Cận cảnh "siêu phẩm" Dell XPS 13" 2017 phiên bản 2-in-1 cấu hình Core i7 và 16GB RAM

Kể từ khi chiếc XPS 13' 2015 xuất hiện với màn hình được thiết kế theo phong cách 'không viền' thì nó đã bắt đầu thúc đẩy xu hướng thiết kế mới cho laptop chạy Windows trên toàn thế giới.
Cận cảnh "siêu phẩm" Dell XPS 13" 2017 phiên bản 2-in-1 cấu hình Core i7 và 16GB RAM

Bởi lẽ thiết kế này quá sexy và hiện đại, để rồi thế hệ XPS 13' 2016 gặt hái được nhiều giải thưởng và bình chọn là laptop tốt nhất từ nhiều trang công nghệ lớn. Tiếp nối thành công đó, Dell cho ra mắt thế hệ XPS 13' 2017 gần như hoàn hảo mà các bạn có thể chiêm ngưỡng cận cảnh dưới đây.

Chất liệu bề mặt bên ngoài của XPS 13-inch 2-in1 2017 là hợp kim nhôm

Cũng như phiên bản thường, phiên bản 2-in-1 (laptop lai tablet) cũng sử dụng thiết kế màn hình Infinity Edge có viền mỏng chỉ 5.2mm, nhưng có thêm cảm ứng đa điểm, kích thước 13.3” độ phân giải QHD+ (3200 x 1800 pixel). Theo Dell, đây là chiếc laptop 13-inch 2-in-1 có kích thước nhỏ nhất thế giới, chỉ tương đương với laptop 11 inch thông thường, và có thể gập 360° để sử dụng như một chiếc máy tính bảng gọn nhẹ.

Bàn rê chuột Trackpad Precision cho phép zoom bằng hai ngón tay và có độ chính xác cao

Dell XPS 13' 2-in-1 2017 được trang bị chip xử lý Intel Core i7-7Y75 (4M cache, xung nhịp lên đến 3.6 GHz) với công nghệ tương tự Core M là không cần quạt tản nhiệt, giúp thiết bị hoạt động êm ái nhưng hết sức mạnh mẽ với 16GB RAM, dung lượng lưu trữ 512GB SSD. Máy sử dụng 2 cổng kết nối USB-C, một cổng Thunderbolt 3, không có khe đọc thẻ SD, nhưng thay vào đó là khe đọc microSD, điều này cũng dễ hiểu khi Dell XPS 13' tập trung cho doanh nhân nhiều hơn là nhiếp ảnh gia. (Cấu hình tham tham khảo thêm tại đây).

Bề mặt phía trong và vùng để tay bằng sợi carbon

...như một chiếc máy tính bảng khi gập 360°

Sử dụng với bút Dell Active Pen như một bàn vẽ thiết kế...

Hiện sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại hệ thống với mức giá 54.990.000đ (đã bao gồm VAT và bút Dell Active Pen).
Một số ảnh cận cảnh góc cạnh của Dell XPS 13' 2-in1 2017:

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017]Dell AIO Inspiron mới: AMD Ryzen, viền Infinity Edge siêu mỏng

Trong sự kiện Computex đang diễn ra tại Đài Bắc hôm nay, Dell đã mang đến 2 thiết bị All-in-One mới thuộc dòng Inspiron đẹp mắt với thiết kế viền siêu mỏng Infinity Edge.

Máy tính - FPT Shop: Laptop Dell bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2015

ICTnews – Trong top 10 sản phẩm laptop bán chạy nhất hệ thống năm 2015 thì có tới 6 sản phẩm của Dell. Riêng model N3542 vẫn đứng số 1 suốt từ năm 2014.

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Top 10 sản phẩm laptop tốt nhất 2017 trên thị trường

Thị trường smartphone sôi động bao nhiêu thì thị trường laptop cũng không hề kém cạnh. Các nhà sản xuất đều cố gắng tung ra từ một đến hai sản phẩm tốt nhất của mình hàng năm.

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Dell Latitude 7285: laptop đầu tiên sạc không dây, giá 1750$

Latitude 7285 là chiếc máy tính nặng 0.68kg dạng máy tính bảng (kiểu Surface Pro) của Dell, giá của nó từ 1199$ cho thân máy không.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử dụng bộ xử lý Intel Y Series

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu và lưu chứng nhận tiêm chủng COVID-19 trên ứng dụng Zalo nhanh chóng

Hiện nay, việc kiểm tra chứng nhận tiêm chủng COVID-19 được tích hợp nhiều nơi như Sổ Sức khỏe điện tử, cổng thông tin Tiêm chủng COVID-19 và giờ đây, bạn có thể tra cứu và lưu chứng nhận tiêm chủng trên app Zalo dễ

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...