Google phát triển Chromebook Eve để cạnh tranh với Surface Laptop của Microsoft

 

Để cạnh tranh với Surface Laptop của Microsoft, Google đang chuẩn bị ra mắt Chromebook Eve và hướng đến đối tượng doanh nhân.

Chiếc Chromebook này với tên mã là Eve, được biết Google sẽ tích hợp thêm 2 tính năng nổi bật đáng chú ý trên Chromebook Eve là Google Assistant và cảm biến vân tay. Trước đó chưa có chiếc Chromebook nào được Google trang bị cảm biến vân tay. Theo xu thế hiện nay nhiều sản phẩm điện thoại và laptop cao cấp được tích hợp thêm các tính năng bảo mật quan trọng, trong đó có cảm biến vân tay. Công nghệ Trackpad cũng được cải thiện đáng kể trên Chromebook Eve, tất nhiên Google sẽ trang bị chip Kaby Lake cho đứa con cưng chuẩn bị ra lò.

Thông số cấu hình của Chromebook Eve rò rỉ cho thấy nó có màn hình tỉ lệ 3:2 độ phân giải đạt (2400 x 1600) với công nghệ cảm ứng đa điểm. Bàn phím cao cấp được tích hợp đèn nền. Chưa rõ thông tin cấu hình chính xác của Eve cho đến khi chiếc Laptop Chromebook Eve ra mắt, nhưng chắc chắn để cạnh tranh trực tiếp với MacBook hay Surface Laptop, Google sẽ không để mình thua kém các đối thủ.

Đối tượng khách hàng mà Google nhắm tới là doanh nhân, nhân viên ngân hàng… những người cần một chiếc laptop cao cấp, mỏng nhẹ và khả năng bảo mật cao. Google Assistant được tích hợp trên Laptop Chromebook Eve là điều dễ hiểu với nhiều tính năng thông minh chắc chắn khi Laptop Chromebook Eve ra mắt sẽ tạo nên một cơn sốt lớn. Cùng chờ xem nhé.

Nguồn: theverge

 

 

TIN LIÊN QUAN

Google giới thiệu Pixelbook - Chromebook cao cấp nhất từ trước đến nay

Hôm nay (4/10), Google sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của Google Pixel. Trước khi đến với Pixel 2, gã khổng lồ về công nghệ đã giới thiệu một chiếc laptop 2 trong 1 cao cấp có hỗ trợ bút stylus mang tên Google Pixelbook.

Samsung ra mắt Chromebook Plus V2: Vừa là laptop thực thụ, vừa là máy tính bảng

Samsung lần đầu tiên ra mắt Chromebook Plus V2 vào năm ngoái, và Chromebook Plus V2 của năm nay là một bản nâng cấp nhẹ với việc tích hợp mạng 4G LTE, thích hợp với người dùng văn phòng thường xuyên di chuyển và muốn thiết bị luôn ở trạng thái kết

Windows 11 SE, Surface Laptop SE ra mắt sẽ cạnh tranh với Chromebook

Hệ điều hành Windows mới dành cho máy tính xách tay cấp thấp, được tối ưu hóa cho các ứng dụng của Microsoft bao gồm bộ Office và trình duyệt Edge, người dùng có thể tải các ứng dụng như Zoom và Chrome.

Samsung Chromebook Plus màn hình cảm ứng bán ra trên Google Store

Được giới thiệu tại CES 2017 vào đầu tháng 1 vừa qua, hôm nay (24/2) chiếc máy tính Samsung Chromebook Plus đã sẵn sàng bán ra trên Google Store....

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

HP ra mắt Chromebook mới: RAM 8 GB, màn hình cảm ứng

HP Chromebook x360 11 G1 Education Edition được phát triển dựa trên phần cứng của chiếc máy tính HP ProBook x360 11 G1 Education Edition.

Lenovo ra mắt Chromebook đầu tiên nhưng tập trung vào chơi game

Google luôn muốn nâng cao các thuộc tính chơi game của ChromeOS

Acer Chromebook 315: Màn hình 15.6 inch, RAM từ 4 GB đến 8 GB, bộ xử lý AMD

Sau khi HP ra mắt hai mẫu Chromebook 14 inch dùng bộ xử lý của AMD, thì mới đây. Acer cũng nối gót với sản phẩm mang tên Chromebook 315.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.