HP ra mắt Pavilion mới, đem thiết kế cao cấp xuống dòng phổ thông

HP chính thức ra mắt dòng laptop Pavilion 2017 đáp ứng nhu cầu mua sắm mùa tựu trường năm nay.
HP ra mắt Pavilion mới, đem thiết kế cao cấp xuống dòng phổ thông

Sản phẩm không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng nền tảng Kaby Lake mà còn tạo được dấu ấn bởi kích cỡ mỏng nhẹ, cấu trúc khung kim loại 3D tạo sự liền khối cùng các tông màu phù hợp giới trẻ.

Điểm nổi bật là HP đã mang thiết kế, kiểu dáng và công nghệ của dòng Envy cao cấp áp xuống phân khúc phổ thông. Vì vậy sản phẩm có sự thay đổi hoàn toàn so với sản phẩm Pavilion trước đây, tính năng tích hợp nhiều hơn và đưa ra các tùy chọn cấu hình theo yêu cầu người dùng.

Nét dễ nhận thấy trong thiết kế Pavilion mới là phần bản lề chú trọng vào hiệu quả sử dụng thực tế hơn so với trước đây. Khi mở máy, đệm cao su ở hai góc màn hình giúp máy “đứng” vững, tạo góc nghiêng bàn phím để tư thế người dùng tự nhiên, thoải mái hơn khi gõ văn bản trong suốt thời gian dài.

Máy cũng sử dụng kiểu vuốt mỏng về phía trước trong ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Chất liệu kim loại 3D cho C-deck với tấm nhôm nguyên miếng phủ tràn qua cạnh máy, tạo cảm giác liền lạc giữa phần thân trên và vỏ máy bên dưới. Màn hình Full HD thay cho chuẩn WXGA 1.366 x 768 pixel) nên chất lượng hiển thị tốt hơn, độ chi tiết và hình ảnh sắc nét.

Một thay đổi nữa là phiên bản 14 inch mới có kích cỡ nhỏ gọn bằng laptop 13,3 inch nhờ thiết kế viền màn hình mỏng, chỉ 6,5 mm so với trước đây là 13,8 mm. Trong khi đó, phiên bản 15,6 inch có nhiều tùy chọn cấu hình mạnh hơn, vẫn giữ ổ quang và có cả nhóm phím số bên phải, tiện dụng hơn cho việc nhập số liệu trong công việc liên quan đến tài chính, kế toán.

Về thời gian dùng pin của máy cũng được cải thiện, lên đến 10 tiếng trong điều kiện bình thường nên đủ để sử dụng cho cả ngày lên lớp hoặc giảng đường. Đi kèm là công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge cho phép sạc lại 50% dung lượng pin trong 30 phút và mất khoảng 1,5 giờ để sạc đầy 90% pin.

Pavilion Power – Cấu hình mạnh, pin lâu

HP cũng ra mắt phiên bản cấu hình cao có tên gọi Pavilion Power. Bên cạnh dòng laptop chuyên game Omen dành riêng cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì hãng cũng mở rộng dòng laptop chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá thành phù hợp với số đông người dùng hơn.

Cụ thể cấu hình Pavilion Power trang bị chip Kaby Lake Core i7 dòng H, đồ họa rời GTX1050 và tùy chọn hệ thống lưu trữ kết hợp giữa SSD 256GB và cả ổ cứng truyền thống 1TB cho nhu cầu lưu trữ nội dung game, phim ảnh độ nét cao. Dung lượng pin của sản phẩm cũng tăng đến 70 WHr, mở rộng thời gian dùng đến 14,5 tiếng chỉ với một lần sạc.

Pavilion X360 – Laptop đa chế độ, kèm bút cảm ứng

Pavilion X360 mới có sự linh hoạt hơn với phiên bản 14 inch nhỏ gọn trong một dạng thức (form factor) 13,3 inch truyền thống. So với thiết kế cũ, sản phẩm mới tính thẩm mỹ cao hơn. Hệ thống bản lề mang lại cảm giác liền mạch khi xoay gập màn hình sử dụng ở dạng lều, đứng hay ở chế độ máy tính bảng.

Sản phẩm cũng hỗ trợ bút cảm ứng HP pen để sử dụng kết hợp cùng bộ ứng dụng Windows Ink được Microsoft bổ sung trong bản cập nhật Creator vừa qua. Bộ ứng dụng mang đến một phương thức tương tác giữa người dùng và thiết bị hoàn toàn mới, giúp nhanh chóng biến suy nghĩ thành hành động, ghi chú tức thời, phác thảo ý tưởng một cách tự nhiên như trên giấy mà không để lại vệt mờ hay dấu tay.

HP Pavilion 2017 hiện đã có mặt trên thị trường thông qua công ty phân phối là Digiworld, FPT và Viễn Sơn. Giá tham khảo của Pavilion là 12,29 triệu đồng, Pavilion x360 giá 13,49 triệu đồng và riêng phiên bản Pavilion Power giá 26,99 triệu đồng, tùy cấu hình.

Một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện ra mắt HP Pavilion

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm HP Pavilion 14-bf103TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định trong phân khúc

Những chiếc laptop Pavilion trước đây của HP thường không chiếm được cảm tình của mình bởi vẻ ngoài quá “nữ tính” với các đường nét bo cong mềm mại.

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách hàng. Điển hình chính là thiết

HP giới thiệu dòng Pavilion thế hệ mới với những tính năng cao cấp, thiết kế ấn tượng

Máy tính xách tay đa chế độ HP Pavilion x360 14 mới được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i thế hệ 81 cùng các tính năng và thiết kế cao cấp giúp người dùng linh hoạt giải quyết mọi tác vụ.

4 laptop HP có trải nghiệm màn hình IPS sắc nét, chất lượng hiển thị nổi bật

Với mức giá chỉ 12,29 triệu đồng, HP Pavilion 14-bf014TU có lẽ là chiếc laptop có mức giá tốt nhất vừa có màn hình Full HD vừa sử dụng tấm nền IPS.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

5 chiếc laptop dùng chip Intel thế hệ thứ 8 dòng U cùng ngoại hình mỏng nhẹ ấn tượng

HP Pavilion 14 nổi bật trong phân khúc dưới 15 triệu đồng nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, viền màn hình siêu mỏng, trọng lượng chỉ 1.63kg, không phải là quá nhẹ nhưng trong tầm giá cũng khó tìm sản phẩm nào có trọng lượng nhẹ hơn.

Laptop biến hình giá 13 triệu của HP về Việt Nam

HP Pavilion X360 thế hệ mới có màn hình 13.3 inch, giá 13 triệu cho bản dùng chip Intel core i3 và 15.5 triệu cho bản core i5. Với thiết kế dạng...

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá trên không bao gồm màn hình và

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...