất trên một Laptop ASUS – kích thước 16x3.6mm – cho phép đăng nhập 1 chạm với Window Hello cho cả hai chế độ Laptop và Tablet

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

ASUS ra mắt Zenbook Flip 13 (UX363): Laptop màn hình OLED với giá chỉ từ 25 triệu

Zenbook là dòng laptop ASUS hướng đến đối tượng là người dùng doanh nhân. Và với thế hệ CPU Intel mới – Intel Gen 11, ASUS đã cho ra thế hệ Zenbook Flip mới.Đó là Zenbook Flip 13 (UX363). Thiết kế Chúng ta sẽ có 1 chiếc máy có thiết kế hoàn toàn là

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành công của mình, hãng vừa đây đã

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất lượng chính là điểm đáng giá nhất

Asus trình làng dòng Zenbook và Vivobook mới với nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Zenbook 13, 14 và 15 mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q, bộ nhớ RAM 16 GB, ổ cứng SSD chuẩn PCIe và chuẩn kết nối không dây Wi-Fi gigabit.

ASUS chính thức trình làng laptop 2-trong-1 siêu mỏng sở hữu hiệu năng mạnh

ZenBook Flip 14 sở hữu sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 lõi tứ thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM 8GB, card đồ họa Intel UHD Graphics 620 và SSD 512GB. Màn hình cảm ứng 14 inch viền mỏng NanoEdge, hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.