Laptop MSI của nước nào? Chất lượng ra sao?

Cái tên MSI có lẽ đã không còn xa lạ với người dùng những dòng laptop chuyên nghiệp cho chơi game ở Việt Nam. Hôm nay, hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu laptop này nhé.

 

Laptop MSI của nước nào? Chất lượng ra sao?

MSI là thương hiệu của nước nào?

MSI, viết tắt của Micro-Star International, là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính ở Tân Bắc, Đài Loan. Thành lập từ năm 1986, đến nay MSI có mặt trên hơn 120 quốc gia trên toàn châu lục, nổi danh với những sản phẩm phần cứng bao gồm: bo mạch chủ, card đồ họa, laptop chơi game, máy chủ...

Năm 2015, Laptop MSI nhận được đánh giá hạng 4 trong top những thương hiệu laptop chất lượng tốt nhất thế giới, đánh giá bao gồm cả chất lượng sản phẩm, thiết kế, dịch vụ hỗ trợ, phần mềm...

 

Laptop MSI dùng có tốt không?

Khởi đầu, định hướng của MSI là sản xuất là cung cấp các linh kiện phần cứng máy tính như bo mạch chủ, card đồ họa chất lượng và thực sự đã nhận được đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng cũng như thị phần không nhỏ trên thị trường. Với ưu thế về nền tảng và kinh nghiệm, MSI bắt đầu mở rộng sản xuất máy tính bộ, laptop, máy chủ...

Chính vì vậy, MSI nắm toàn bộ quy trình tạo nên một chiếc laptop từ việc thiết kế, sản xuất, linh kiện phần cứng và kiểm soát chất lượng đảm bảo. 

Laptop mang thương hiệu MSI được định hướng sản phẩm vào đối tượng chơi game chuyên nghiệp nên bạn có thể thấy tất cả laptop của hãng này đều được trang bị cấu hình mạnh mẽ và thiết kế có phần mạnh mẽ, hầm hố. 

Cũng nhờ ưu thế nền tảng là nhà sản xuất phần cứng, những chiếc laptop MSI đều có giá bán rất cạnh tranh với những đối thủ tương đương trên thị trường.

 

Laptop MSI có gì nổi bật

Hiện tại (2017), MSI có đến 5 dòng sản phẩm dành cho đối tượng và phân khúc khách hàng khác nhau để chọn lựa bao gồm GT, GS, GL, GP và GE. Các bạn có thể tham khảo thông tin tất cả dòng sản phẩm tại đây.

Năm 2015, Laptop MSI đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng laptop thế giới, nổi bật nhất là điểm số về các hạng mục như bàn phím, khả năng hiển thị màn hình, thiết kế, âm thanh, khả năng nâng cấp... đây đều là những yếu tốt mang lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.

 

Về bàn phím, MSI hợp tác cùng hãng chuyên sản xuất những phụ kiện chơi game chuyên nghiệp Steelseries để mang đến những trải nghiệm trên bàn phím chơi game hoàn hảo như một máy PC chuyên nghiệp.

Về phần cứng, MSI sử dụng những công nghệ mới và mạnh mẽ nhất như vi xử lý Intel core i (i5,i7) thế hệ mới nhất, dòng chip HQ hiệu năng cao và sử dụng card đồ họa rời tối ưu cho chơi game.

Màn hình, từ FullHD đến cao cấp hơn như 4K hay chuẩn màu 100% Adobe RGB cho trải nghiệm chơi game đến độ hoàn hảo nhất đều có sẵn cho bạn lựa chọn.

Thiết kế hầm hố mạnh mẽ, khả năng tản nhiệt tối ưu, âm thanh sống động chận thực, phần mềm hỗ trợ tối ưu... và còn nhiều nữa những điểm nổi bật được tích hợp đầy đủ trong một chiếc laptop đến từ MSI chuyên dụng cho game thủ.

 

Laptop MSI có phân phối chính hãng tại Việt Nam?

Năm 2011, MSI thành lập chi nhánh ở Việt Nam và phân phối các sản phẩm của mình chính hãng tại các chuỗi của hàng bán lẻ. Tuy nhiên, không phải tất cả laptop MSI trên thị trường đều là hàng phân phối chính hãng và đảm bảo quyền lợi bảo hành toàn cầu.

Do vậy bạn cần nghiên cứu rõ ràng xuất xứ cũng như chính sách bảo hành khi chọn mua laptop MSI tại các của hàng bán lẻ hoặc đến các hệ thống lớn uy tín.

 

Thông tin liên quan

Website chính thức: https://vn.msi.com

Xem chính sách bảo hành của MSI toàn cầu: https://www.msi.com/page/warranty/

Xem TTBH của MSI tại Việt Nam: https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/msi

 

 

Siêu thị Điện máy XANH

TIN LIÊN QUAN

Bạn biết gì về MSI

Trong những năm gần đây, thương hiệu MSI đang trở nên gần gũi với các game thủ Việt Nam bằng những mẫu laptop gaming siêu khủng. Vậy bạn có biết MSI là thương hiệu đến từ đâu không?

MSI thương hiệu laptop chơi game nổi tiếng mà game thủ Việt không nên bỏ qua

Hãng sản xuất laptop chơi game MSI là một thương hiệu có tiếng trên thị trường thế giới trong nhiều năm liền liệu rằng sẽ thuyết phục được người dùng Việt?

MSI sắp cho ra mắt laptop chơi game đầu tiên tích hợp bàn phím cơ

MSI cho biết hãng sắp cho ra mắt laptop chơi game MSI GT80 Titan - chiếc laptop gaming đầu tiên sử dụng bàn phím cơ.

Sau bao nhiêu năm thì bạn đổi laptop một lần?

Khảo sát nhanh anh em Tinh tế một chút về việc bao lâu thì anh em nâng cấp laptop một lần. Giả định là laptop vẫn chạy được tốt cho đến khi anh em quyết định nâng cấp…

Tìm hiểu thông tin chi tiết về thương hiệu Laptop Lenovo

Lennovo hay còn gọi là Lenovo Group Ltd. là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend.

Cùng khám phá 3 chiếc máy laptop mới đạt chuẩn Max-Q Design của Nvidia

Vào đầu năm 2017, Nvidia đã đưa ra chuẩn thiết kế Max-Q Design hướng đến việc làm nhỏ gọn những chiếc laptop, và mới đây Nvidia ra mắt 3 laptop mới đạt chuẩn Max-Q Design với độ mỏng chỉ 18mm.

AcerPredator Helios 300: CPU Core i5-7300HQ/Core i7-7700HQ, card đồ hoạ GTX 1050Ti/1060, giá từ 27 triệu đồng

Điểm nhấn của sản phầm này là cấu hình rất tốt với tuỳ chọn CPU Core i5-7300HQ/Core i7-7700HQ và card đồ hoạ GTX 1050Ti/1060, được tích hợp trong thân máy với thiết kế hầm hố đẹp mắt cùng màn hình IPS.

ASUS/ROG – dòng laptop chơi game phổ biến nhất hiện nay

Theo một thông báo mới đây, dòng laptop ASUS ROG (Republic of Gamers) đang là sự lựa chọn phổ biến nhất trên toàn cầu khi chiếm tới 40% thị phần...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM