5 laptop Windows đáng mua nhất đầu năm 2017

Hàng năm, mỗi hãng laptop đều giới thiệu khá nhiều mẫu mới, khiến cho việc lựa chọn một chiếc phù hợp không phải là dễ. Nếu bạn đang cần mua một chiếc laptop, thì hãy xem qua 5 mẫu dưới đây xem có đáp ứng được nhu cầu của mình không nhé.


Dưới đây là 5 dòng laptop được trang Pcworld bình chọn:

1. Dell XPS 13

XPS 13 được xem là chiếc Ultrabook 13' nhỏ nhất thế giới với kích thước tương đương những chiếc máy 11' và trọng lượng khoảng 1,2 kg với phiên bản không cảm ứng. Dell đã phát hành hai phiên bản cho XPS 13 vào năm 2016, phiên bản mới này sử dụng CPU Skylake của Intel, và có thêm một cổng USB Type-C để thay thế cổng sạc. Hạn chế mà người dùng không mong muốn là bàn phím hơi nhỏ, nhưng tổng thế chiếc Ultrabook này thật sự gọn gàng và thích hợp cho bạn.

 

Giá: 1,149.00 USD (Theo Dell)

2. HP Spectre 13,3

Là một trong những Ultrabook mỏng nhất, cung cấp hiệu suất cao, chiếc laptop 13-inch này sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. HP Spectre 13,3 là sự kết hợp giữa chip Core i7-6500U và ổ cứng SSD 256GB M.2 làm cho chiếc laptop này hoạt động khá trơn tru và nhanh chóng trong các công việc yêu cầu hiệu suất cao của máy tính.
Giá: 1,099.99 USD (Theo HP)

3. Spectre X360 13

Spectre X360 ra mắt lần đâu vào năm 2015, nhưng đáng tiếc là không được sự tín nhiệm của người dùng. Tuy vậy, phiên bản nâng cấp ra mắt vào tháng 10 năm 2016 đã cho thấy sự ưu việt của dòng laptop này, nó đã trở nên nhỏ hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn và đáng chú ý là hiệu suất tuyệt vời đi cùng thời lượng pin lâu dài.
Cấu hình Spectre X360 13 là chip Core i7, 16GB RAM, 512GB SSD, chiếc laptop này có thể xem video liên tục trong vòng 10 tiếng mới cạn pin.


Giá: 719.99 USD (Theo HP)

4. Asus Zenbook UX305

Asus Zenbook UX305 được bình chọn là Ultrabook giá phải chăng tốt nhất. Với cấu hình 3GB RAM, ổ cứng SSD 256GB, nhưng Asus Zenbook UX305 có giá chỉ 654 USD.

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng với giá như thế ASUS sẽ tiết kiệm kinh phí khi sử dụng màn hình tệ hại. Nhưng không, với viền nhôm bao quanh, và màn hình kết hợp chống chói 1920x1080 IPS, Asus Zenbook UX305 cũng là một trong những Ultrabook mỏng nhất hiện nay.

Asus Zenbook UX305 sử dụng CPU không phải Core i5-class nhưng thay vì xuống Atom, ASUS lại bước sang một bên, sử dụng Core M của Intel trong UX305 gốc và m3 Core mới trong UX305. Ngoại trừ hiệu suất là một điểm chưa tốt, còn lại những điểm khác đều được xếp hạng tốt cho một laptop giá tầm trung.

 

Giá: 654 USD (Theo Amazon)

5. Surface Book i7

Microsoft Surface Book i7 có lẽ không có gì xa lạ đối với người dùng quốc tế cũng như Việt nam, được bình chọn là laptop cao cấp nhất . Với độ phân giải cao, màn hình đẹp chuẩn 13.5-inch, card đồ họa rời GeForce, Surface Book i7 mang đến hiệu suất đồ hoạ tăng gấp đôi so với thế hệ Surface Book cũ, thời lượng pin cũng tăng 30%.

 


Giá: 3,299 USD (Theo Amazon)

Hãy comment những dòng laptop theo bạn là tốt và nên mua trong năm 2017 nhớ kèm theo giá nhé.

 

Ngô Viết Hùng / Via Pcworld

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử dụng bộ xử lý Intel Y Series

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Máy tính Spectre 13 của HP sẽ đánh bại chiếc Macbook ?

HP Spectre 13 sở hữu độ dày chỉ 10,4 mm, vượt qua cả Macbook của Apple (13,2mm) hay Dell XPS 13 (15,3mm). Thiết bị không sở hữu màn hình độ phân giải 4K, không hỗ trợ cảm ứng, không thể tháo rời hay xoay màn hình mà đơn giản nó là một chiếc laptop

Livefan S1 chính thức ra mắt, giá rẻ hơn laptop Xiaomi

Thị trường laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ đang bắt đầu nóng lên từng ngày, mới đây, một thương hiệu tên là Livefan đã chuẩn bị ra mắt một laptop như...

Dell XPS 13 “2 trong 1” khoe dáng cùng HP Spectre x360

XPS 13 “2 trong 1” là mẫu laptop lai mới nhất mà Dell từng giới thiệu tại CES 2017. Sản phẩm kế thừa ưu điểm của dòng XPS với công nghệ viền siêu mỏng InfinityEdge đồng thời có khả năng xoay gập màn hình 360 độ để dùng như máy tính bảng. Đặc biệt

Những chiếc laptop đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại

Dell XPS 13 đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng hệ điều hành Windows trong nhiều năm liền. XPS 13 vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo kể cả trereenn phiên bản Intel thế hệ 6 hoặc thế hệ thứ 7

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Dell Latitude 7285: laptop đầu tiên sạc không dây, giá 1750$

Latitude 7285 là chiếc máy tính nặng 0.68kg dạng máy tính bảng (kiểu Surface Pro) của Dell, giá của nó từ 1199$ cho thân máy không.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản