[WWDC 2017] Lộ giá bán MacBook Pro dùng chip i7

Ngoài những sản phẩm khác, chúng ta cũng biết thêm được giá bán của MacBook Pro 2017 được trang bị chip Intel Kaby Lake i7 cực khủng!
 

Năm ngoái, Apple đã làm mưa làm gió khi ra mắt dòng sản phẩm MacBook Pro 2016 với những cải tiến mới về cấu hình phần cứng cũng như thiết kế. Tuy nhiên, đó chỉ là những sự nâng cấp “nhẹ” khi so với MacBook Pro phiên bản 2017 mới được thông báo tại sự kiện WWDC 2017 ngày hôm nay.

 

Được biết, MacBook Pro 2017 sẽ được trang bị chip Intel “Kaby Lake” i7 khủng nhất hiện nay. Ổ cứng SSD trên máy cũng được cải tiến về công nghệ giúp tăng cường tốc độ truy xuất dữ liệu cực nhanh. Thậm chí bản MBP 15 inch còn được nâng cấp về card màn hình. Giá bán của các dòng MBP 2017 bạn có thể tham khảo dưới đây.

 

 

Ngoài ra MacBook Air 2017 cũng sẽ được nâng cấp cực mạnh về chip xử lý, nhưng vẫn chưa rõ là có được lên chip i7 như đàn anh MacBook Pro hay không.

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro sẽ có phiên bản 32GB RAM, chip Kaby Lake trong năm nay

Techrum - Theo Ming-Chi Kuo - chuyên gia phân tích nổi tiếng tại KGI Securities, Apple sẽ cho ra mắt MacBook Pro chạy vi xử lý Kaby Lake của Intel. Hơn nữa máy còn được trang bị bộ nhớ RAM khủng lên đến 32GB.

Apple có thể sẽ công bố Macbook Pro với hiệu năng cực kỳ ấn tượng vào ngày mai

Cụ thể, một thiết bị mang tên 'MacBookPro 14.3' đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H, một thành viên của gia đình Coffee Lake.

MacBook Pro 2018 đạt điểm Benchmark kỷ lục

Một thiết bị có tên 'MacBookPro 14,3' đã xuất hiện trong danh sách Geekbench, sử dụng bộ vi xử lý Core i7-8750H Coffee Lake của Intel. Chip này có 6 lõi, tốc độ xung nhịp cơ bản 2,21Ghz, ép xung lên tới 4,1 Ghz. Như vậy nó hơn các chip hiện tại

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

Vì sao MacBook Pro, Surface Book không dùng Intel Kaby Lake?

Apple và Microsoft đã tung ra những mẫu laptop chủ lực của mình trong tuần vừa qua. Điều bất ngờ nằm ở chỗ mặc dù MacBook Pro và Surface Book có...

Apple sẽ ra mắt MacBook dùng chip ARM trong tháng 11

Cơn sốt này chưa qua, cơn sốt sau đã đến. Tháng 11 tới, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản MacBook đầu tiên sử dụng chip ARM – tương tự như chip trên iPad và iPhone hiện nay.

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt