Dell XPS 13 nâng cấp cấu hình lên Kaby Lake R, gấp đôi nhân xử lý và bộ nhớ đệm

Dell XPS 13 vừa được cập nhật lên phiên bản mới sử dụng nền tảng CPU Kaby Lake R với hai đại diện là Core i5-8250U và Core i7-8550U.
Dell XPS 13 nâng cấp cấu hình lên Kaby Lake R, gấp đôi nhân xử lý và bộ nhớ đệm

Đây là hai dòng vi xử lý có 4 nhân 8 luồng, bộ nhớ đệm gấp đôi thế hệ trước nên hứa hẹn sẽ gia tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống. Cả hai mẫu CPU thế hệ thứ 8 mới đều sử dụng đồ hoạ Intel UHD Graphics 620 được kỳ vọng có hiệu suất đồ hoạ cao hơn 44%.

Thiết kế và các cổng kết nối của phiên bản mới không thay đổi. Máy vẫn hỗ trợ 1 cổng Thunderbolt 3 giao diện USB-C cho băng thông 40 Gbps, hỗ trợ USB 3.1 Gen 2 (10 Gbps) và có khả năng sạc pin. Máy vẫn có hai lựa chọn màn hình 13,3” Full HD chống chói hoặc QHD+ (3.200 x 1.800 pixel) cảm ứng. Như thường lệ, người dùng có thể tuỳ chọn cấu hình với RAM lên đến 16 GB, ổ SSD từ 128 GB đến 1 TB.

Phiên bản Core i7 thế hệ thứ 8 có giá khởi điểm dự kiến khoảng 1.350 USD, dự kiến được phân phối tại Mỹ bắt đầu từ ngày 12/9.

Nguồn: engadget

TIN LIÊN QUAN

Dell nâng cấp XPS 15 với lựa chọn CPU Intel Core i9 + GeForce GTX 1050Ti

Dell vừa nâng cấp một loạt máy tính của họ lên dòng CPU H-series mới của Intel, trong đó có XPS 15. Không có thay đổi về thiết kế cũng như màn hình nhưng XPS 15 mới sẽ có tùy chọn rất mạnh mẽ về cấu hình, bao gồm CPU và GPU, trong đó có Intel Core

Dell XPS 13 2018: Thay đổi về các cổng kết nối cùng vài chi tiết thiết kế

Về kiểu dáng XPS 13 vẫn được giữ nguyên nhưng thân máy đã được làm mỏng hơn. Dell trang bị hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C) ở bên cạnh trái, trong khi cạnh phải vẫn có cổng USB-C hỗ trợ DisplayPort & USB 3.1, kết nối âm thanh 3.5mm.

HP ra mắt dòng máy tính Envy mới: Mỏng nhẹ, chip Kaby Lake giá 21 triệu đồng

HP Envy thế hệ mới vẫn tiếp nối truyền thống của bản tiền nhiệm khi sở hữu thiết kế kim loại vô cùng sang trọng, trọng lượng nhẹ cùng cấu hình mạnh mẽ với chip Intel thế hệ thứ 7 Kaby Lake.

HP ra mắt Spectre 15 X360 cùng với phiên bản nhỏ gọn hơn Spectre 13 X360

Về card đồ họa, bên cạnh tùy chọn GeForce MX150, Spectre 15 X360 cũng có tùy chọn GTX 1050Ti Max-Q. GPU mới này sẽ thay thế Radeon RX Vega M GL trên SKU Kaby Lake-G trong khi hiệu suất là tương tự nhau. Tuy nhiên GPU Nvidia có khả năng tương thích

Top 10 sản phẩm laptop tốt nhất 2017 trên thị trường

Thị trường smartphone sôi động bao nhiêu thì thị trường laptop cũng không hề kém cạnh. Các nhà sản xuất đều cố gắng tung ra từ một đến hai sản phẩm tốt nhất của mình hàng năm.

Tản nhiệt CPU Intel Alder Lake sẽ được nâng cấp, Core i9 cũng có tản stock

Nếu những hình ảnh được cho là nằm trong tài liệu nội bộ của Intel, giới thiệu chi tiết thế hệ chip vi xử lý Alder Lake cho desktop này là thật, thì vào cuối năm nay những con chip CPU Core thế hệ…

Dell Vostro 3478: Bản nâng cấp hiệu năng của người tiền nhiệm 3468

Mới đây Dell đã cho ra mắt chiếc laptop Dell Vostro 3478 của mình là một bản nâng cấp so với mẫu vostro năm ngoái của hãng là 3468. Mẫu máy năm nay ngoài việc nâng cấp về cấu hình gần như là bắt buộc thì cũng không có quá nhiều sự nổi bật so với

Dell làm mới dòng laptop chơi game G Series với các máy G3 (15-17"), G5 và G7 (15")

Những mẫu máy tính này dùng GPU GTX 1050 hoặc nâng cấp lên 1060 Max-Q tùy bạn, hơi uổng là không có GTX 1070 hauy 1080, chắc anh Dell để dành riêng cho Alienware rồi. Mặc định G Series chỉ dùng màn hình Full-HD nhưng bạn vẫn có thể nâng thành 4K

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách